Chapter 48

409 13 0
                                    

[Warning: Mature Content. R; 18+ remember i already warn you. ]

Opening.

MATAPOS MA-DISCHARGE ni lester sa ospital ay napagdesisyunan ko na manatili muna sa condo niya para may makasama siya habang nagpapagaling, limang araw rin ang itinagal namin sa ospital kaya medyo naghilom na ang surgery na ginawa sakan'yang kaliwang braso maging ang hita niya na may tama ng bala ay naghilom na rin.

Pakiramdam ko tinatambol ng malakas ang puso ko sa tuwing iisipin ko na para na kaming mag asawa dahil mag kasama kami sa iisa'ng condominium. Napaka assumera diba?

Every time I wake up every morning I will cook our breakfast and after that I will wash the dishes and clean the whole house, I sleep for a while and wake up again to cook our lunch, we will watch a movie on netflix and have some small talk, we even spend our time laying on the sofa-bed while cuddling. And here comes the cold night, I had to cook for our dinner again. Lester offered to help me even with the cutting because his arm was pretty good. After we eat our dinner I will go to the shower and talk to my staff at Cosmetico di bellezza unico via skype to find out what is already going on in my Cosmetic Store.

Kahit na inaasikaso ko si lester ay gusto ko pa rin na hands-on ako sa Cosmetic Store ko, ayaw ko 'tong mawala ng parang bula dahil pinagsikapan ko ito'ng makuha kahit pa nahihirapan na ako noon.

Habang lumilipas ang araw na nasa condo ako ni lester ay nagiging hobby ko na ang gumising ng maaga para magluto at gawin ang mga nakasanayan, napaka sarap sa pakiram ko na nagkakasama na kami madalas ni lester sa ngayon, hindi ko alam kung hangang kailan kami mananatili na ganto. Pero kung ako ang masusunod parang ayaw ko ng umalis kami sa ganto'ng sitwasyon.

Ayoko na umalis siya para sa mission niya at babalik siya na sugatan, dinudurog ang puso ko kapag nakikita ko siya na nahihirapan. Ngunit alam ko na hindi ko maaalis sakan'ya ang kan'yang responsibilidad bilang isang Mafia King.

"How was my girl?"Bigla ay sulpot ni lester, niyakap ako nito patalikod at ibinanoon ang kan'yang muka sa aking leeg.

"I have some good news!"Magiliw na sabi ko, hinarap ko siya at pinulupot ang aking dalawang kamay sa kan'yang batok. "Malapit ng matapos ang branch ko dito sa manila, Malapit na kami'ng mag open!"

Pinuno nito ng halik ang buong muka ko dahilan para di ako matigil kakatawa. "Congratulations baby, i know you can do it, that's why i'm so proud of you."Kinurot nito ang magkabilang pisnge ko at muli ako'ng hinalikan pero sa pagkakataon na 'to, sa labi na.

Napapikit ako ng makaramdam ako ng kiliti dahil sa paghalik niya, pakiramdam ko ay may paru-paro sa aking tyan na gustong kumawala dahil sa kilig.

Napaka saya ko dahil bilang na lang ang araw para matapos ang branch ko dito sa pinas. Soon i will open my branch and it makes me feel excited and a bit nervous.

Dalawang linggo na ang nakakalipas mula ng ibalita sakin ng kaliwang kamay ko sa Companya na malapit ng matapos ang Cosmetico, Ang mga sugat ni lester ay tuluyan ng naghihilom nakakakilos na siya ng maayus at nakakalakad na rin ng wala'ng gabay ko. Ang dalawang hita nito ay tinamaan ng bala kaya naman ay kailangan niya talaga ng makakasama na tutulungan siya.

As the days, weeks goes by my feelings for him are getting deeper again, every minutes and hours he always told me how much he loves me. Tinatawanan ko na lamang siya tuwing babangitin niya yun sakin dahil ayoko na mahalata niya na masydo niya ako'ng pinapakilig.

"Hey, beautiful."Isang mainit na braso ang yumakap sa bewang ko at ipinatong ang kan'yang baba sa aking balikat. Nanindig ang aking balahibo ng maramdam ko ang paghinga niya sa batok ko.

Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon