Nhon An 👋👋 chúng ta tiếp tục đồng hành cùng seris đi nước ngoài của Lizkook nhé.
__________________
1h trưa ngày hôm đó ekip sản xuất của nhà mốt nổi tiếng làng thời trang cũng đến, họ cùng đoàn nhân viên Bighit làm việc rất ăn ý, biến những khung cảnh đẹp nhất của thành phố Chaina thành bức họa nền cho siêu sao Jeon Jungkook thỏa sức phô diễn tài năng và thần thái đỉnh cao.
Có thể nói trời nắng nóng đã cản trở buổi chụp hình rất nhiều, phương tiện di chuyển cũng gặp nhiều khó khăn khiến thời gian trôi nhanh đi như một cơn gió. Thoáng cái đã 3h chiều, cả đoàn ekip sản xuất và nhân viên bighit giờ đây mới đến được địa điểm thứ hai trong short tạp trí thời trang.
Lúc này Jungkook đã thay xong bộ đồ mà nhà mốt yêu cầu. Mặc dù bồ đồ có thiết kế dị, lạ mắt và màu mè nhưng kết hợp với một body chuẩn chỉnh, thần thái đỉnh cao của hắn thì phải gọi là đẹp không tả nổi.
Quần áo, tóc tai và lớp trang điểm đã hoàn hảo, hắn tự tin nhìn vào ống kính máy ảnh, phô diễn đủ tư thế cùng thái thái trước khung cảnh góc phố cổ kính nhưng lại có họa tiết màu mè, tinh nghịch.
(ảnh chỉ mang tính chất mình họa)
Lisa đứng ngoài chứng kiến cảnh tượng này, trong lòng không khỏi suýt xoa khen ngợi. Dù không phải lần đầu nhìn thấy boss làm việc nhưng lần nào đối với cô cũng rất mới mẻ. Có thể nói boss là một người quá giỏi, từ diễn xuất, ca hát, nhảy múa hay đến làm người mẫu ảnh thì đều khiến người ta phải khâm phục. Bảo sao boss nổi tiếng và nhiều tiền như vậy, tất cả đều có lí do của nó cả.
Nếu ở ngoài ống kính thì boss là người chẳng ai yêu mến nổi. Khó ở, lạnh lùng, độc miệng và đòi hỏi cao. Nhưng khi làm việc thì lại rất nghiêm túc, chuyên nghiệp và nhiệt huyết. Đây có lẽ là ưu điểm và cũng là thứ thu hút cô nhất.
Jungkook trong khi làm việc quả thật trầm lặng đến đáng sợ. Bởi vì với sự chuyên nghiệp của hắn nên ekip sản xuất và nhà mốt chủ trì tạp trí thời trang lần này cũng không có phản bác gì tất cả tùy theo ý thích của hắn.
- Ok, chúng ta tạm nghỉ 3 phút nhé.
Quý bà nổi tiếng trong làng mốt thời trang nói, sau đó bà cùng vài nhân viên nữa qua xem những tấm ảnh mà họ vừa chụp được.
Jungkook trầm luân đi ra khỏi khung cảnh mà ekip dựng sẵn. Thấy boss hình như đang rất mệt, Lisa nhanh trí kéo ghế cho hắn ngồi, quạt điện và khăn giấy cũng được chuẩn bị sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...