Poison.Hinahabol pa din ako ni lester hangang sa hallway pati hangang sa kuwarto namin ay di ako tinatantanan. Inis ako'ng sumalampak ng upo sa may sofa at pinag cross ang kamay ko. Naiinis pa rin ako! Lalo na kapag naaalala ko yung pa himas himas ng kamay ng babae na yun! Ang sarap pitpitin ng kamay.
"Tell me, what's the problem?"Malambing niya'ng sabi. Umupo ito sa tabi ko at inakbayan ako. Pero iniwas ko ang balikat ko sakan'ya dahilan para di niya ako maakbayan ng tuluyan.
"Ikaw."
"Ako? Ano'ng ginawa ko?"
"Ang landi mo."
Napa maang siya dahil sa sinabe ko. "W-wait..."Hinilot nito ang sarili niya'ng sintedo at pinikit ng mariin ang mata. Hinawakan niya ako sa mag kabilang balikat ko at marahang hinarap sakan'ya. "Tell me, Ano'ng ginagawa ko?"
"Ang landi mo nga."Inis ko na sabi. Totoo naman e. Hinahayaan niya lang ang babae na yun na hawak hawakan siya. At nakikita pa ng nobya niya!
"Paano nga ako naging malandi?"
"Ewan ko sayo."Tumayo ako at pumunta sa kusina para uminom ng tubig. "Tanong mo sa kasama mo'ng babae kanina. "
Tumawa ito ng malakas habang sumusuntok pa sa ere. "Whooaaaa! My girlfriend is jealous!"Kumindat ito na mas lalo ko'ng kinainis.
"At natutuwa ka pa?"Sinamaan ko ito ng tingin. "At sino nag sabi na girlfriend mo ako?"Tinaasan ko ito ng kilay.
"Ako, Kase girlfriend naman talaga kita."
"In your dreams!"Galit ko na inilapag ang baso na hawak ko. "Girlfriend mo ako pero may iba ka'ng hinahalikan? Ginagago mo ba ako?"
"I was just trying to make you jealous... At hindi ko lubos maisip na nag selos ka nga."Lumapit ito sa gawi ko. Nung maka lapit na siya at hinawakan niya ako sa bewang at hinapit 'yun papa lapit sa kanya. May kakaibang kuryenteng dumaloy sa katawan ko sa ginawa niya.
Ito yung sinasabe ko! Isang galaw lang! Isang galaw lang, Wala na. Marupok na ulit.
"Ang saya saya ko dahil nag selos ka, Patunay lang na may pake ka sakin."Sobrang lapit ng muka niya sa muka ko kaya naman ramdam na ramdam ko ang pag hinga niya. Kumalabog ng malakas ang puso ko ng idampi niya ang labi niya sa labi ko.
Katulad ng palagi niya'ng halik. Mababaw pero nakakabaliw. Gumapang ang kamay niya papunta sa likuran ko at isa naman kamay niya ay nag lalakbay sa kaselanan ko.
He gently kiss my earlobe pababa ang halik nito sa panga ko pababa ng collarbone. Unti unti ay binababa niya ang zipper ng dress ko. And then my dress drop on the floor. Gumapang ang kamay nito sa likuran ko upang buksan ang black bra na suot ko. When my breast spilled out from it's cage. He instantly took my little beads. Bumalik ang halik nito sa aking labi. Kumpara kanina ay iba na ang halik niya, Hindi na yung halik na mababaw lang. Malalim at sabik na sabik ang halik niya ngayon na mas nakakapag pabaliw sakin.
Pinag hiwalay niya ang labi namin at tinignan ako sa mata. Lust and desire appear on his handsome face. He bit his own lips before undressing himself.
"Kiss me..."Hindi 'yun hiling mula sakan'ya. Utos yun, Na sigurado niya'ng susunduin ko.
"Sorry, But i don't kiss sinful lips."Ani ko.
"Really, huh?"Ngumisi ito. Mas lumapit siya sakin at mas idiniin ang katawan niya sa katawan ko. Bigla ay nag init naman ang katawan ko. I can feel him in my belly! Holy cow!
"L-lester..."
"Mhmm?"
"Nararamdaman ko yung tuttut mo!"Galit ko'ng asik. Tumawa lang ito. Kaya naman kinurot ko ang tagiliran niya.
BINABASA MO ANG
Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 )
Любовные романы(MAFIASERIES#1) COMPLETE Shaira Mae Mendoza was just a simple transferee girl in Azolea University, her life was peaceful not until she accidentally meet Mark Lester Lim. Ayaw na ayaw niya na muling sumugal sa pag-ibig dahil sa naranasan nito but sh...