______________
Bali là một hòn đảo thuộc Indonesia vùng Đông Nam Á. Nơi đây từ xưa đã gắn liền với hai từ "thiên đường" bởi vẻ đẹp quá đỗi xuất sắc, từ rừng núi, biển cả, kiến trúc, con người và cả nét văn hoa đặc sắc. Nhưng đâu chỉ có vậy, phải đến tận nơi rồi mới biết, từ "Thiên đường" vẫn chưa thể diễn tả hết được.
Cuối tháng 9 không phải là mùa đẹp nhất cho những ai muốn trải nghiệm kì nghỉ tuyệt vời ở Bali. Tuy nhiên, đặc điểm chung vẫn là khí hậu mát mẻ, dễ chịu với nhưng cơn gió vi vu, bầu trời trong xanh và bờ biển xanh ngọc tĩnh lặng. Cả hòn đảo như một viên ngọc sáng giữa vùng nước xanh biếc, đẹp như giới cực lạc thần tiên.
( Hãy xem qua trước khi đọc tiếp )
Ngày hôm nay là một ngày vô cùng trọng đại của cặp đôi nào đó. Đâu chỉ là đến để du lịch, tận hưởng, hai người chọn nơi đây làm một lễ cưới cực kì cực kì nên thơ với khung cảnh xinh đẹp mang tên Bali.
Ánh nắng ban chiều dịu mắt rọi xuống bờ biển dài phủ cát trắng. Tiếng sóng biển xô bờ rạt rào theo tiết tấu, ngọn gió mát lành thổi vi vu những cành cây ngọn cỏ xanh rì.
Trong khi đợi đến giờ lành, lúc này ngoài bờ biển, nơi tổ chức lễ cưới đã tập chung khá đông đủ khách, bạn bè và hai bên gia đình.
Tuy họ nhà gái có ít người nhưng lại hội tụ đủ các mỹ nữ, mỹ nam bà tám của Kbiz. Bà mẹ một con Jisoo cùng ông chồng Taehyung lắm miệng. Công chúa băng giá, đáng yêu Chaeyoung và chàng CEO lắm tài nhiều tật Park Jimin. Tiếp đến, một cặp đôi ở giữa tiền tuyến, đại diện cho cả hai nhà là Ngôi sao sang chảng Jennie, đi cùng có anh người yêu lạnh lùng, thiên tài soạn nhạc Min tổnggg. Cuối cùng, một người cô độc nhất, thui thủi một mình trong góc, anh bạn si tình đẹp trai BamBam. Thực ra mẹ Bam cũng muốn đi lắm nhưng bận chuyện ở quê, không thể đi để an ủi con trai mình. Si tình chục năm nay, kết quả lại để người ta đi lấy kẻ khác. Trời, quá ư là đau lòng đi!
Đùa vậy thôi chứ hội nhà gái toàn người khủng bố. Chỉ duy có bà Manoban là người điềm tĩnh, dịu hiền nhất. Hậu phẫu
thuật, mặc dù cơn đau âm ỉ chưa ngày nào dứt thì mọi thứ đều tốt cả. Trước giờ bà chưa từng nghĩ có ngày mình sẽ được nhìn thấy con gái đi lấy chồng. Bệnh ung thư quái ác chỉ cho hạn sống mong manh là 7 năm. Giờ thì tốt rồi, bà có thể tham dự ngày trọng đại nhất của con gái bà, còn có thể sống thêm 5 7 năm nữa rồi mới chết. Như vậy là quá đủ, cũng không thể mãi để cô chỉ biết quanh quẩn bên mẹ, vì mẹ mà hi sinh biết bao điều.Thật tốt khi bà có một đứa con gái là cô!
Chỉ nghĩ đến thôi là hai mắt bà Manoban đỏ hoe. Tay xách hờ đuôi bộ hanbok, tay kia cầm khăn chấm nước mắt, ngậm ngùi quay đầu đi vào trong. Quang cảnh lễ cưới đẹp như vậy, không biết ba nó trên trời có trông thấy không? Con gái chúng ta được gả cho con rể Jeon là một phước lành tu mấy kiếp đó. Cũng không biết là do ông luôn phù hộ con bé hay không, để nó tai qua nạn khỏi, hạnh phúc mãi về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...