Hi, lâu lắm rồi ko gặp. Tình hình là tớ thi xong học kì rồi vì vậy các chap sẽ được up đều hơn nhé!
Thôi tớ vô truyện lun nè.
________^__^_______^__^______
Lisa cùng Jungkook vào phòng hóa trang, ở đây đã có đầy đủ hết trang phục, phụ kiện và cả đội ngũ hóa trang, chỉ cần hắn có mặt là mọi thứ perfect hết.
Thấy hắn như muốn ngồi, cô liền vội kéo chiếc ghế tròn bằng da ra, vẻ mặt cung kính kiểu như "Boss, đây là long ỷ của ngài, mời ngồi!"
- Anh Jeon, tôi xin phép bắt đầu trang điểm ạ.
Nhân viên trang điểm khom người lo lắng nhìn hắn. Nhận được cái gật đầu đầy lạnh lùng, chị nhân viên lúc này mới giám tới gần hơn. Đèn chăng xung quang chiếc gương lớn được bật sáng, cả khuân mặt tuấn mĩ của hắn liền sáng bừng lên, nổi bật trên tấm gương. Không hổ là siêu sao, từ vẻ đẹp cho đến thần thái của hắn đều khiến phái nữ siêu lòng. Lisa cũng vậy, liệu cô có nên tự hào một chút khi được làm trợ lí của anh Jeon đây không nhỉ?!
Bởi vì là ngày đầu đi làm, cũng không có chuyên môn về mảng gì cả nên Lisa chỉ biết đứng từ xa nhìn hắn, thấy hắn cần hoặc khó chịu gì đó thì cô sẽ hành động liền. Hành động ở đây chính là lại gần để nghe lời trách móc từ hắn.
"Cô không có mắt sao?"
"Không hiểu ý tôi nói hả?"
"Đừng đứng ngây ra đó, mau lại đây!"
"Tại sao công ti lại thuê một kẻ ngốc như vậy?"
Còn cô thì chỉ biết nói:
"Xin lỗi"
"Tôi xin lỗi"
"Tôi sẽ cố gắng"
Nói thật, cô cảm thấy hơi thất vọng về bản thân mình. Hắn khó tính, đòi hỏi cao nhưng là ngôi sao mà, mọi thứ phải thật chu toàn, còn cô thì lại không thể làm được. Cảm giác như lời nói sáng ngày của cô chính là lời nói xuông, chí ít là trong mắt hắn. Nếu cô không cố gắng, có thể hôm nay sẽ là ngày đầu tiên và là ngày cuối cùng đi làm của cô.
Buổi quay quảng cáo trải dài từ 10h sáng đến trưa, bởi vì không chỉ quay một mà là quay đến 5 video lẫn chụp hình. Cô thấy hắn ở ngoài đời và lúc lên hình như hai con người khác nhau. Có thể ở ngoài hắn khó tính, mắc bệnh ngôi sao nhưng phải công nhận tài năng và vẻ đẹp của hắn là số một, nhất là cái bản tính khi tập chung làm việc thì sẽ không nói chuyện, điều này khiến ekip rất căng thẳng.
- Anh Jeon, anh có muốn nghỉ trưa không hay chúng ta quay tiếp luôn?
Đạo diễn nghé đầu ra khỏi máy quay nói. Bởi vì ông thấy mọi người trong trường ai nấy đều đã thấm mệt, thiết nghĩ phải nghỉ ngơi ăn trưa thì mới làm được tiếp nhưng khổ nỗi là phải hỏi qua ý kiến của siêu sao cái đã. Hắn mà không đồng ý thì cả đoàn lại phải làm tiếp.
Jungkook một tay đúc túi quần, một tay vẫn cầm sảm phẩm mới nhất của hãng, đôi mắt liếc lạnh một vòng. Cả đoàn im lặng nín thở nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...