deanna!!
nasa dorm ako pero wala si vannie at jaycel.. at nkatanggap ako ng txt mula kay yumi na magkita daw kami sa canteen kaya papunta nako dun..-nakita ko rin si yumi agad...
yumi!!!'
deanns invite sana kita mamayang lunch sa bahay ah.. remember ngayon lang free time natin cge na ah.. kita nalang tayo mamaya dont be late magluluto daw si mama bye.. sabay kiss sa pisngi ni deans..deanna!!!
nagulat ako sa pag kiss ni yumi sakin.. anoh ba yun kaya binalewala ko nalng sabay balik sa dorm wala kaming classes at pahinga daw sa ilang linggong sakit ng ulo.. pag balik ko ng dorm nandun ang team kaya nag hi ako at naki join sa kanila..na naglalaro ng cards..ponggay and jema!!!
nasa may puno kami banda at nakita namin si deanna na kausap si yumi biglang kiss ni yumi kay deanns.. sabay bye.. at nakita namin na bumalik ng dorm si deanns..jema!!!
ponggay tingin mo late nako.. nakita mo naman diba..ponggay!!!
hindi naman siguro jema sabay hagod sa likod nya dahil nakita kong umiiyak na ito.. hinila kona si jema para pumunta sa dorm pero inayos ko muna si jema hindi sya pwedeng humarap ng ganyang itchura nya..-nasa dorm na kami at nasa sala silang lahat kasma si deanna.. hinawakan ko kamay ni ponggay at tumingin na hindi ko kayang humarap kay deanna pero nagsalita si pongs na ito na yung chance at nandun sila.. sabay senyas ni mich..
jema!!!
hi deanns kamusta kana..deanna!!!
ok lang jema ikaw musta kna.jema!!
ok lang din eto humahabol sa school oo nga pla deanns invite kita mamaya with the team dinner tayo sabay tingin ko knila ate bea..bea!!
oo nga deanna sobrang busy mo kasi kaya bawe ka naman sama ka samin mamaya dun tayo sa rooftop 7pm ah.. bonding narin.. alm mo na..jhoe!!!
oo nga minsan lang ito.. deannseya!!
oo nga deans kasi si jema pupunta ng palawan yan next week dahil may isearch sila dun kasma sila ced at mich.. para yun sa project nila 1week din yun ikw din..jaycel!!
minsan lang tayo makompleto ate deanna..-nakatingin lang si deanna. samin nag iisip ba sya..
deanna!!
oo ba cge cge 7pm game ako jan..vannie..
yes walang mag baback out ah.. pati wala ng isasama tayo tayo lang..ponggay!!!
ok girls see you later sa rooftop walang malate ah..-bigla namang tayo ni deanna
deanna!!
nakuh.. 10:30 am na pupunta pa ko kanila yumi naka oo kasi ako.. cge na guys alis lang ako.. sabay tayo..maddie!!
san punta mo mag lulunch na tayo deanns..deanns!!!
magkikita kami ni yumi ate maddie dun kasi ako mag lunch sa kanila nag luto mama nya at nka oo nako bye...-nagulat ako sa sinabi ni deanna si yumi uli.. wala na si deanna sa paningin ko pero nkatitig lang ako.. kaya nag paalam ako sa knila na aalis lang at iniwan kona sila..
ponggay!!!
pabayaan nyo muna si jema mich.. at kinuwento ko nga kanila bea at sa team yung nakita namin.. ni jema kanina lang..ced!!
itutuloy pa ba natin mamaya guys baka naman huli na alam nyo naman ayaw kong nakikitang nasasaktan si jema..jhoe!!!
tuloy natin nandito naman tayo pati kakasabi lang ni jema mas ok na mag try diba kahit masaktan sya atlis may ginawa sya kaysa wala..
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...