SHAN POV
gaya ng ginawa ni Dada sakin ay isa isa din silang pinakilala sa mga taong andito. ng matapos ay umupo na sila sa tabi ko.
gosh totoo ba ito? bulong na sabi ni Jade.
i guess so. sagot ko sa kanya.
god mas lalo ata akong kinabahan. it means yung apat ang fiance natin right. tanong Kris.
yeah. sila nga. ako din kinabahan nung isa isa kong makilala kung sino ang mga andito. sagot ko naman sa kanya.
so Zoe and Alexis are out. which leaves us to the three. sabi ni Jade.
tumango naman ako sa kanya.
god bessy pani kung palit palit tayo? tanong ni Kris.
i guess hindi lang ako ang nagisip nun.
its that ok? if ever nga? tanong naman ni Jade.
do we have a choice? sagot ko naman.
why dont you talk to your parents and after malaman natin kung sino ang fiance ninyo. maybe if they will know your feelings sa mga boys they consider it. sabi ni Zoe.
agree ba kayo? tanong ni Kris
tumango naman si Jade. at sabay sabay silang tumingin sakin.
i guess so. sagot mo sa kanila.
girls outfit
boys outfit
naputol ang aming bulungan ng magsalita ang lolo ni Bee.
Alex call the boys there taking there sweet time in getting here.
kinuha naman ng Dad ni Bee ang cp niya at tumawag ito. naririnig naming lahat ang ring ng phone ilang sandali lang ay umalingawngaw na ang boses ni Bee.
yes dad.
where are you? the guest are waiting.
malapit na po. may dinaanan lang kame. sagot ni Bee. maya maya ay may napakinig kameng mga nagtatawanan.
bro the hell. im losing. sigaw ng boses na alam naming si Tri yun.
son no racing. pahahabulin ninyo na naman ang mga guards. sabi ni tito na umiiling
put me in. sabi naman ng lolo.
yes lolo.
boys. sabi nito. bigla namang natahimik ang linya.
yes master. sabay sabay na sagot nila.
stop racing. come quick the guest are all here.
yes master. sabay sabay nilang sagot.
sige na. careful mga anak.
yes lolo. sabay sabay ulit na sagot ng apat.
pinatay ni tito ang cp niya at umiiling iling ang lolo nila.
boys will always be boys. sabi nito.
what do you expect them dad. once magkakasama at may sasakyan. sabi ng momy ni Alexis.
maya maya pa ay napakinig na namin ang tunog ng mga makina ng sasakyan.
finally. sabi ng lola nila.
bumukas ang pinto at napakinig namin na binati ni sila ng mga kasambahay.
goodevening young masters.
goodevening. sagot nila.
ilang sandali pa ay sabay sabay na sila pumasok at may dala silang bulaklak. pagtingin ko kay Bee ay dalawa ang dala nito at my bucket of chicken pa.