nagulat ako ng kumatok si mami at may inabot sakin na sun flower at fruits .. mami kanino daw galing ito.. sabay abot ni mami ng card binasa ko ito..
hi jema
pagaling kana gusto na kitang makita uli see you sa campus DW,,,,-alam kong kay deanna wong ito sya lang naman ang may initial na DW diba.. anoh bang plano nya pero dapat normal lang jema lalo na kung kaharap mo sya wag mo din ipahalata na iniiwasan mo sya.. baka isipin guilty ka.. sabay higa uli sa kama!!! bahala na bukas
-may meeting kami ng team at sinabihan kona si yumi na pumunta dun at mag paliwanag din sa team.. nasa beg nako at tnxt kona si yumi.. at papunta na daw sya.. nagulat ako si jema nandun din at may hawak na paper medyo pumayat si jema.. may sakit pa yata sya.. sabay punta kay mich at ced..
jema!!!
pupunta ako ng beg nandun kasi si mich at ced.. ibibigay ko lang yung kailangn sa pag punta namin ng palawan at mag sesearch kami dun.. 1 week din yun at ang plano ko mag papahinga lang ako hanggang bukas wala naman akong gagawin sa ateneo kaya sa hahay lang ako.. at the next day alis namin..-mich ced sabay tawag ko at may inabot ako see you nalng the next day wala kasi akong pasok bukas at may lakad din ako kaya inabot kona yung mga dpat nyong dalhin at yung schedule natin.. nag uusap kami ng biglang bumukas ang pinto ng beg at pumasok si yumi.. kaya nag paalam nako... pero tinawag ako ni deanna at hindi ako lumingon.. humarang sakin si yumi at napatingin ako.
yumi!!!
nakita kong tinawag sya ni deanna pero tuloy tuloy parin si jema sa pag lakad kaya hinarang ko sya at tumingin sya sakin..-jema please ngayon lang makinig ka.. may sasabihin ako kaya hinila ko sya sa harap ng team tahimik lang sila at nag salita nako..
-sori sa inyo dahil kasalanan ko kung bakit hindi nakapunta si deanna sa dinner nyo guys.. at tumingin ako kay jema tulala lang ito.. kaya nagpatuloy ako sa pag sasalita.. at ang totoo nyang friends lang kami hindi ko sya girl friend at ganun din sya.. pero aaminin ko na gusto ko sya pero ni reject ako ni deanna dahil may gusto syang iba.. masakit yun pero kailangn kong tanggapin sana wag kayong magalit kay deanna lalo na sakin..
bea!
ok lang yumi atlis clear na at wala namang nagalit samin naikwento narin ni deanns yun..maddie!!!
yumi thank you din kasi alam ko mahirap sayo na umamin pero ginawa mo parin..jema!!!'
ok naba yumi wala ka ng sasabihin pwede nakong umalis ok lang ba.. alam kong nagulat sila sa sinabi ko lalo na si deanna pero sa mga sinabi ni yumi parang hindi ako naging masaya anoh ngayon kung friends lang sila at hindi naging sila.. wala nakong pakialam sa ngayon sarili ko naman .. masyado ng masakit ulo ko..at umalis nako at uuwi na sa bahay.yumi!!!'
deanns nagawa kona part ko at ikaw naman gawin mo yung part mo rin.. at yun yung ligawan si jema,,,-kinausap ko sila mich at ced dahil sila ang magkakasama sa palawan.. at sinabi ko na bantayan si jema.. at kami naman dito is mag set kami para sa pag uwi nila kakausapin ko uli si jema.. at kakausapin ko rin si tita at tito..
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...