Chapter Five.Own a Box Smile.
SHAIRA'S POV
Hinatak na ako ni lester sa taas ng stage. Katabi ko si Minzy sumenyas siya na lumapit ako sa kaniya kaya sumunod naman ako.
Inilapit niya ang kanyang bibig sa akin "Did you see Ceylon's reaction?"
"Nah."iling ko'ng sagot sakanya
"Para siyang inagawan ng gusto niyang pusa."Humagikgik si minzy sa gilid ko kaya naman naagaw niya ang attention ni lester.
"Huh?"kunoot noong tanong ko.
"Later I'll explain."Sabi niya sabay kindat. Nilingon ko si lester na hangang ngayon ay nakatanaw samin ni minzy habang nakakunot ang kanyang noo.
"What?"iritado kong sabi sakanya. Iniligan niya lang ako at dumaretso na ang tingin sa harapan.
"Im Not In My Mood To Choose those fvking girl's"Madiin niya sabi. Nagtama ang mata ko sa mata niya kaya naman umiwas na akong tingin at tumingin na lang sa sahig.
"I'm not going to pick my queen."He said in a cold tone.
"Cey, no new queen?"Sambit nung lalaki sa may right side namin. He look's good with his black tuxedo.
"Bingi ka? mag inis ka ng tenga mo minsan."Sambit ni Ceylon, Gumawi ang tingin niya sa akin kaya napatingin din ako sa kaniya nakita kong ngumisi siya bago tuluyang umalis ng field. Umakbay sa akin si lester pero pumiglas ako sa pagkaka akbay niya sa akin kaya natangal yung kamay niya sa balikat ko.
"I don't want to be your queen, Sorry."Akamang aalis na ako kaso hinawakan ni Minzy yung pulso ko tiyaka bumulong.
"Shai, Walang puwedeng tumangi sakanila basta napili ka nila that's final."Bulong na sambit neto.
"Pero minz-"Kontra ko.
"Sige na,Mamaya ko na ipapaliwang sayo."Mag sasalita na sana ako kaso hinila ako ni lester kaya napa subsub ako sa dibdib niya.
"King! let me be your queen. please."Napatingin ako dun sa babaeng naka yuko sa harapan ng stage.
She's wearing a black fitted dress. Masyado siyang maganda para lumuhod.
"Cassy."Halata ang tabang sa kanyang bosses.
Cassy?
Hindi niya pinansin yung babae sa unahan namin. Hinila ako ni lester palabas ng field.
"Lester. W-wait!"Sigaw ko habang hinihila niya ako. Tuloy tuloy lang siya sa pag lakad masydong mabilis ang pag lakad niya kaya muntik na akong matisod. Parang lumabas lang sa kabila niyang tenga ang hinaing ko
Huminto siya sa pagkaladkad sakin sa harapan ng isang room. Naka drawing ang butterfly tapos naka x.
That's xylon gang gangster's sign.
Ito siguro yung hideout nila.
Binuksan niya ang pintuan at hinintay ako makapasok. Pabadog niya'ng isinara ang pinto. Halatang frustrated siya, Gusto kong mag tanong kung bakit di siya mapakali kaso baka isipin niya na feeling close ako kaya tumahamik na lang ako.
"Fvck! Fvck! Shit!"Sigaw niya at sinuntok ang pintuan. Feeling ko audience niya lang ako dito. Tumayo ako at lumapit sakanya. Kinalabit ko siya kaya humarap siya sakin. Kita mo sa mata niya na nasasaktan siya. Nasasaktan saan? Sa anong paraan? Ugh! I hate this feeling! Kailan pa ba ako nangailam sa buhay ng isang tao.
"You're in pain."Sabi ko sakanya ngunit nginitian niya lang ako. Kahit na nakangiti siya ay kita sa mga mata niya na nasasaktan siya.
"I'm not."Aniya.
BINABASA MO ANG
Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 )
Romance(MAFIASERIES#1) COMPLETE Shaira Mae Mendoza was just a simple transferee girl in Azolea University, her life was peaceful not until she accidentally meet Mark Lester Lim. Ayaw na ayaw niya na muling sumugal sa pag-ibig dahil sa naranasan nito but sh...