À .. có 1 lưu ý. Chap này khá rắc rối và cũng là bước chuyển của truyện. Mọi người đọc kĩ để tránh bị loạn nhé.--------------------
Một thời gian sau, kể từ đêm hôm đó hai người lại trở về bình thường, coi như chưa từng sảy ra việc gì. Dù vậy thì trong lòng mỗi người một suy nghĩ khác nhau. Nếu như hắn đang tự kiểm điểm lại bản thân, hối hận vì mất kiểm soát thì cô lại đang rơi vào vòng luẩn quẩn không lối ra.
Vòng luẩn quẩn ở đây là mớ cảm xúc, suy nghĩ của cô đối với hắn. Tại sao hắn lại làm vậy? Quan hệ của hai người trước nay vẫn tốt đẹp. Một bên trợ lí tốt và một bên ông chủ khó tính. Vậy thì .. tại sao? .. tại sao sự việc tối đó như một lỗ hổng, làm hỏng cả quá trình đang diễn ra tốt đẹp. Nếu như hắn không có cảm xúc hay suy nghĩ khác với cô, vậy lí do khiến hắn làm vậy là vì cái gì? Quá bí bách? Mất kiểm soát? Ngủ mơ??
Nhưng có một sự thật mà cô luôn phủ nhận, đó là ... cô dường như đã thích boss rồi?! Một kiểu thích ngây ngô, nhẹ nhàng, không có toan tính. Tuy nhiên, cô không nghĩ mình sẽ tỏ tình hay cùng boss đi đến cuối chặng đường đời. Rốt cuộc thì hai người vẫn thuộc về hai thế giới khác nhau. Ở cái xã hội này, không ai chấp nhận một kẻ thấp hèn như cô bước vào một cuộc sống giàu sang, cao quý. Chưa kể đến gia đình boss hiểm hách thế nào, có lẽ cũng đã nhắm được một cô con dâu quyền thế, môn đăng hộ đối.
Không có thể ... không có tương lai ... !
___ Phân cách a ___
Một tháng trôi qua, không khí lạnh giá ở Seoul vẫn không có dấu hiệu giảm đi.
Sau khi được bác sĩ đưa ra kết quả là ổn định, có thể vận động, Jungkook đã trở lại phim trường.
Min Yoongi thì khá hơn hắn. Thương thế không nặng, chỉ là xước sát người và bị sai khớp bả vai. Anh cũng rất nhanh chóng trở về với Stuidio của mình. Tuy nhiên, cuộc đời anh đã bước sang một ngã rẽ khác. Thật không thể ngờ rằng, một ngôi sao tài năng, một tiểu thư kiêu kì như Jennie Kim lại vì anh mà gạt bỏ hết danh tiếng, dư luận. Từ tin đồn người tình của siêu sao họ Jeon, giờ đây cô đã thành người tình mù quáng theo đuổi anh. Mặc dù cô luôn giấu giếm, che đậy rất kĩ nhưng anh cá rằng cô đã thích mình từ rất lâu.
Bộ phim "Viewfinder" vì tai nạn nghiêm trọng lần này mà bỗng chốc nổi hơn cồn. Gần như kiểu cả thế giới đều đang hướng mắt tới, mong chờ một bom tấn khiến cả hai siêu sao bị thương.
Ở phim trường, sau khi hoàn thành hết cảnh quay của mình, Jungkook vì một cuộc gọi mờ ám nào đó mà rời đi nhanh chóng, bỏ lại cô còn đang háo hức muốn xem hắn đóng thêm vài cảnh hành động.
Nhìn đồng hồ điểm 12h trưa, Lisa tính đi mua đồ ăn sau đó chơi lông nhông ở đâu đó đến 2h thì quay lại phim trường, tiếp tục công việc trợ lí của mình.
Ra đến ngoài cửa Stuidio Bắc Ảnh, cô gặp một con siêu xe Roll Royce đỗ bên đường. Bước xuống xe là quý ngài Park Jimin.
Vừa nhìn thấy nhau, hai người rất tự nhiên mà tiến tới đối phương.
- Lâu không gặp, cô vẫn khỏe chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanficTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...