Chapter Twelve

569 20 0
                                    


First Warning Sign.

SHAIRA'S POV

"A-aray!"Daing ko. Humawak ako sa batok ko habang pinipilit na umupo.

Iginala ko ang panigin ko sa buong silid. White siling, white flooring. Ang tanging naiibang kulay lang ay ang kulay asul na kurtina at ang kamang hinihigaan ko. Bumalik ako sa pag kakahiga pero dilat paden ang mata.

Masakit paden ang katawan ko dahil sa hampas nila cassy kanina. Wala akong laban sa kanila dahil tatlo sila a

"Gising kana."Biglang sulpot ni lester.

"Nasan sila Minz?"Tanong ko, Umupo siya sa harapan ko habang nakanguso.

"Grabe Wifey, Ako? Hindi mo ba ako na miss?"He paused. "Bat sila agad hinahanap mo? Ang daya naman!"Nagtatampong aniya. "Ako kaya nag dala sayo dito."

Habang naka nguso si lester hindi ko maiwasang mapatingin sa labi niya.
Sobrang attractive ng labi ng alien na 'to ang sarap halikan! Hutanes! Pinag nanasaan ko naman siya.

"Tsk."Sambit ko sabay tayo sa kama. Pinilit kong mag lakad kahit sobrang sakit ng balakang ko.

Tumayo si lester mula sa pag kakaupo tapos inalalayan ako.

"Kaya ko."Sabi ko sabay irap.

"Aalalayan lang kita wifey."Pangungulit niya.

"Isa."

"Aalalayan lang kita."Ulit niya. Ang kulit naman oh!

"Dalawa, lester."Ma awtoridad na sabi ko. Nagkibit balikat lamang siya at tuluyan ako'ng binitawan. Nakakailang hakbang palang ako ay natumba na agad ako. Nakita ko'ng ngumisi si lester pero mabilis niya 'yon binawi nung makita niya na nakatingin ako sa'kanya.

"Ano'ng nginingisi ngisi mo jan? " Pagalit ko'ng sabi.

" Hindi naman ako ngumingisi. " Depensa niya. Inirapan ko lang siya.

"Sabi mo eh."Sambit ni lester sabay bitaw sa akin.Kaya napatumba ako.

Grabe!Hindi pa nga ako magaling eh!

"Bat mo kase ako binitawan!"Galit na sabi ko.

"Sabi mo eh."Tumawa siya at umiling iling pa. Lumapit siya sa akin tapos tinulungan ako'ng makatayo.

"Nakakainis ka talaga!Kahap----"Napatigil ako sa pag sasalita nung bigla niya ako'ng itayo at lumapat ang kan'yang labi sa labi ko.

Mababaw lang yung halik pero bakit parang lunod na lunod na ako? Pakshet naman oh!

Isinandalniya ako sa pader habang hinahalikan ng marahan. Hindi ako makapaniwala na hahalikan ko ang lalaking 'to! at for goodness' shake sa clinic pa talaga! Pinaghiwalay niya ang labi namin.

I can clearly see his grey ashes eyes. It's perfect just like him. Lust and desire filled in his ashes eyes.

"Lester, Nasa clinic tayo. Baka may makakita."Seryoso ko'ng sabi pero ngumisi lang siya sakin.

"Edi hayaan mo sila'ng makita kung paano ka malunod sa halik ko."Namula ang pisnge ko dahil sa sinabe ng kumag na 'to! "Halik pa lang yun, Wala pa akong hinawakan sayo."Pinaglapat niya ang aming noo. "Paano pa kaya kapag hinawakan ko na. Baka nangisay ka na jan."Hinapas ko ang kan'yang dibdib pero tumatawa lang siya. Siraulo talaga! damn with his flirty lines!

Hindi na niya ako hinayaan pang magsalita ulit. Hinalikan niya ulit agad ako. Itinaas niya ang kabilang hita ko at hinaplos haplos iyon. Nababaliw ako sa bawat paghawak niya, Hindi ko maiwasang mapadaing.

Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon