Hí nhô, tớ quay trở lại rồi đây 👋👋
Có ai hóng sự xuất hiện của anh Pặc chi Min hông nà?!
Ta nói ảnh ít xuất hiện cơ mà mỗi lần xuất hiện thì khiến ai cũng ko thể quên.--------------------------
Mới sáng sớm, cả đoàn nhân viên bighit đã có mặt tại stuidio để chuẩn bị quay talk show nức tiếng của mỹ.
Thực ra lịch trình của siêu sao Jeon hôm nay rất đơn giản, sáng quay talk show, trống cả ngày còn lại. Tiếp theo, ngày mai cũng quay thêm một show nữa sau đó trở về nước.
H1ú hú .. chỉ nghĩ đến cả ngày nay rất thảnh thơi, Lisa liền vui vẻ mà nhảy chân xáo ăn mừng.
..... phân cách a~ ......
10h trưa, sau khi công việc đã hoàn thành, đoàn nhân viên bighit không hẹn mà tụ tập dưới sảnh đón tiếp của stuidio.
Lúc này có một vài Staff đang bàn bạc việc gì đó rất quan trọng, mặt những người bên cạnh cũng rất háo hức.
- Êy, Lisa .. em muốn đi chơi không?
Tony kéo tay cô lại.
Lisa hớn ha hớn hở xong liền trở về trạng thái buồn rầu.
- Thôi ạ, em đang để dành tiền cho rất nhiều việc.
Đôi mắt ánh lên sự trầm tư của con người gặp khó khăn mọi bề.
- Không sao, anh bao em. Trên bảng thông báo lương tháng này anh được tăng kha khá. Coi như hôm nay đưa em đi chơi làm quà ăn mừng.
Tony tốt bụng nói.
- Thật sao? Vậy ...
Còn chưa nói xong thì boss lạnh lùng kéo tay cô một cái, khoảng cách gần gũi lúc đầu liền biến mất.
Hai người còn đang tròn mắt khó hiểu thì Jungkook rút từ trong túi ra một tấm black card huyền thoại.
- Mọi người!
Miệng gọi mà mắt vẫn nhìn đến cô.
Nghe hắn gọi, làm gì có ai dám không qua.
- Sao vậy, anh Jeon?
Một Staff hậu kì hỏi.
- Mọi người cả tuần nay vất vả rồi, tranh thủ thời gian đi xả stress đi, mọi chi phí do tôi trả.
Nói xong còn đưa cho staff kia tấm black card huyền thoại chỉ nghe chứ chưa từng thấy tận mắt.
Cả đoàn nhân viên có người "hả", có người "há", nói chung không ai là không bất ngờ cả.
Bọn họ liệu có nghe nhầm không vậy? Siêu sao Jeon Jungkook kiêu ngạo bữa nay lại hạ mình bảo bọn họ vất vả rồi, còn đưa hẳn tấm black card muốn bọn họ đi ăn chơi tiêu tiền .. của anh??
OMN 😱😱 .. Chuyện gì đây?
Trường hợp này là lần đầu tiên trong lịch sử đấy. Làm việc cho hắn bao năm, đây là lần đầu hắn vì mọi người mà suy nghĩ. Từ khi trợ lí Lisa đến, mọi thứ như đảo lộn, siêu sao đã giảm bệnh siêu sao rồi!
Lisa bên cạnh cũng há hốc miệng, trố mắt nhìn boss với quyết định táo bạo kia.
Dường như tin đồn trước nay đều không đúng a~ boss tốt với nhân viên vậy mà, sao có thể là kẻ lạnh lùng, kiêu ngạo, mắc bệnh siêu sao như báo đài nói. Đến cô còn không tin được đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...