Chapter Six.

634 26 1
                                    


Chapter Six.

First Night.

Shaira's POV

"Let's go."Tumayo si lester mula sa pag kakaluhod tapos inabot niya yung kamay niya sa akin bago ko abutin yung kamay niya tumingin muna ako kaila minzy. Nginitian lang nila ako.

"Let's go?"Tanong ulit ni lester sa akin. Kaya tumayo na ako sa pag kakaupo dun sa sahig at sumama na kay lester papuntang gitnang building.

May tatlong building ang azolea. Ang sabi sakin ni chelly ay hangat walang permiso ay hindi ako puwedeng pumasok sa gitnang building. Malaki at malawak ang field kumpara sa dati kong school. Mas maganda ang AU kumpara sa paghahambing ng iba dito.

"Lester."Sambit ko kaya nilingon ako ni lester pero poker face pa din siya. Ito yung pinaka ayaw ko kay lester sobrang hirap niyang basahin.Hindi mo alam kung naiinis,galit miski masaya hindi siya mabilis mabasa. But his eye's can't lie.

"Uhm?"Tipid niyang sagot.

"Kailangan ba talaga na lumipat ako ng dorm?"

"Hindi naman, Gusto ko lang."tsk. Lakas den ng amats netong alien na to e.

"Lester,Please wag sa dorm mo baka kasi..."Natigil ako pag sasalita dahil hindi ko kayang dugtongan yun. Masyado akong Inosente para dun.

"Kasi?"Naka taas kilay niyang tanong.

"Baka kase kung anong isipin nila."Paligoy kong dugtong.

"Don't mind them wifey."Sambit niya sabay hila sa akin papuntang elevator.

Parang ang bagal ng naging pagsakay ko sa elevator ngayon. Maya maya pa ay bumukas yung elevator kaya lumbas na kami ni lester ng elevator. Nasa pinaka taas kami ng building. May pintong malawak na kuwarto lamang duon at halos sakupin ang buong floor.

' After ng Mafia's Ball binibinyagan nila yung mga queens nila'
' After ng Mafia's Ball binibinyagan nila yung mga queens nila'
' After ng Mafia's Ball binibinyagan nila yung mga queens nila'

Arghhhh! putcha! nag eecho sa utak ko yung sinabi ni minzy. Ayoko! bakit ko ibibigay yung virginity ko sa lalaking ngayon ko lang nakilala?!

*Tok.*

Napahawak ako sa noo ko habang naka nguso. Ang sakit kaya! Humawak ako sa noo ko kung saan pinik ni lester.

"Something's brothering you?"

"Huh?"

"Psh. Sabi ko itong black na pinto ito yung kuwarto natin tapos yung brown kaila Minzy at Jerome sila Ivan at ellie naman dito sa green na pinto tapos si Vincent at krisha naman dito sa grey na pinto tapos si Krischell at steven naman dun sa maroon tapos si Andrei at jasmine naman dun sa white na pinto tapos si Liam at krislyn naman dun sa pink"

Ang haba!

Ang haba ng sinabi ni lester kaya napatulala ako sa kaniya. First time ko kasi siyang marinig na mahaba yung sinabi.

Grabe kahit pala nag sasalita siya ang sexy niya pading tignan tapos ang hunky ng bosses niya kahit na---

"Pst! ayaw mong pumasok?"Bumalik ako sa katinuan nung tinawag ako ni lester mula sa loob ng kuwarto niya.

Epal! Kitang pinag papantasyahan ko siya e.

chararot!

Pumasok ako sa kuwarto ni lester tapos sinarado na yung pinto.

"Maliligo lang ako."Sabi ni lester sabay kuha ng towel na white tiyaka sinabit sa leeg niya.

Pag pasok ni lester ng cr tumalon ako papunta ng sofa. Ginala ko yung mata ko sa buong kuwarto ni lester. Halos malaglag ang panga ko sa sobrang laki ng kuwarto niya.

Black ang kulay ng walls niya at puting puting siling. Pagpasok mo sa pintuan at bubungad sayo ang mini salas niya. May white long sofa na nakaharap sa flat screen TV. Sa kanan naman ay ang mini kitchen niya may grey round table dun at dalawang white na upuan. At sa itaas ng mini kitchen niya ay yung kutson niya na naka lapag lang sa sahig, kalahati lang  ang second floor ng bahay niya ang kalahating yun ay dun naka lagay ang higaan niya na may maliit na narra drawer at naka patong ang kanyang lampshade. Parang korean house lang ang theme ng kuwarto niya.

Kuwarto ba to o condo na?

Full pakage na kase eh.

Umakyat ako sa taas at umupo sa kutsyom niya. Ang ganda para kang nakatira sa condo ng isang koreano.

"You're place look's like korean condo."Sabi ko ng makita kong lumabas si lester galing cr.

"Beacuse i'm korean."Simpleng sabi niya. Umakyat siya at tumabi sakin. Naamoy ko agad ang kanyang natural na amoy. Nakakalasing, Nakakabaliw. Para kang inaakit na lumapit sa'kanya. Nilingon ko siya at nakita kong titig na titig siya sakin habang pinag lalaruan ang kanyang mga darili ang kanyang mapulang labi.

"Can i kiss you? "Inosente niyang tanong. What the?!

Nagpakawala ako ng mabigat na hangin at nahihiyang tignan siya sa mata. Narinig kong tumawa siya kaya tumayo ako at lumabas ng kuwarto ni lester.

Myghad! Ano ba kaseng iniisip nung alien na yun?! Umiling iling ako at hinanap ang kuwarto ni minzy at jerome. Pumunta ako sa brown na pinto kase dun ang natandaan kong sinabe ni lester na dun ang kuwarto nila jerome at minzy.

'Oh shit! Baby! Oh.. please harder.."

Shit! Ano yun?! Lumapit ako lalo sa pintuan nila minzy at jerome dinikit ko ang tenga ko sa pintuan ng kuwarto nila minzy.

'Ahh baby.. deeper!'

' After ng Mafia's Ball binibinyagan nila yung mga queens nila'

Shit! Don't tell me nag chuchukchak yung dalawa! Oh my ghad! Bakit ba kase nakikinig ako! Imbes na inosente ako takte!

"Maling istorbuhin ang gumagawa ng milagro." Napatalon ako at tinignan ng masama si lester.

"Bakit ka ba naggugulat?"iritado kong sabi.

"Bakit ka nakikinig sa kanila? Will you please go back to our room and sleep."

"Bakit ba dito pa kayo nag tatalo sa harap ng kuwarto namin?"Nilingon namin si jerome na naka topples at nakapamewang.

"Ang ingay mo kase!"Singhal ko kay lester.

"Ang hilig mo kaseng makinig sa mga bagay na pribado."Sarkatiskong sabi niya.

"Kayong dalawa kung may balak kayo'ng mag away, Wag dito. Istorbo."

"Si lester kase!"Sabi ko sabay turo sakanya.

"You two go back to your room then make love."Ngumisi si jerome samin at tyaka sinarado ang pinto.

Bumalik kami ng tahimik saming kuwarto. Pumanik ako at humiga na dun sa kotsyon. Nilingon ko si lester at nakita kong humiga siya sa sofa at niyakap ang unan.

"Matulog kana. Dito na ako matutulog"Aniya at tumalikod sakin.

"Baka di ko mapigilan ang sarili ko kapag katabi na kita. "Aniya na kinalaki ng mata ko.

"Dito kana. It's you're room. And i trusted you."Agad niya akong nilingon at walang alinlangan na tumabi sakin. Siguro ay hinihintay niya lang na pumayag ako na dito siya sa tabi ko matulog.

"I can't sleep."Aniya. "Let's go outside?'Nilingon niya ako kaya halos isang daliri na lang ang agwat namin sa isa't isa.

"Hindi ba natin gagawin yung ginagawa nila?"

Huta! May sarili ng buhay yung bibig ko! Saan ko ba nakuha yung mga salitang yun?

"Huh?"Takang tanong ni lester.

Hutaness! Bakit trinatraydor ako ng sarili kong bibig! Argh!

Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon