AB POV
ng makaalis na ang mga girls ay nagsimula na ulit kase sa aming ginagawa. ilang minuto lang ay natapos na din namin ang aming hinanadang pagkaen.
isa isa namin itong dinala papunta sa poolside. pagdating namin doon ay nakita naming nanood pa ng view ang mga girls. well we cant blame them napakaganda naman talaga ng tanawin.
lumapit kame sa table at inilagay ang mga hinanda naming pagkaen.
girls come lets eat tawag pansin ko sa kanila. lumapit naman kaagad sila at pinaghila namin sila ng umupuan.
wow. really kayo ang nagluto nito? manghang tanong samen ni Jade
yes. sagot ni Paul.
inasikaso muna namin sila bago kame naupo sa kanilang tabi.
pagkaupo ko ay sila naman ang nagasikaso samin.
okay ba? tanong ko kay Shan.
yeah. masarap lahat. mukang tataba ako pag kayo ang kasama ko. nakangiti nitong sabi sakin.
tumango naman ako sa kanya at kumain na din.
SOMEONE POV
whats the update? tanong nito sa lalakeng kausap.
mas lalong tight ang security niya. lalo na at may kasama pa siyang mga kaibigan and from the looks of it. hindi din basta basta ang mga kaibigan nito. alam ko ang village kung san sila nakatira. high end ang security nila doon. buti na lamang at may kaibigan ako na nakatira din doon kaya nakapasok ako. mukang mahihirapan tayo sa plano mo.
tumango naman ito. you can go. sabi nito sa kausap.
how about you? anong masasabi mo?
he is right about the frienda of Shan. bukod kay Zoe ay kasama nila ang pinsan nito ni si Kris at ang beatfriend ni Kris na si Jade.
so sino sila? tanong nito sa kausap.
bro you should check also the people around her. Kris is a Lauder and Jade Tadashi. sagot nito.
so sino nga sila? iyamot na tanong nito
napapailing na lang ang lalakeng kausap nito.
Kris Lauder heiress of Lauder Fashion House and Jade Tadashi heiress of T Aviations. in short the 4 girls are the power house heiress in business. kaya kung ako sayo dapat inaalam mo hindi lamang amg tungkol kay Shan dapat pati sa mga taong nakakasalamuha niya. kung hindi mo aayusin ang plano mo hindi lang ikaw kundi ang grupo natin ang pupulutin sa kangkungan. im reminding you of that. baka nakakalimutan mo na nagsisimula pa lang tayo. pati na din ang dad mo. hindi pa. ganun kalaki ang impkuwensya niya. hindi tulad ng apat na yun. their parents are well known not only in her in the Philippines and not only in Asia but through out the business industry in the world.