Chap 4: Park Jimin

2.1K 135 17
                                    

Hehe ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Truyện ta viết nghe trừng ko hay lắm nhỉ, thấy mọi người comment ít quá.

Thôi ta vào truyện đây.

_____________________

Lisa ngồi trong phòng VIP lâu đến muốn chán ngán. Thực ra các nhân vật nổi tiếng trong đây đều hát hay nhảy đẹp, phong thái cũng chết người nhưng cái quan trọng ở đây là Idol nhà cô vẫn chưa lên sàn lần nào. Min tổng trước nay vẫn như vậy, trong đám đông, anh không cười, ít nói, chăm chú lắng nghe nhiều hơn là đưa ra ý kiến, nghiêm túc, không cợt nhả, cũng không thích người khác cợt nhả với mình. Có thể nói anh chưa già nhưng hành động lại già hơn cả mấy bô lão. Thấy đã gần 9 giờ tối, sợ mẹ sẽ lo lắng nên Lisa xin phép ra ngoài để gọi điện.

Nơi hành lang gió mát thổi tới, tiếng nhạc sập xình dưới lầu giờ nghe bé xíu, cô phải công nhận khả năng cách âm trong tòa nhà này thật tốt. Đúng là một nơi lí tưởng để các thiếu gia tiêu 3 triệu won một đêm.

- Alo mẹ à ...

Cô còn chưa kịp nói thêm thì đã bị mẹ mình chen lời vào.

"Sao con còn chưa về?"

- Ông chủ chưa cho về thì làm sao con dám về. Thôi mẹ ngủ trước đi, đừng đợi con. À, mẹ đã uống thuốc chưa? Mà phải ăn cơm rồi mới được uống đấy.

" Mẹ ăn rồi, uống rồi. Còn con thì sao? Cả ngày làm việc chắc chưa ăn đúng không?"

Ai nghe câu hỏi này nào giám bảo chưa ăn.

- Con ăn rồi, cơm ở công ti ngon quá xá luôn. Thôi mẹ đi ngủ đi, phải lúc nữa con mới về.

"Rồi, giờ mẹ đi ngủ liền. Lúc về nhớ mặc ấm vào đấy."

- Ok bye bye mami. Ngủ ngon!

Lisa vừa kết thúc cuộc gọi thì Boss lại gọi tới.

- Alo boss...

"3 phút rồi, mau quay trở lại cho tôi."

- Boss à, tôi còn chưa đi vệ sinh xong.

"Chưa xong cũng phải quay lại, ai biết được cô đang đi vệ sinh hay tán tỉnh thằng đàn ông nào."

Tôi có tán tỉnh đàn ông cũng không liên quan tới anh.

- Vâng .. vâng, tôi lập tức trở lại.

Cô dùng ngữ điệu vô cùng cung kính sau đó nét mặt liền tỏ ra chán ghét. Nói thật lòng, cô ghét nhất là loại đàn ông xét nét, săm soi vào khuyết điểm người khác. Ngài Jeon đây là đã đầy đủ 3 yếu tố khiến cô ghét nhất rồi. Nếu hắn ta muốn cô nhanh thì cô sẽ càng chậm càng tốt, dù gì cũng bị ăn mắng, thêm bớt một hai câu cũng chẳng sao, mẹ cô sinh ra một đứa con mặt dày lắm.

Nghĩ là làm, Lisa vừa đi vừa chơi bừa một game nào đó trong máy mình, tốt nhất là chơi lâu chết thì cô sẽ lâu phải gặp mặt hắn hơn.

- CẨN THẬN ... !

Cô còn chưa kịp định hình cái gì trước mắt thì cánh tay đã bị ai đó kéo một cái, cả người xoay tròn một vòng rồi đập mặt đến nơi nào đó rất ấm, rất mềm. Tường của quán bar này tốt vậy sao?

[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ