Sau khi cửa phòng tắm khép lại, Lisa của chúng ta mới đứng thẳng người lên. Ôi cái lưng này... chậc chậc...
Trong phòng tắm, Jungkook nhìn chăm chăm vào tấm gương sáng đang phản chiếu hình bóng đẹp đẽ của mình.
Liệu đây có phải là hắn? Cùng nữ nhân ôm ấp mà hắn cư nhiên lại không cảm thấy ghê tởm? Mùi hương của cô ta cũng không khó chịu như mấy ả đàn bà khác. Là loại mùi hương dịu nhẹ, thơm mát mà hắn chưa từng biết đến, trong trí nhớ của hắn, các loại nước hoa mà những ả đàn bà kia dùng không hề có cái nào giống của cô ả đó. Lại nhớ đến mấy mùi hương nồng nặc, đắt tiền của nữ nhân, Jungkook hắn liền cảm thấy buồn nôn.
- Anh Jeon, tôi đã nấu bữa sáng, không biết anh còn căn dặn gì không ạ?
Chất giọng ngọt ngào của cô kết hợp với sự nhẹ nhàng, cung kính, khiến người ta nghe thấy liền muốn căn dặn tiếp.
Đáp lại cô là tiếng nước chảy reo rắt trong bồn. Sau một hồi tiếng động nữa Siêu sao nhà ta mới lên tiếng.
- Chọn một bộ đồ phù hợp, không quá sáng màu.
Giọng nói trầm trầm, ấm áp của hắn khẽ vang lên trong phòng tắm.
- Tủ quần áo ...
Cô vừa nói vừa liếc mắt nhìn xung quanh, thật sự trong căn phòng này không hề có cái tủ quần áo nào cả. Nghĩ lại thì hắn cũng là một siêu sao mang tầm cỡ thế giới, tủ quần áo chắc còn to hơn cả mấy căn phòng này. Cô đúng là không thể áp dụng tư tưởng nhà quê của mình lên một siêu sao được. Sang lên, phải thật sang lên ... !
- Ra ngoài, rẽ phải đến hết hành lang.
Giọng hắn vang từ trong nhà tắm ra.
- Tôi biết rồi ạ.
Lisa khẽ ra ngoài rồi đóng cửa.
Hành lang rộng lớn chạy dài hun hút khiến cô đi cũng phát mệt, căn nhà to như vậy để làm gì, hắn ta muốn ai cũng phải luyện tập thể thao giống mình sao? Hơn nữa tính khí cũng rất bất bình thường, cô sợ 6 tháng tới của bản thân sẽ không mấy tốt đẹp.
Vừa đi vừa nghĩ mông lung, cuối cùng hành lang rộng bị chặn đứt bởi cánh cửa lớn, nhìn thoáng qua thì cánh cửa làm bằng kính nhưng do bên trong kín và không bật đèn nên cô chẳng nhìn được gì.
Lisa tiến thêm một bước, cánh cửa kính lớn liền tách làm đôi, nhẹ nhàng kéo mở sang hai bên. Đèn điện bên trong cũng tự động thắp sáng. Đối với loại hình hiện đại, hoành tráng này, Lisa chẳng biết làm gì ngoài việc ngạc nhiên há hốc miệng.
Uầy, xịn xò dữ vậy !!
Cô vừa bước vào, hai mắt liền sáng rực lên bởi ánh đèn vàng và màu đắt tiền trên trang phụ của chủ nhân nó.
Trời má ... trong này toàn bộ đều là đồ của anh ta sao? Cũng quá nhiều rồi đó.
Lisa không kiềm lòng được mà nuốt khan. Nhìn đống đồ khổng lồ và đắt tiền này, tim cô bị áp lực không nhỏ, nó cứ liên tục phải đập nhanh rồi lại dừng bất ngờ sau đó lại đập nhanh, đây là biểu hiện của một kẻ nghèo khó khi mới bắt đầu tiếp cận một kẻ chẳng thừa gì ngoài tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...