Deeeeaaannnna sabay sigaw ng alarm ko sa CP OMG ponggay hmmmp!!!!! sabay kuha ng phone at bumangon sa higaan... naisip ko yung kagabi...
FLASHBACH!!!
habang inaayos ko sya at ilalapag kona yung babaeng iyakin pero maganda sya pinag buksan ako ng kasama nya sa likod at dun ko daw ilapag si miss iyakin,,, inayos ko muna sya sa pag kakahiga para hindi rin mangalay.. pero bigla itong nag salita..Jema- ganda mo naman sabay kiss sakin nagulat ako at napatingin sa kasama nya na nasa harap din namin pareho kaming tulala sa ginawa ni miss iyakin pero tulog naman na sya..hindi parin ako kumikilos bigla nag salita yung kasama nya..
Ced- miss ok lang ba.. pakisamahan naman ako sa Condo ko kasi hindi ko sila kayang buhatin tutal naman. tumulong kana baka naman lubusin mo narin..pleaseee.. sabay ngiti
hindi ko alam bakit tumango nalang ako at ako pa mismo nag sabi na mag drive na sya at susunod ako..
Deanna!!!
habang nag dadrive at sinusundan ko yung sasakyan nila hindi ko manlang tinanong kung anoh name nya im mean name nila...at biglang nag stop na ang car nila..malapit lang din sila sa school ng ateneo..tinulungan ko syang buhatin isa isa at nag patulong din kami sa isang lady guard kaya umalis nadin ako agad..
END OF FLASHBACK
Ring,,,Ringggg ringgg
Tots!!!
gising na malapit nako jan...
Deanns- what ang aga pa kayaTots- Sira 2pm na kaya usapan 3pm dba..si Fhen papunta narin bangon na jan bilisan mo
Deanns- whattttt wala akong breakfast or lunch man lang.. cge cge tots ligo lang ako byeeee. sabay baba ng phone para maligo at mag kape nalang muna mamayang dinner ako babawe...
tapos nako maligo at nasa sala nako hintayin ko nalang si cousin at fhen...
dingdong!!!
Couz muzta kana sabay yakap sakin ni tots yes po mag pinsan po kami sa side ng mother po..Deanns- oh..bakit hindi ka sumasagot sa tawag ko kagabi sira talaga ulo mo.. kaya si Fhen nalang tinawagan ko..
ispeaking of Fhen nanjn na pala sa labas w8 buksan ko lang pinto..
Fhen!!!
hi guys balita mukhang may magkwekwento satin..sbay apir kay tots..Deanns- Sino namn ako ba..
ToTs- sino pa nga ba
Deanns- bakit ako di ba dpat ikaw sabay tingin kay tots..
Tots- meron din ako pero mas maganda yata yung sayo may bago naba couz..kasi nakita ka ni fhen kagabi malapit sa ateneo sa isang condo kakalabas mo lang dw hahahah
Fhen- oo nga sino pinuntahan mo dun.. ikaw deanns ah..may bago naba kwento ka namn jn sabay tawa at apir uli kay tots..
yun na nga kinuwento ko sa kanila lahat lahat pati yung kiss open naman ako sa dalawang ito..Tots- anoh name nya..
Deanns- hindi ko natanong ehhh
Fhen- what nag kiss na kayo tapos hinatid mona kahit name or contact number hindi mo manlang tinatanong...
hina mo naman friend...Deanns- aba malay ko ba pti nakalimutan ko tlaga.. pati pag ka hatid ko sa knila umalis narin ako agad..pti yung kiss na yun biglaan lang noh..nagulat nga ako eh..
Tots- dahil sa isang kiss dami mong nakalimutang itanong hahahhaha iba din eh..
Fhen- ok tama na muna yan pag usapan natin yung sa itatayo nating business
Deanns- yun nga may lupa narin malapit sa school tabi ng bagong bukas na coffee shop yung JMG coffee shop masarap coffee nila dun kaya plano ko Ramen ang itatabi natin dun..bagay sa tag ulan at malamig na panahon Ber month na kaya...tingin nyo
Tots- pwede rin para malpit din sa school mo deanns
Fhen- ok kailngn maumpisahan na ang constration para 3 to 4 months tapos na yun hahabol tayo sa unang month ng ber month September...
marami pa kming pinag usapan more on business at sympre pati lovelife ni fhen sumisingit inlababo ang bestfriend eh...
________________________________
Saying again ni Author hahahah..
jan po muna mamaya uli at mag aalaga po muna ng pasyente ...
malapit na ang moment ni jema at deanna at isang update may moment din po si celine at tots dito.. kaya mas tatagal pa ang storyasana kayanin pa ng time lalo na ngyon medyo busy pero laban lang para sa imagination hahahah
BINABASA MO ANG
BOOK 1 - MAHAL KO O MAHAL AKO
RomanceAng storyang ito. i Imagination lang po, at gawa-gawa ni Author!!!! Dahil Fan ako ni Jedean at Gawong po.... or mas kilalang Deanna wong at Jema galanza, kaya nag try lang po ako,,,,, Sana po walang Bash na magaganap po ah....happy happy lang,,,, En...