Pregnant."Baby, Im mad."Gulat ko ito'ng tinignan. "Look! Halos hubaran ka na ng mga lalaki sa likuran mo, Pero tuloy ka pa rin sa pag sayaw. Mabuti na lang at sinundan ko kayo."
"Miguel, Wala naman kase ako'ng sinabe na sundan mo kami dito."I didn't expect him to be here, Ang akala ko kanina ay tuluyan na talaga siya'ng umalis.
"Your drunk!"
"No i'm not!" I lied, Yes I'm drunk! Kanina pa umiikot ang paningin ko sa loob ng club, Pero kahit papaano naman ay alam ko pa ang magyayare sa paligid ko.
Hinawakan niya ako sa siko habang tutok na tutok sakin ang mga mapupungay niya'ng mata"Ihahatid na kita."May diin na sabi nito.
"No, Kaya ko."May diin na sabi ko, Piniglas ko ang braso ko para mabawi ang siko ko sa pagkaka-kapit nito.
"Let me shai, Hmm?"
"May mga kasama ako."Pinag cross ko ang kamay ko at inirapan ito.
"Edi ihahatid ko kayo."Pumihit ako para sana bumalik sa loob ng club nang bigla ay sumalubong sakin ang magka-akbay na sila minzy at jasmine habang nag tatawanan.
"Omg, That was fun!" Magiliw na sabi ki minzy. Malamang sariling suggestion mo 'to, e.
Napa urong ako ng sumuka si jasmine dahil sa pagkalasing. "Eww, girl."Maarte na sabi ni minzy habang naka hawak ang isa nito'ng kamay sa kan'yang noo. Humawak sa balikat ko si minzy habang iniiling ang ulo. "Nahihilo na ako, Let's go home?"
"We should go! Kasalanan mo 'to e."Paninisi ni jasmine.
"Bakit ako? Ako ba naglaklak ng marami kaya ka nalasing?"Inirapan nito si jasmine.
"Now tell me, Papano kayo uuwi kung pare-pareho kayo'ng lasing?"Nilingon ko si miguel, Lalo lamang ako'ng nainis sakan'ya nung pagtaasan niya ako ng kilay.
"What's you're pake ba huh?"Inirapan ko ito.
"Why so mataray?"
"Sounds gay, Dude."Muli ay inirapan ko ito. Nagiging hobby ko na nga yata ang pag-tataray.
Pero imbes na sagutin pa ako nito ay hinila na niya ako papasok sa loob ng sasakyan niya. Aalma pa sana ako ng bigla ay ilapit niya ang muka niya sa muka ko na sa sobrang lapit kulang na lang ay halikan na niya ako. Napalunok ako ng maramdaman ko ang hininga niya sa pisnge ko. "Move and i'll kiss you. I'm warning you baby." Inaiilang na inilayo ko ang muka ko sa muka niya at umayos ng pag kaka-upo. "Good girl, That's my baby."Baby mo muka mo!
Kumindat muna siya sakin bago ako tuluyan pagsarahan, Inalalayan niya sila minzy at jasmine papasok sa kotse. Hindi ko alam kung papano ko nagawang kabisaduhin lahat ng reaction ng muka niya nang gabi na yun, Hindi pa rin talaga nawawala ang pagiging guwapo niya kahit ano'ng ginagawa niya. Bakit nga ba hindi na lang ulit ikaw?
Nang maka-upo ito driver's sit ay agad niya ako'ng nilingon at dinampian ng halik sa labi, Gusto ko siya'ng sampalin at tadjakan dahil sa ginawa niya pero para ako'ng istatwa na hindi man lang magawa'ng gumalaw dahil sa pagkabigla. "I love you.."Malambing niya na sabi. Was that real? Gusto ko'ng maniwala pero... mahirap ng ibalik pa ang tiwala kung ang tao'ng dati mo'ng pinagkatiwalan ay siya'ng mismo ang sisira.
Nakatulog na ako sa kotse dahil sa sobrang kalasingan. Hindi ko alam kung ano na ang susunod pang nagyare ng gabi na yun, Masyado na ako'ng hilo nun kaya naman ay malalim na agad ang naging tulog ko.
Napabalikwas ako ng bangon kinaumagahan, Halos mapatalon ako sa higaan namin nang makita ko na iba na ang suot ko na damit. Tinignan ko ang dalawa na nasa magkabilang gilid ko pero hindi man lang sila nag bago mg damit! Tanging ako lang.
BINABASA MO ANG
Accidentally Inloved With A Mafia King ( MAFIASERIES #1 )
Romance(MAFIASERIES#1) COMPLETE Shaira Mae Mendoza was just a simple transferee girl in Azolea University, her life was peaceful not until she accidentally meet Mark Lester Lim. Ayaw na ayaw niya na muling sumugal sa pag-ibig dahil sa naranasan nito but sh...