Chap 39: Khởi đầu mới

1.2K 129 33
                                    

Nhon an!! 👋👋

Tớ chỉ muốn nói rằng:

HAPPY BIRTHDAY

BLACKPINK

🎉🎉🎉🎊🎊🎊❤❤❤

Thực ra tớ viết vào lúc sinh nhật mấy chị nhưng mà đến hôm sau mới xong. Thành ra bị chúc mừng muộn.
_______________

Nắng chiều le lói qua ô cửa sổ, vài chậu cây cảnh nhỏ xinh vươn mình đón lấy ảnh dương, sưởi ấm sau một ngày tuyết rơi rét lạnh.

Thành phố XX của Mỹ tuy không phải là trung tâm kinh tế hay tập chung đông dân cư, tuy nhiên nói về y tế thì có lẽ không nơi nào tốt bằng ở đây.

Như mọi khi, cứ tầm chiều 5h là Jungkook lại qua phòng bệnh thăm cô. Kể từ lúc cô nằm viện tới nay dường như hắn đã đóng đô ở bệnh viện này luôn, thiếu điều là chưa mang giường nhà mình tới nằm.

Nên nói sao nhỉ?! Quả thực tai nạn hôm đó đến quá bất ngờ khiến hắn không kịp xoay xở. Vài giây trước cô vẫn còn tâm trạng đuổi hắn về, vài giây sau đã nằm trên một vũng máu, hơi thở yếu ớt, còn nói hắn là cha của đứa bé. Ôi trời, lồng ngực hắn, trái tim hắn .... tất cả đều như vỡ tan tành. Cô chảy máu, sao hắn có thể không đau. Cô rơi lệ, sao hắn có thể không buồn.

Nhớ lại lời bác sĩ nói, hắn chỉ đành cầu trời cầu phật ngày đêm.

"Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Nhưng não đã rơi vào trạng thái chết giả, bệnh nhân có dấu hiệu không từ bỏ sự sống, không muốn tỉnh lại vì một số lí do. Ví dụ như áp lực, công việc, mệt mỏi, tuyệt vọng ..v..v.. Tuy nhiên, đây là lần thứ hai tim bệnh nhân ngừng đập, thêm một lần nữa thì đến tiên cũng không cứu được, tôi mong anh chuẩn bị sẵn tâm lí trước."

Trong căn phòng thiếu sáng, chỉ có đôi chút ánh nắng chiều và cơn gió lạnh thổi bên cửa sổ là vật động suy nhất.

Trên chiếc giường bệnh trải chăn đệm trắng phau, Lisa nằm ngủ an tĩnh như một nàng công chúa trong truyện cổ tích. Mái tóc nhạt màu buông xõa được trải gọn, vén lên trước hai bên vai. Khuân mặt xinh đẹp, hồng hào nổi bật lên là đôi môi đo đỏ chúm chím. Hơi thở cứ từng nhịp từng nhịp rất chậm rãi và an lành.

Tuy nhiên, ngược lại với khung cảnh êm đềm đó, rất nhiều trang thiết bị y tế được đặt xung quanh cô, nào thì máy đo sóng não, nhịp tim, huyết áp. Nào thì bình chuyền nước, nào thì máy thở, máy lọc ..v.. v.. không biết bàn tay xinh đẹp của cô đã bị cắm bao nhiêu ống kim vào rồi. Cánh tay mảng khảnh nhưng luôn tràn đầy năng lượng giờ đã gầy tóp lại, xanh xao.

Jungkook mở cửa bước vào, trầm luân vài giây sau đó mới đi để đồ lên bàn và bắt đầu công việc của mình.

Đầu tiên và không thể thiếu có lẽ là lời chào thân thương.

- Xin lỗi, tôi tới hơi muộn. Chắc có lẽ em đợi hơi lạnh nhỉ. Để tôi đi khép cửa sổ lại.

Vừa nói hắn vừa đi vòng qua đến bên cửa sổ gần giường bệnh của cô, khép nhẹ một cánh cửa, cơn gió liền không thể lọt vào, tấm rèm trắng bất động.

[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ