Hí lô ta đã trở lại rùi đây.
Thôi tớ vào truyện luôn nhé.
___________________
5h sáng hôm sau cả đoàn nhân viên Bighit lên chuyến bay khởi hành đến New york.
Bởi vì chuyến bay lần này mất những 12 tiếng mới tới nên Lalisa nhà chúng ta không thể cứ ngồi canh me xem boss có làm gì lạ với mình hay không.
No .. no chuyện này cô không làm được! Chẳng ai đi máy bay những nửa ngày trời mà không ngủ cả. Còn đi thì có điên mới đi tỉnh.
Kệ Boss đi, sợ gì chứ! Huống hồ anh ta vốn đã có lang quân, lại là vị lang quân hảo hảo soái. Sao cô có thể vì chút hành động quan tâm này mà động lòng được. Cho dù có động lòng thì đã sao, boss cũng không thể từ cong trở về thẳng được. Tình cảm xa vời vợi này sẽ chẳng ai với tới được. Cô cũng không mong ước với được nó bởi vì công việc và tiền quan trọng hơn nhiều. Tính mạng của mẹ, 10 năm tuổi thọ của mẹ sau này được đánh đổi bằng thanh xuân và sức lao động của cô. Không thể vì chút tình cảm mà bị hủy. Cô sẽ không phạm phải sai lầm này đâu!!
Nửa ngày an nhàn cứ vậy trôi qua.
Sân bay quốc tế JFK lúc 5 rưỡi chiều đông nghịt người đi kẻ đến và trong đó có đoàn nhân viên bighit gần 10 người. Thực ra lúc đầu có 15 người nhưng vì công việc lần này không liên quan đến chuyên ngành của họ nên 5 người đã được về nước trước, đồng thời làm vậy cũng giảm bớt gánh nặng chi phí cho công ti.
Khác với cái se lạnh ở Paris, cũng không nắng nóng như đảo Crete, thời tiết tháng 9 ở New York quả nhiên là món quà trời ban. Mức nhiệt trung bình là 24 độ, trời quang mây trắng có gió mát mẻ. Bảo sao lượng người đổ sô đến đây nhiều như vậy, nếu bỏ lỡ thời tiết đẹp thế này thì thật đáng tiếc.
Trên đường đi đến cửa ra sân bay, Lisa chật vật đẩy hành lí của mình và đống đồ mà tổ đạo diễn nhờ mình giúp một tay. Bởi vì 5 người kia đã về nước nên trên vai 10 người còn lại đều gánh trách nhiệm bê vác đồ đạc làm chương trình, ngoại trừ siêu sao Jeon Jungkook và hai vệ sĩ của hắn.
Jungkook bước chân nhanh mà vẫn thanh thoát, ánh mắt lạnh dấu sau lớp kính đen sáng loáng. Hắn không muốn có người nhận ra mình và lại càng không muốn ở chỗ đông người quá lâu, vì vậy mà hắn cũng bỏ quên cô một đoạn khá xa ở phía sau.
Ấy vậy ra đến điểm bắt xe của sân bay rồi hắn mới nhớ đến cô. Hazzai .. thật là cmn ... !
- Mau đi tìm Lisa về, không tìm được tôi thiến mấy người.
Hắn gằn giọng, nét mặt u tối và đáng sợ, giống hệt diêm la dưới địa phụ vậy.
Hai anh vệ sĩ cao to một tóc đen, một tóc nâu nghe vậy "vâng ạ" hai tiếng rồi hớt hải chạy vào trong. Nếu không nhanh tìm ra trợ lý Lisa e rằng quyền làm cha của hai người cũng bay màu luôn.
Jungkook đứng ngoài cửa trông như đang rất sốt sắng, chán lấm tấm giọt mồ hôi. Rốt cuộc nhịn không được mà đá vào vali của mình một cái.
Thực ra hắn cũng rất muốn vào trong tìm cô. Nhưng .. nhưng nơi đó quá đông người, hắn thực không thể chịu được. Chỉ cần nhìn thấy mấy nữ nhân đó, chỉ cần ngửi thấy loại mùi hỗn tạp đó .. hắn .. hắn rất muốn nôn, rất muốn tháo chạy thật xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...