He's side.Huminga siya ng malalim at tyaka naglahad ng kamay sakin. "Shall we?"
"Hmm, Baka mamaya pumatay ka pa ng tao sa harapan ko."Natatawa ako'ng umiling. Lumabas na kami ng resto. Iniwan niya ako sa lobby saglit dahil may aasikasuhin pa daw siya.
Nanlaki ang mata ko ng mahagip ko ng tingin ang babae na naka white backless dress kitang kita ang tattoo na red rose sa likod niya. Lumapit siya sa akin at huminto sa harapan ng kinauupuan ko.
"So, totoo pala. Bakit ka nandito?"Mataray na sabi nito.
"Ayoko ng gulo cassy."Kalmado ko'ng sabi.
Mahina siya'ng natawa sa sinabe ko. "At sino ka naman para pag aksayan ko ng oras?"
Tumaas ang kilay ko sa sinabe niya."At talaga lang na di ka nag sasayang ng oras na makipag usap sakin? Kung wala ka'ng pakialam edi sana nilagpasan mo ako."Tinaasan ko siya ng kilay at inirapan. Kung akala mo na magpapatalo ako puwes nagkakamali ka.
"How dare you!"Tumaas ang bosses niya. "Lumapit ako sayo para sabihin ko sayo na boyfriend ko si lester. "
Tumungo tungo ako sa sinabe niya. "Oww, by the way yung sinasabe mo kase na boyfriend mo ay fiancé ko."Buong pag mamalaking sabi ko. Wala naman si lester dito kaya di niya malalaman yung mga sinasabe ko.
"Whatever shaira, just please leave? I want to spend this night with lester."
"Tinanong mo ba sakan'ya kung gusto ka niya'ng makasama?"Namumula na ang muka niya dahil sa inis.
"Argh! Nakakainis! Ang lakas ng loob mo na sagot sagutin ako e hindi naman kita ka level!"
"Hindi nga, Nalampasan pa nga kita e."Tumawa ako ng pagalit niya'ng hinawi ang buhok niya. Sasampalin na niya sana ako ng pigilan ko ang kamay niya. "Wag mo'ng hayaan na lamunin ka ng galit jan sa puso mo. Nakakamatay yan. Sige ka baka mapaaga ang pamamaalam mo sa mundo." Magsasalita pa sana siya ng maunahan siya ni lester.
"Let's go wifey."Hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako palayo dun.
Pumunta kami sa likod ng Building ng Shangri-La Hotel at bumungad sakin ang mini pool dun. Maliit lang pero magandang tignan bumagay ang desinyo ng mga malaking puno sa gilid nito para siya'ng beach style. May inabot si lester sakin na paper bag. "Mag palit kana." Itinuro niya ang nasa dulo at pinaka huling pintuan. "Dun ka magpalita. Dito ako."Aniya at tinuro ang nasa kaliwa namin.
Dumaretso ako sa tinuro niya'ng pinto at nagpalit na. Rash guard ang damit niya'ng gustong ipasuot sakin? Seryoso ba siya? Wala naman ng araw bakit pa ako mag gaganto! Argh! Alien ka talaga'ng lalaki ka!
Imbes na 'yon ang suotin ko ay ibinababa ko ang dress ko hangang bewang ko at tinignan ang sarili ko sa salamin. It was a black push up bra maganda naman ang hubog ng katawan ko kaya ayus lang kung ito ang pang itaas ko. Tuluyan ko ng hinubad ang suot ko na damit para makita ang kabuohan ko. High waist black panty naman ang suot ko kaya hindi masyadong kita ang tyan ko. Itinali ko ang buhok ko. Hinigpitan ko ang tali nun para hindi madaling matangal.
"Perfect."Ani ko ng tignan ko ang kabuohan ko sa salamin. I'm sexy as fuck! Okay, sariling puri sa sarili shaira. Inilagay ko ang ang hinubad ko na damit sa bag at tuluyan ng lumabas.
Nakita ko agad si lester kaya kumaway ako sa gawi niya. Nakita ko na nanlaki ang mata ni lester kaya agad siya'ng nag iwas ng tingin. Lumapit ako sa gawi niya at umupo sa mismong harapan niya.
"Pst! Sungit!"Sigaw ko ng di niya ako ligunin. Lumusong ako sa tubig. Nanindig ang balahibo ko dahil sa lamig ng tubig. Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang balikat niya.
BINABASA MO ANG
Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 )
Romance(MAFIASERIES#1) COMPLETE Shaira Mae Mendoza was just a simple transferee girl in Azolea University, her life was peaceful not until she accidentally meet Mark Lester Lim. Ayaw na ayaw niya na muling sumugal sa pag-ibig dahil sa naranasan nito but sh...