Thực sự thì với tâm trạng này tớ không muốn ngoi lên đâu nhưng mà fic đang ở hồi hay, tớ biết các cậu đang hóng chờ và tờ cũng rất không muốn để các cậu chờ lâu.
Ok nhé, vô truyện nào!!!!
__________________
Vì tình hình sức khỏe mẹ cô không tốt, chủ tịch Bang đã đồng ý cho cô nghỉ làm 2 ngày một tuần, thay vào đó công việc những ngày nghỉ sẽ có quản lí Park và 2 quản lí phụ nữa đảm nhiệm.
Được nghỉ những 2 ngày một tuần mà tiền lương vẫn như cũ, Lisa vui mừng khôn siết. Tuy nhiên bệnh tình của mẹ cô đang dần chuyển biến xấu, tinh thần vẫn tỉnh táo nhưng thiết bị y tế trong phòng lại nhiều hơn, mỗi ngày một lần đều đặn phải kiểm tra sức khỏe, nhất là tuyến máu bị ung thư.
Ngày hôm nay cô được nghỉ làm theo lịch. Cứ tưởng sẽ thoát kiếp ngày ngày chìm trong nhan sắc của boss thì ... không! Phải nói rằng, kể từ ngày mẹ cô nhập viện, số giờ boss đến thăm bệnh còn nhiều hơn số giờ đi làm. Mỗi lần như vậy cô đều rất ngại ngùng. Mẹ cô là người khó tính, không thích giao du với mấy kẻ trong giới nhà giàu. Việc cô đi làm trợ lí cho siêu sao đã không vừa ý bà, bây giờ lại để siêu sao ngày ngày đến thăm, một vài tờ báo đã đưa tin rất tào lao, rước phiền hà cho hai mẹ con cô.
- Boss, anh bận như vậy không cần ngày ngày đến đây đâu.
Lisa đứng chống tay vào bức tường trắng bên ngoài phòng bệnh. Bộ dạng hơi thiếu sức sống, không được tươi vui như bình thường.
Ở đối diện, Jungkook tay sách giỏ đồ có hoa quả, có thuốc bổ. Đôi mắt chăm chú nhìn cô, hơi nghiêng đầu hỏi:
- Cô thấy phiền?
Giọng trầm, biểu cảm không rõ ràng, chỉ là ảm đạm xen lẫn chán chường.
"Không phải phiền mà là rất phiền!"
- Nào có, tôi chỉ muốn anh tranh thủ được nghỉ ngơi nhiều hơn. Dạo này sắc mặt của rất không tốt!
Nghe vậy hắn chỉ gật đầu công nhận sự quan tâm hiếm hoi của cô sau đó thì mở cửa phòng bệnh, đi vào rất ung dung như là thăm bệnh mẹ mình thì đúng hơn.
Bề ngoài hắn cố tỏ ra bình thường, kiêu ngạo nhưng bên trong lại đang quắn quéo, rụng rời vì được cô quan tâm. Rốt cuộc hắn tiều tụy là do ai chứ ..hông phải vì cô nghỉ 2 ngày làm sao?! Không phải vì nhạc mẫu đại nhân đang bệnh sao?!
Trong phòng, bà Manoban đang ngủ trưa, dưỡng bệnh, ánh nắng trói mắt xuyên qua cửa kính, chiếu đến góc giường phủ đệm trắng.
Jungkook khẽ đặt đồ lên bàn sau đó đi kém rèm cửa sổ lại. Dù đã rất cẩn thận không gây tiếng động nhưng bà Manoban vẫn, tỉnh giấc, đôi mắt lờ mờ nhìn quanh. Vừa thấy hắn, bà vội ngồi dậy nhờ sự giúp đỡ của con gái.
- Chào bác.
Hắn lại ngồi xuống ghế bên cạnh giường, mỉm cười dịu dàng, lẽ phép chào mẹ cô.
Dù đã tiếp xúc được với hắn một tuần nhưng bà Manoban vẫn còn hơi e ngại, dè chừng. Cảm giác như khoảng cách của hai người rất xa, ở giữa còn có một bức tường trong suốt, ngăn cách giữa hai thế giới một "thượng lưu", một "thấp kém" của xã hội này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...