He's Confession.Nagliwang ang kan'yang muka dahil sa sinabe ko. "Promise?"Paninigurado niya. Tumungo ako sa kanya at binigyan ng matamis na ngiti. "Promise."
Naglahad ng kamay si lester sa harapan ko at bahagyang yumuko. "Let's eat dinner."Aniya. Tumungo ako bilang sagot at tinangap ang naka lahad niya'ng kamay sa harapan ko.
Bakit ba ganto! Tuwing hahawakan ko siya ay parang napapaso ako tapos kapag siya naman ang hahawak sakin ay parang may kuryenteng dumadaloy sa buong katawan ko! Nakakabaliw! Nakakabaliw nga naman talaga ang pag-ibig shaira.
Naglakad kami papunta sa isang restaurant habang magka hawak ang kamay namin. I can't even believe this! He's to perfect for me!
"Bakit ako?"Wala sa sariling tanong ko. Bumaling si lester sakin na naka kunoot ang kan'yang noo at salubong ang makapal na kilay.
"Huh?"
"Bakit sa dinami dami ng babae, Bakit ako ang napili mo?" I paused. "Your so perfect while me? I have lot's of imperfections"Di makapaniwalang sabi ko. Tumigil siya sa pag lalakad at hinarap ako hinawakan niya ang magkabila ko'ng kamay habang nilalaro ang daliri ko.
"At hindi magiging hadlang ang mga imperfections na yan kase, Mahal kita."Napa maang ako sa sinabe niya. Oh my god! Did he really say that he's inlove with me? Nagwawala ang puso ko sa sobrang kasiyahan.
"Did you say that you l-love me?"Masuyo niya'ng sinapo ng dalawa niya'ng kamay ang magkabilang pisnge ko habang ang hinalalaki niya hinahaplos ito. "Yes, I do love you, and i hope we have same feelings."
Shet! Mahal nga ako ng tao'ng mahal ko! I can't really believe this! Ang isang Lester Lim ay mahal ako! Sino pa ba ang tatangi sa guwapong alien na 'to! Sempre wala, Mag papakipot lang tayo ng onti. "Believe me shai, You're perfect behind all your imperfections."
He press he's into mine. Katulad ng kaninang halik, Mababaw pero nakakabaliw. Para ako'ng nalulunod sa sobrang kasiyahan pati ang mga paru-paro ay nag didiwang sa loob ng tyan ko.
"Ang PDA niyo, Shai at king!"Pinaghiwalay ko ang labi namin at binalingan ng tingin ang tumawag samin. Namula ako ng makita ko'ng sila minzy at eli 'yon. Magka akbay ang dalawa habang kumakaway sa gawi namin. Malapad ang ngiti ng dalawa at parang mga bata na kinikilig sa nakita nila.
Natatawang tumakbo ang dalawa ng magka hawak ang kamay sa gawi namin. "Hoy, Ano yun ahh!"Tudyo ni minzy.
"Kayo ahh!"Binitiwan niya ang kamay ni minzy at nag cross arms. "Hmp! Di naman lang nag sasabi na may something na."Parang bata na sabi ni eli.
"Kaya nga."Iling iling na dagdag ni minzy.
"Nasan ang iba? Bat dalawa lang kayo?"Malamig ang bosses niya habang nag tatanong sa dalawa.
"Asus! Change topic."Napa irap pa si minzy.
"Wala kami'ng kasama suwerte niyo di kami madaldal!"Tumatawang sabi ni eli. "Teka nga king! Ano yung may pa kiss? Kayo na ba?"Kinikilig na sabi ni eli.
Kami na ba? Wala naman kami'ng napag usapan na kami na nga. Nag tapat lang siya na mahal niya ako pero wala naman siya'ng sinabe na 'In a Relationship' na nga kami. Pinapakilala niya din ako'ng girlfriend niya pero hindi ko alam kung kasama ba yun sa naging deal namin. Arghhhh! Nahihiya kase ako'ng mag open up kay lester kanina!
"Silent answer means yes!"Tumili ang dalawa na parang mga bata at nag apir pa.
"Are we gonna tell them?"Bulong ni lester sa gilid ng tenga ko.
"Ang alin?"
"Anong ang alin?"
"Yung sasabihin naten!"Pagalit ko'ng tanong.
BINABASA MO ANG
Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 )
Romance(MAFIASERIES#1) COMPLETE Shaira Mae Mendoza was just a simple transferee girl in Azolea University, her life was peaceful not until she accidentally meet Mark Lester Lim. Ayaw na ayaw niya na muling sumugal sa pag-ibig dahil sa naranasan nito but sh...