Chapter 20

434 18 0
                                    


Possessive.

TUMAMBAD sakin ang iba't-ibang kulay na nang gagaling sa disco light ng maka pasok ako sa likuran ng school. Maingay at nag sasayawan sila. Tiling sinigaw ni eli ang pangalan ko ng makita niya ako. Ngumiti ako sa kanila ng lingunin nila ako. Tumakbo si eli sa gawi ko at niyakap ako.

"Am i late? "Tanong ko sa kan'yang.

"No, Mag sisimula pa lamang kami."Aniya, Hinila niya ako papasok sa may kubo. Pinatay ni Jasmine ang disco light at ang tugtog. Umupo siya sa tabi ni krislyn na nag ce-cellphone

"Let's Eat!"Masayang sigaw ni Krisha na may dalang dalawang Tupperware. Nakasunod sakan'ya ang kakambal nito na si Krischell na may dalang jar at plastic cup.

"I'm so hungry! "Si minzy 'yon. Kukuha na sana siya ng fried chicken ng tapikin ni krisha ang kamay niya.

"Hep! Hep! Hep!"Ani nito habang umiling. "Game first! Wag ka nga mag pa halata na gg ka!"

"What's gg?"Maarteng tanong ni minzy.

"It's gutom na gutom, Dzuh!"Tumawa kami sa inasta ni krisha. Ngumuso si minzy.

"Spin the bottle! Spin the bottle! Spin the bottle! " Jasmine chanted. Sa kanang kamay nito ay may hawak siya na botte ng Vodka.

Masaya sila'ng tumayo at sumunod kay jasmine papalapit sa ginawa nitong bonfire. Nag paiwan si minzy sa tabi ko.

"Out of place?"Nakangisi niya'ng tanong.

"Hmmm... Medyo."

"Wag ka'ng mag alala kaya nga kami gumawa ng Girl's Night natin ay para mas makilala mo kami ngayon gabi."Ngumiti ito ay tumayo. Naghalad siya ng kamay sakin. "Let's go?"Tumungo ako at tinangap ang naka lahad niya'ng kamay. Nag maka rating kami sa bonfire na gawa nila ay umupo ako sa tabi ni minzy. Puno na ang mga blangkets na inuupan nila pero ang blangket namin ni minzy ay maluwag pa.

"May dadating pa ba?"

"Meron pa."

"Sino?"

Isang malakas na tila ang naka agaw sa attention naming lahat. "Mga sisterssss!"Masayang tili ni chelly. Umupo siya sa tabi ko at hinalikan ako sa pisnge.

"Sorry natagalan."Aniya. "Ayus lang ano ka ba."Naka ngiti ko'ng sabi. "Alam ko na na-op ka wag ka nga jan shaira."Inirapan ko ito na ikinatawa niya.

Nag simula sila'ng mag pakilala ulit sakin. Sa tingin ko ay para talaga sakin ito'ng night out namin. Nung natapos na sila'ng mag pakilala ay inikot na nila ang bote ng vodka. Nahinto ang bote ulo ng bote kay minzy at ang puwitan naman ng bote ay kay krislyn.

"Truth or dare?"Tanong ni krislyn.

"Truth."

"Did you have sex with jerome?"Namula si minzy sa tanong ni krislyn.

"Oo naman! Lahat naman tayo di na mga virgin! "Tumawa ito at hinarap ako. "Diba shai?"

"Wala pa'ng nagyayare samin ni lester. I'm to Inosente for sex department." Sabay sabay sila'ng nag 'Aww' sa sinabe ko.

"Hindi ka ba niyaya ni king?"It was Krischell.

"Niyaya but i said 'Pang mag asawa lang ang bagay na 'yan.' Kaya hindi na niya ako kinulit."

"Hindi ko alam na sumusunod na si king sa gusto ng babae."Iling iling na sabi ni krishchell.

"Malamang sa malamang! Gusto niya si shaira e! He wants to be good boy for her. "Ani ni chelly sa tabi ko.

Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon