Jema!!!
almost 1month nakong nasabahay hindi ako lumalabas kaya bukas pupunta ako ng ateneo para mag-aral uli!!!! at nag start nadin akong mag aral mag drive pero ayaw ni dadi wag daw muna.. kaya yung pinsan ko nasi kobe ang kasama ko.. sa UP sya pero sya ang mag susundo sakin at mag hahatid sa ateneo..-hinihintay ko lang si kobi dahil ihahatid nya ako sa ateneo 1month narin sya dito sa pinas sa japan kasi sya pero dahil nga bumalik na si ate jovi at mafe sa japan kami nalng ni mami at dadi ang nasa bahay mas kailangn daw si mami sa tabi ko kaya nag paiwan sya.. nasa sala ako ng tinignan ko yun cp uli maraming txt naka silence kasi yung cp ko.. binuksan ko yun txt ni ced, mich, jaycel,, at ni deanna.. nakakatuwala lang dahil kahit alam nyan hindi ko sya rereplayan eh.. nagtxtxt sya ang alam ko tulog pa ako nito pero nag ttxt parin sya..!!
kobi!!!
insan ngingiti ngiti ka jan..ikaw ah.. lika na malate kapa madamay pa ko first day ko rin sa UP noh..-tumayo nako at inirapan sya.. ewan ko sayo kanina pa kaya ako.. dadi alis na po kami sabi ko kay dad..
kobi!!
tito una na kami baka malate kami pareho..dadi jessi!!!
ok anak ingat kobi dahan dahan sa pag drive ah.. yung pinsan mo sabay halik kay jema..-nasa car na kami pinsan baka naman pwede mo uli ako turuan mag drive ah.. cge na alam mo naman ikaw nalang nakakausap ko at kakilala sa ngayon..
kobi!!!
ikaw ah.. baka mahuli ka ni tito pati ako madamay umayos ka jessica ah..-hindi kita isusumbong at hindi tayo mahuhuli kung hindi ka mag sasabi kay mami at dadi anoh kaba..cge na pinsan after class nalang kahit mga 1hr ganun cge na..please
kobi!!!
hay!!! kainis talaga itong pinsan ko.. cge na basta ah...lakad mo ko kay ponggay ikaw bahala sakin ah..sabay ngiti habang nag drivejema!!!
oo bsta ilalakad kita kay ponggay basta tuturuan mo kong mag drive uli ah.. medyo nalilito pa ko sa pag park kaya konti nalang talaga itxtx kita pag mahaba yung oras ko para sure na matuturuan moko!!-nasa ateneo na kami at sa gate lang ako nagpahatid dahil malalate na si kobi..kaya nag lakad lang ako papuntang admin.. nakita kasi ni kobi yung picture ni ponggay kaya yun na love at first sight yata ang pinsan ko kaya dun nag start un..medyo malayo ang main gate ng ateneo kaya pahinto hinto ako ng lakad..
bea!!!
nasa canteen kami nila Maddie,kat, jhoe, deans, ponggay ng mapansin. ko si jema na naglalakad.. girls si jema yun diba.. sabay turo-napatingin ako sa turo ni ate bea at yun nga si jema naglalakad papalapit samin ang ganda nya lalo..
ponggay!!!
hi jema sabay kaway kay jema!!!-nakita ko sila deanna sa canteen naka upo at tinawag ako ni ponggay at kumaway sya tumango lang ako.. sabay daan sa harap nila.. kailngn ko kasi pumunta ng admin para sa schedule...
maddie!!
iba na talaga si jema dati pag nakita tayo kahit nag mamadali sya hihinto yun tapos makikipag kulitan kay deanns pero ngayon hindi na..bea!!
ok lang yan deanns start ka uli,,, kung dati sya yung makulit sa inyo ngayon dapat ikaw naman diba..naalala mo ba dati na naiinis ka dahil laging nakangiti si jema sayo tapos pipisilin yung pisngi mo.. rememberponggay!!!
oo nga tapos yung nag tago kapa sa ilalim ng lamesa dahil nakita mo sya at sabi mo makulit si jema tapos mafall kapa pala deans hahaha..-napaisip ako yes nakakamiss talga lalo na yung hug nya at pag nanakaw ng halik sakin..
nagulat ako ng sabay sabay silang nagulat..jhoe!!
talaga deanns ninakawan ka ng halik ni jema at sa lips pa.. OMG!!!
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...