EPILOGUE

709 17 1
                                    

SHAIRA'S P.O.V

Suot-suot ang aking Lace Trim Ditsy Floral Sundress galing sa Shein ay lumabas ako para makalanghap ng sariwang hangin at panoorin ang payapang tanawin ng dagat.

Katulad ng kulay ng dagat ang kulay ng damit na suot suot ko, napakasarap manirahan dito. Tahimik at wala'ng istorbo. Marahan ko na ipinikit ang mata ko para damhin ang sariwang hangin.

"Hey..."Bigla ay sulpot ni lester sa likuran ko. Isinubsob niya ang muka niya sa leeg ko na dahilan ng pagkakiliti ko.

Nagdilat ako at bahagya ako na lumayo saka natawa. "Ano ba, nakikiliti ako."Natatawa na sabi ko.

Nginisian lamang ako nito at saka hinapit ang bewang ko. Maingat niya'ng hinawakan ang baba ko at saka marahan itinaas yun para magtama ang paningin namin. "I love you..."He said smoothly.

"Me either."

"Puwede ba na buohin mo?"Pakiusap na aniya.

Natawa ako ng makita ko na kumunoot ang noo niya. "I love you too, Mr. Lim."Pinisil ko ang tungkil ng ilong nito. Wala'ng kupas ang ka-guwapuhan ng isa'ng 'to, kahit yata maging pagala gala ito sa daan ay maraming aampon dahil sa taglay nito na ka-guwapuhan.

Kung dati ay pogi siya, sa paningin ko ngayon ay mas lalo siya'ng guma-guwapo. Mas nagising maganda ang tindig ng pangangatawan niya ngayon kumapara sa dati.

"One day...."Hinawi nito ang iilang hibla ng buhok ko na humaharang sa muka ko. "Papakasalan ko ang napaka-gandang binibini na nasa harapan ko, one day... im gonna marry you."Mabilis na uminit ang pisnge ko dahil sa sinabi niya, kahit simpleng salita lang niya ay iba agad ang naging dulot nun sakin. Pinalo ko ang dibdib nito dahil sa kilig, gusto ko rin lumagay sa tamihik... ngunit papaano? Paano kung may gawin na naman na hindi maganda ang organization nila.

Oo nga at wala na si Camilla sa mga namamahala ngunit, papano kung ang tatlong namumuno naman ang magkagulo at madamay kami?

"Don't rush things, it takes time."Seryoso ko na sabi, ayaw ko'ng madalin ang mga bagay bagay sa pagitan namin ni lester. Dahil naniniwala ako na darating ang panahon namin para sa bagay na yun.

"And when that time comes, you'll not gonna leave me, Again."Di ko mapigilan na yakapin ito ng mahigpit, napaka sarap sa pakiramdam na may nag mamahal sayo na katulad ni lester. It makes me feel that im the luckiest girl on earth. I'm very grateful with that.

Nag angat ako ng tingin sakan'ya pero nanatili nakapulupot ang braso ko paikot sa bewang niya. "Own me, engineer."Nanunukso ko na sabi, I gave him a dirty look. Gusto ko'ng matawa ng sunod-sunod ang naging paglunok niya.

In just a blink of an eye, lester pull me closer. Lust glittered in his ashes eyes even his jaw clenched. Ang mga mata niya ay tila napako na sakin, titig na titig ito, kulang na lang ay matunaw ako.

Isinandal ako nito sa pintuan ng kuwarto namin at saka idinampi ang mga labi niya sakin, hes lips is still so soft. Naalala ko tuloy yung una niya'ng paghalik sakin dati, hindi ko inaasahan yung halik na yun pero mas lalo naman na hindi ko inaasahan na hahanap hanapin ko ang halik na 'yun.

Binuhat ako ni lester papunta sa higaan at saka pumang ibabaw sakin, "I love you..."He said while kissing my forehead down into my neck. Di ko maiwasan gumawa ng ingay dahil sa kakaibang kiliti na binibigay nun sakin.

"Be mine... forever."Darn it, he's voice is seductive.

"Im all yours."Nang aakit ko'ng sabi, muli ay ibinalik niya ang halik sa bibig ko, tinulak ko si lester sa higaan at ako naman ang pumalit sa ibabaw niya.

Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon