Chap 26: Động lòng (H nhè nhẹ)

2.2K 131 24
                                    

Tớ ẩn thân hơi lâu nhỉ?! Liệu các cậu đã quên tớ chưa?

____________

Bệnh viện trung ương Seoul.

... 2h chiều ...

Ở hành lang yên tĩnh, chật hẹp chứa kha khá người. Tất cả ai nấy chẳng dám nói cũng chẳng có tâm trạng để nói. Mặt mũi không buồn thiu vẻ đưa tang thì là lo lắng sắp chết. Rốt cuộc tất cả là vì hai ngôi sao lớn của đại Hàn dân quốc này gặp tai nạn ở phim trường. Min Yoongi may mắn còn tỉnh táo chứ siêu sao Jeon thì .. khi chuyển đến viện đã rơi vào trạng thái hôn mê vì mất máu nhiều.

Nếu không khí bên ngoài một mảng tĩnh lặng thì ở trong phòng, lúc này cô được bác sĩ cho phép ở bên cạnh bệnh nhân, đây là lời đề nghị của bệnh nhân trước khi hôn mê.

Jungkook ngồi trên bàn phẫu thuật, thân trên bị lột sạch áo, được cô ôm vào lòng như một điểm tựa hi vọng. Ở phía sau, vài bác sĩ và y tá đang tiến hành khâu vết phương ở tư thế ngồi.

Mùi thuốc sát trùng và mùi máu hòa trộn với nhau, lan tỏa khắp căn phòng. Ánh đèn led được chiếu với công suất mạnh, soi rõ vết thương hở toác miệng của bệnh nhân.

Lisa đứng đó, nhẹ ôm hắn vào trong lòng. Bàn tay dù đang run rẩy sợ hãi nhưng vẫn vỗ nhẹ theo nhịp lên đầu hắn như an ủi. Từng mũi kim xuyên qua xuyên lại qua da thịt trắng ở bắp tay sau và phần mạn lưng cứ như con dao sắc đâm vào mắt cô. Máu đỏ chảy rì rì ra từ vết thương nhanh chóng được y tá lau bỏ nhưng rốt cuộc ống tay áo cô vẫn bị thấm ướt bởi thứ gì đó .. đây là máu .. là máu của boss!

Không biết vì sao nhưng trông thấy boss hôn mê và ngồi trên bàn phẫu thuật bị một loạt dao kéo đâm vào da thịt. Trái tim cô rất đau, đau đến nỗi mà từng hơi hít thở ra vào cũng khó khăn. Nước mắt từ đầu tới giờ vẫn chưa từng ngưng chảy. Thực sự là khóc trong thầm lặng, đến nỗi mà cổ họng khô khốc chỉ phát khẽ ra tiếng nấc cục. Mỗi khi mũi kim loang vết máu ấy xuyên qua da thịt rồi lại đưa lên hạ xuống tiếp tục đâm, xuyên .. cô như bị dọa cho sợ bay mất hồn vía. Hình tượng boss trong lòng cô bao lâu nay sụp đổ.

Nếu bình thường hắn mạnh mẽ, cường bạo bao nhiêu thì khi ở trên bàn phẫu thuật lại mềm yếu, bị động bấy nhiêu. Càng nhìn càng muốn ôm chặt nam nhân to lớn đang yên tĩnh hôn mê này. Trong góc trái tim của cô rấy lên cảm xúc muốn bảo vệ, che trở cho....

Nếu không phải vì cứu cô, hắn đã không ra nông nỗi này. Là một người của công chúng, có lòng tự tôn cao và lạnh lùng .. ấy vậy mà boss lại lao đến không chần chừ, dùng tấm thân ngọc ngà này che chắn cho cô. Ai dám không cảm động phát khóc thì chắc chắn đó là kẻ không có trái tim. Còn cô ... đột nhiên nghĩ đến việc làm sao trả ơn hắn thì ... cô chỉ có tấm thân này thôi, e là sợ hắn chê không thèm lấy.

°

Mặc dù là ở phim trường nội bộ thế nhưng tin tức hai siêu sao gặp tai nạn vẫn cứ được đồn đoán và lan truyền nhanh chóng mặt. Đến nỗi mà cổng bệnh viện đã bị vây kín bởi phóng viên và các fan hâm mộ. Dưới các bài báo, tin tức online đều có các bình luận, dòng trạng thấy đủ loại từ phẫn nộ đến đau thương. Nhà sản xuất bộ phim Viewfinder và người đại diện đã lên tiếng xác thực sự việc sau nửa ngày im lặng chống chọi dư luận.

[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ