Chapter SevenKissed.
Shaira's POV
"Ah.....W-wala."Pautal utal kong sabi habang nakayuko. Lumapit si lester sa akin tapos nilapit niya yung muka niya sa muka ko kaya napaurong yung ulo ko.
Sobrang lapit ng muka niya sa muka ko unting maling galaw lang namin mag ki-kiss na kami.
"Gusto mong i try natin yun. Wifey?"Huta! umuurong yung dila ko!
Parang may mga nawawalang mga paruparu sa loob ng tyan ko! Ghad! Bakit ba nagwawala kayo jan!
Anubayan lester! Ano ba to'ng ginagawa mo sa sistema ko!
"Kinakabahan ka?"Sambit ni alien habang tumatawa ng bahagya tapos tumingin ng diretso sa mata ko kaya umiwas ako sa tingin ni alien.
Nakakaurat naman lester! Bakit ba kase para kang matutunaw pag tinititigan ka niyan
Psh! baka matunaw ako sa ginagawa niya.
"H-hindi ah!m-mali yung pag kakaintin---"
Napatigil ako sa pag sasalita nung hinalikan ako ni lester. He's lips crash into mine. Mababaw lang ang halik na sinimulan niya pero para na akong nalulunod. Gusto ko siyang itulak at sampalin pero wala akong lakas para gawin yun. Para siya batas na basta ko na lang sinusunod.
Kulamas siya sa halik namin at pinagdikit ang aming noo. Damang dama ko ang hininga niya sa gilid ng pisnge ko. Mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko sa bawat pag hinga niya na damang dama ko.
"Your lips match into mine. "Aniya at ngumisi. "Can i kiss you again?" Wala ako sa sariling napatango. Naging blangko ang isip dahil sa isang halik ni lester.
Fvck that kissed!
"You're not gonna regret this night wifey."He's voice was husky. Pinaglandas niya ang kanyang palad sa aking pisnge at marahan itong hinaplos. Parang kuryente sa'kanyang mga palad dahil buhay na buhay ang mga paruparu sa aking tyan.
"What?"Kunoot noong tanong ko.
"Nothing...I just...."
"Just?"
"I just found out that you're pretty close."Hinampas ko siya ng bahagya tapos tumawa ng malakas.
"HAHAHA!Bulero!"Iling iling kong sabi.
"Im serious wifey."Sabi niya tapos nagseryoso na ng muka. Kaya nag seryoso na din ako.
"Les--"Hindi kona na natapos yung pag sasalita ko nung halikan niya ulit ako.
Inumpisahan ulit niya sa mababaw at nakaka adik na halik ngunit di nag tagal ay mas lalong lumalalim ang kanyang paghalik. I just want to kiss him all night. Ayoko ng matapos to'ng halik na to. Nakaka wala na sa isip ang kanyang mga labi. Pinulupot niya ang kanyang braso sakin bewang at pinisil yun. I feel safe with his arms.
Parehas kaming habol sa hininga ng bitawan niya ang aking labi dahil may kumatok sa pinto.
"Istorbo."Sambit ni lester sabay hampas sa kama, Bumababa siya at binuksan. Padabog niya itong binuksan kaya napa sigaw ang tao sa labas.
"M-Master."Sambit nung bosses lalaki hindi ko makita yung muka ng lalaki kasi nakaharang si lester sa pinto.
"P-pumunta daw po kayo sa bahay ng d-daddy...niyo ngayon na."Pautal utal na sambit nung lalaki.
Hindi na nag salita pa si lester sinarado niya na lang yung pinto ulit. Tignan mo tong nilalang na to, Bastos na bata hindi man lang sumagot ng 'opo' o kaya 'oo'
Nakahawak pa din siya sa door knob habang nakatingin sa sahig.
"Aalis ka?"Tanong ko. Tinangal niya yung tingin niya sa sahig tapos tumingin sa direksyon ko.
"Aalis tayo."Tinangal ni lester pag kakahawak sa door knob tapos pumunta sa closet niya.
Huh?
"Tayo?"Tumayo ako sa kama tapos sinundan si lester papuntang closet niya.
"Mag bihis ka na."
"Bakit naman?"
"Sasama ka sa akin."
"Ako sasama? ayoko nga!"Sambit ko sabay alis sa tapat ng closet tapos umupo na sa sofa.
"Mag bihis ka na."
"Ayoko!"
"Mag bibihis ka o Bibihisan kita?"Sabay ngiti ng nakakaloko.
Psh! Manyak talaga.
May nag lalaro namang kamanyakan sa isip ng nilalang na to.
Kinuha ko yung white na long sleeve tapos yung short na maong. Papasok na sana ako sa cr kaso biglang nag salita si alien kaya nilingon ko siya.
"Wag kang mag short ayaw ni daddy ng naka short mag pantalon ka na lang."
"Huh?"Ayan na lang yung tanging lumabas sa bibig ko.
"Mag bihis ka na."
Inalis ko yung tingin ko kay alien tiyaka pumasok ng cr. Pagtapos kong magbihis ay lumabas na ako ng cr halos mapatalon ako ng makita kong walang pang itaas si lester.
"Hay! Jusmiyo marimar!"Sigaw ko. Kunoot noo niya akong tinignan kaya nag iwas agad ako ng tingin.
"Mabihis ka na nga!"
"Pinag nanasaan mo naman kasi ako!"Tinangal ko yung pag kakatakip ko sa mata ko tapos lumapit kay alien para batukan.
"Mangarap ka!"Sambit ko sabay labas ng pinto.
Bumababa ako ng building at inantay si lester sa parking lot ng AU. Nag makita niya ako na naka sandal sa kanyang sasakyan at agad na umaliwalas ang kanyang muka.
He look's hot with his dark blue polo at black na pants. He's simple but attractive. Hindi na ako nag tataka kung bakit madami ang nag kakandarapa sa'kanya dahil sa kakisigan niya.
Hinalikan niya ako sa pisnge bago pinag buksan.
"Just be yourself wifey. I'm sure dad will like you."Kumindat siya sakin at umikot sa harap ng sasakyan niya at sumakay sa driver's seat.
BINABASA MO ANG
Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 )
Romance(MAFIASERIES#1) COMPLETE Shaira Mae Mendoza was just a simple transferee girl in Azolea University, her life was peaceful not until she accidentally meet Mark Lester Lim. Ayaw na ayaw niya na muling sumugal sa pag-ibig dahil sa naranasan nito but sh...