First Love.Umalis na kami ng gymnasium pag tapos ng nagyare. Nandito na kami ngayon sa hideout ng xylon gang. Celebration for the new couple! Mukang pati ito ay pinaghandaan din. Bukod sa may design ang buong paligid ng mga puso ay may mga pagkain din na naka handa at sempre di mawawala ang beer!
"Cheers for the new couple!"Tinaas ni minzy ang baso niya na may laman na beer. Humalik siya sa pisnge ko at binulungan ako. "Congrats sis, You deserve this kind of happiness."Ngumiti ako sakan'ya matapos niya'ng sabihin 'yon.
Hinapit ni lester ang bewang ko at inilapit sa katawan niya. Hinalikan niya ang sentido ko at inagaw ang baso ko na may beer. "Stop drinking. May hangover ka pa diba."Ngumuso ako sa ginawa niya'ng pagsita. "Okay po."
Ginulo niya ang buhok ko at nginitian ako. "Good girl."Hinalikan niya ako habang hinihimas ang buhok ko sa likuran. Katulad lagi ng halik niya sakin. Mababaw pero nakakabaliw. Hindi ko alam kung bakit masyado ako'ng nababaliw tuwing hahalikan ako ni lester! Para ba'ng adik na adik ako sa mga halik niya. Damn you, Mr. Lim.
"You two need a room!"Sigaw ni jerome nung nakita na naghahalikan kami. Bigla ay nag init ang pisnge ko.
"Sana ol!"Natatawang sabi ni elli. Lumapit sakan'ya si ivan at hinalikan ito sa pisnge. Namula si elli sa ginawa ni ivan. "Sana ol mo muka mo! May jowa ka. At ako yun!"Binatukan siya ang binata at lumabas na ng hideout. Natawa kami sa inasta ng dalawa. Aso't pusa talaga e.
"I'll go with them."Tinuro ko ang mga girl's sa kubo na katabi ng hideout nila. Ngumiti ito sakin at hinalikan muli ako bago bitawan ang bewang ko.
"How's your heart?"Kinikilig na tanong ni elli.
"Happy, Super duper happy."No word's can explain how happy i am today. I'm finally his girlfriend! For real!
"You know what shai, I want thank you."Biglang singit ni jasmine. Ngumiti ito sakin. "Dahil sayo lagi ng naka ngiti si lester."Nilingon ko lester na tumatawa kasama ang mga kaibigan nito. He's laugh makes me smile.
"At hindi na siya lagi'ng galit!"Dagdag ni krislyn.
"Grabe, Nakita ko kanina kung papaano ka tignan ni king."Nanlumbaba si elli habang nakatingin sa magandang bughaw na ulap. "He's so inlove. I see it! Yung saya sa mata niya nung sagutin mo siya."She paused and look at me wearing her gorgeous smile. "Argh! Sana ol talaga."
"May jowa ka naman ah."Sabi ni minzy at binatukan si elli.
"E wala naman yung pake kahit siguro mamatay ako!"
"Pano mo nasabe? Napahamak ka na ba simula nung mag kakilala kayo ni ivan?"Pang babara ni minzy.
"Change topic, Please!"
"Kaya ka nababatukan ng jowa mo e, Ang lakas mo din topakin e."Natatawang dagdag ni minzy.
Tumawa kami sa sinabe ni minzy. Iniiwasan niya ang topic simula pa lang kaya di na namin kinulit baka mag walk out. Just like what happen yesterday i get drunk again. Matigas na kung matigas ang ulo pero di ko sinunod ang gusto ni lester na wag uminom.
Umiikot na naman ang paningin ko. Mukang di naman ako makakapasok nito bukas. "I'm drunk, again."Wala sa sariling sabi ko.
"Mukang papagalitan tayo ni king nito bukas."Sabi ni jasmine. Nilingon ko si lester masama ang tingin niya sa direksyon namin. Nag salubong ang kilay nito at umiling.
"Wait lang girl's ."Pag papa alam ko at naka ngiting lumapit kay lester. Ganun ka pa den ang itsura nito. Madilim ang kan'yang muka habang nakatingin sakin. Tsk. Galit na galit? Usto manakit?
BINABASA MO ANG
Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 )
Romansa(MAFIASERIES#1) COMPLETE Shaira Mae Mendoza was just a simple transferee girl in Azolea University, her life was peaceful not until she accidentally meet Mark Lester Lim. Ayaw na ayaw niya na muling sumugal sa pag-ibig dahil sa naranasan nito but sh...