Các cậu mong chờ chap này lâu chưa?! Tớ là tớ mong ngóng lắm lắm luôn.
-----------
Cả căn biệt thự chìm trong sự tĩnh lặng đáng sợ. Lisa tìm được túi sách của mình sau đó định rời đi.
Tiếng nước chảy róc rách và sự vắng mặt của boss khiến cô hơi lo lắng. Phải chăng boss đang gặp chuyện xấu gì??
Cô lặng lẽ đi lên tầng, tai vểnh lên nghe ngóng xem xem tiếng nước là từ căn phòng nào phát ra.
Cánh cửa căn phòng có tông màu trắng chủ đạo khớp hờ hững, mặt sàn còn loang lổ nước. Biết boss đang ở trong đó, cô vào mở cửa đi vào.
Đầu tiên là tiếng nước từ trong nhà tắm, thứ hai chút rượu vang đo đỏ vương vãi trên mặt sàn đá. Thứ ba là tiếng thở nặng nề, khó chịu của boss.
Đèn nhà tắm sáng trưng, cô gõ cửa gọi:
- Boss, anh có sao không?
Im lặng kéo dài.
- Boss, anh sao vậy? Tôi mở cửa vào nhé?!
Lại là im lặng kéo dàiii ...
Tiếng nước máy xối xả, từ khe cửa nhà tắm tràn ra toàn nước là nước.
Lisa hoang mang, lo lắng mở cửa. Jungkook chìm trong bồn tắm đầy nước, thân trên trần trụi mập mờ dưới ánh đèn. Khuân mặt băng lãnh, kiêu ngạo kia giờ như nhuốm vài tầng yêu mị, hai gò má đỏ hồng, ánh nhìn có thiếu kiên nhẫn, có nét quyến rũ. Hơi thở gấp gáp của hắn đầy khó hiểu.
- Boss, anh ... anh say sao?
Cô cẩn thận đi đến để tránh bị trượt chân té sau đó nhanh tay tắt vòi nước lạnh đang xả vào bồn tắm.
Mặc dù trời thu ấm áp nhưng tắm nước lạnh buổi đêm, thật đúng là điên cmn rồi!
Không hiểu boss nhà mình bị gì ở đầu nhưng cô vẫn đỡ hắn dậy, rời khỏi bồn tắm.
Jungkook đang loạng choạng dựa vào cô thì ... đột nhiên hắn ép cô vào tường, hai tay khóa chặt hai tay cô, ánh mắt nóng bỏng, ham mê nhìn tới, hơi thở nồng mùi rượu vang phảng phất.
- Tôi yêu em...
- Anh ... !
Cô ngạc nhiên, tròn mắt, hơi thở dồn dập.
Boss .. anh ta .. đang .. nói cmn gì .. vậ..y???
Boss .. điên cmn rồi!
Boss .. anh cmn say rồi!!
Lisa tính dằng tay ra khỏi tay hắn nhưng không được, đã vậy đối phương càng tăng thêm lực tay, phía sau lại là bức tường khiến cô tiến thoái lưỡng nan.
Không khí trong căn phòng tắm ngột ngạt, nóng hầm hập. Kèm theo là tiếng thở nặng nề như đang áp chế gì đó trong lồng ngực của hắn.
- Anh.. anh tính làm gì?
Cô nghiêng mặt né tránh đi ánh mắt nóng bỏng kia. Nước lạnh nhỏ giọt từ tóc hắn chảy xuống cổ cô, cảm giác nhột nhột và lo lắng.
Jungkook liên tục nuốt khan, chán tì chán với cô. Một tay giữ chặt không cho cô động đậy, một tay nắm cái cằm thon gọn, ép gương mặt xinh đẹp kia đối diện với mình. Hai ánh mắt một mộng mị, một lo lắng nhìn nhau không chớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...