Chapter 23

398 13 0
                                    


Cousin's.

"Akin lang si lester! Akin lang!"Desperada na sabi nito. Tinangal niya ang pag-kaka-kapit sa bagang ko.

"Hindi na siya sayo! At alam mo yan."

Malakas niya ako'ng sinapal ng dalawang besses. Kaya napahawak ako sa pisnge ko dahil sa hapdi na dulot nun. " Wala'ng sayo! Akin siya, Dahil akin naman talaga siya simula pa lang."Pag tapos niya'ng sabihin 'yon nag walk out ito kasama ng mga kaibigan niya.

Lokaret...

Tumayo ako at pinag pagpag ang damit ko maging ang buhok ko ay inayus ko den. Laking pasasalamat ko dahil this time ay wala ako'ng natamo na sugat mula sakan'ya.

"Pumapayag ka ng ganun?"Nag angat ako ng tingin ng makita ko si miguel sa harapan ko. Naka poker face ito habang ang dalawa nito'ng kamay ay nasa bulsa niya.

"Pumapayag si lester na ganun ganunin ka lang nila?"Hindi matangal ang inis sa tono ng bosses nito.

"Hindi niya alam 'to."Umayos ako ng tayo at niyakap ang bag sa harapan ko. "At ayoko'ng sabihin sakan'ya ang bagay na 'to, Mag pangap ka na lang din na wala ka'ng nakita."Sinalubong ko ang matalim na tingin nito.

"What's your pake ba, huh?"Naiinis ko'ng sabi. Lumapit siya sa gawi ko at niyuko ang ulo para mag pantay ang muka namin.

"May pake ako kase mahal kita."Natawa ako sa sinabe niya. Kung mahal mo ako bakit mo ako sinaktan?

"Nasabi mo na yan sakin dati."Tinapik ko ang balikat nito habang tumutungo at ngumisi. "Try mo sa iba baka maniwala sila sayo."Akmang aalis na ako ng hawakan ni miguel ang braso ko at isinandal sa pader. Kinulong niya ako sa mga bisig niya at ipinatong ang ang ulo niya sa balikat ko. Ramdam na ramdam ko ang bawat pag hinga niya sa leeg ko, Mabigat ang naging pag hinga nito.

"Nung nawala ka tyaka ko lang na realize na hindi ko kaya'ng mabuhay ng wala ka sa tabi ko.....Gusto kitang mabawi pero hindi ko alam kung san mag uumpisa."Tinangal nito ang ulo niya sa balikat ko. Tumingin siya sakin marahang sinapo ang mag kabila ko'ng pisnge hinaplos ng hinlalaki nito ang pisnge ko.

"Tapos na yun miguel, Mag move on na tayo."Umiling iling ito at hinalikan ako sa noo pababa sa tunko ng aking ilong hangang sa tuluyan na siya'ng bumababa sa aking labi.. Dahil sa pag kakabigla ko hindi ko na nagawang itulak siya. Nung gumalaw ang labi niya sa labi ko ay dun lang ako nabalik sa tamang pag-iisip kaya naman ay agad ko siya'ng tinulak at tinakpan ang bibig ko.

"W-what did you do?"Utal ko'ng tanong, Hindi ko padin tinatangal ang pag kakahawak ko sa bibig ko.

"Normal na lang satin yun shai, Dati naman ay ginawa na natin yun."Sinampal ko ito ng malakas at sinamaan ng tingin.

"Idiot! Dati pa 'yon, Tayo pa nun! Pero iba na ang ngayon!"Paulit ulit ko'ng hinampas ang dibdib niya. "May boyfriend na ako! Sana irespeto mo yun tulad ng pag respeto ko sayo nung sabihin mo sakin na gagawa ka na ng sarili mo'ng pamilya!"Hindi ko alam kung bakit naluha ako ng bangitin ko ang pang huli ko'ng sinabe.

"Sayo ko gustong gawin yun shai, Believe me."Nag susumamo ang kan'yang mga mata habang nakatingin ng daretso sakin. Naiiyal niya ito'ng dinugdungan. "Maniwal ka sakin shai. Ikaw lang babae na gusto ko'ng maging ina ng mga anak ko. Naipit lang ako nun kaya ko nagawa yun." Maging ina ng mga anak niya nababaliw na siya e wala'ng awa niya nga ako'ng iniwan sa gitna ng ulan! Nag kasakit pa ako nun ng dahil sakan'ya tapos sasabihin niya naipit lang siya! E, kung ipitin ko kaya bayag nito!

"Fuck! Fuck you! Fuck you miguel! Kesyo Naipit ka o hindi kung mahal mo talaga ako ay hindi mo ako sasaktan!"Hinapit niya ang bewang ko papalapit sakan'ya. Ilang besses niya ako'ng sinubukan na halikan pero nakaka ilag ako. Diniinan niya ang pag kaka-kapit sa bagang ko at siniil ako ng malalim na halik. Kung ang halik ni lester ay nakakabaliw kay miguel naman ay kinikilabutan ako! Never niya pa ako'ng hinalikan ng ganto dati kaya naman ay naninibago ako sa inaasal nito ngayon sa harapan ko.

Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon