Chapter Four

747 28 3
                                    


Chapter Four

Mafia's Ball

SHAIRA'S POV

Pagkababa namin ni chelly sa dorm ay madilim na ang langit, 7 p.m na kase ng gabi at tanging sa gymnasium na lang ang maliwanag na parte sa buong campus. Sa bukana ng gymnasium ay may na'ka lagay na tarpaulin na may nakalagay na  'Welcome to Mafia's Ball 2k19'.

Tumambad samin ang ibat ibang ilaw mula sa disco light. Magagandang mga desinyo ang nasa ibaba ng stage at buong gilid ng gymnasium. Kulay puti ang cover ng mga mesa at may nakalagay na bulaklak sa ibabaw nito. That was perfect. And the music is soft to.

"Sis, Dun tayo!"Turo ni chelly sa may bandang unahan, Malapit sa may stage. May kumakaway na magandang babae sa may gawi namin ni chelly. Sumunod ako kay chelly papuntang unahan na may nakaupong anim na magagandang babae.

"Hi Girl's!"Bungad ni chelly sa kanilang anim.

"Girls si Shaira. Siya yung kinukuwento ko sainyo na bff ko dun sa dati kong school."Dagdag pa niya.

"Hi Shaira!"Bati nila sa akin, Pinaupo ako dun sa tabi ni magandang babae na kulay brown ang buhok kaya umupo na lang ako.

"So siya yung gusto ni k----"Naputol yung pag sasalita nung isang babae nung biglang takpan ni Minzy yung bibig niya. Pinagdilatan niya ito ng mata.

"Tumigil ka nga."Sambit neto sabay irap.

"Sarreh!"Maarteng sabi niya.

"By the way Ako si Minzy!"Sabi ng magandang babae na katabi ko. Bagay sa kanya ang suot niyang off shoulder blue fitted dress kitang kita ang kurte ng kanya katawan lalo na ang malaki niyang hinaharap. Nagliliit tuloy ako! Naka ponytail ang kanyang mahabang buhok na kulay brown.

"Jasmine."Sabi nung tinakpan ni Minzy ng bunganga kanina. She's pretty with her short hair. Medyo bloom ang baba ng buhok niya kaya magandang tignan. She's  wearing a white crop top with a fitted black skirt. She has an hot ass.

"Ellie."Sambit nung katabi ni Chelly na mukang Japanese kasi kung anong kinasingkit ng mata ko triple ang kanya. She's has a pale skin and a clear skin. She looks hot with her red backless dress. She's lady in red.

"Krisha."Sambit nung babaeng maputi na color blond yung buhok. She's wearing a gray dress.

"Krischell, Kambal kami ni krisha."Sambit nung babaeng maputi din na color violet yung buhok. Nalaylay ang kanyang violet na buhok kaya magandang tignan. She's wearing a gray backless long dress.

"Krislyn."Sambit nung babaeng kaharap ko. Medyo curly ang buhok niya at naka ladlad ito kaya magandang tignan. She's wearing a purple blooom dress.

"Girls, Nakatingin ba dito ang leader ng blood maferre?"Tanong ni Jasmine

"Huh si kuya?"Takang tanong ni ellie sabay tingin dun sa lalaking naka blue na polo, Malapit lang ang table namin sa table nila kaya tanaw na tanaw namin sila. Napatingin ako dun sa direksyon nung lalaki kaya nag tama agad yung tingin namin.

"I think kay shaira siya nakatingin."Panunukso ni Minzy sabay siko sa akin. Nag kantiyawan naman sila kaya agad na naginit ang pisnge ko.

"Aminin mo nga Shai, Kayo ba ni kuya?"Pabirong sabi ni elli.

"W-wala ah!"Pautal utal na depensa ko sa'kanila.

"Psh, Tindi sis ah! tandem dalawang leader."Natatawang sabi ni krisha.

"Shh"Sabi ni Krischell sabay batok sa kakambal niya.

Masaya ang naging party. Pati ang mga kaibigan ni chelly ay maba-bait sa'kin. Puro kain lang ata ang ginawa ko buong program kase kada sayaw ay lagi akong naiiwan sa table namin. Ako lang kase ang walang partner.

Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon