Chap 23: Không lối thoát

1K 100 18
                                    

Lô la !! Tui đã trở lại rồi đây. Các cậu đã phải đi học chưa nhỉ? Còn tớ thì đi học rùi, cũng không còn được rảnh rỗi nữa, vì vậy mà chap sẽ ra chậm dần đều nhé!!

À .. chút xuống cuối chap, tớ có thông báo rất quan trọng.

________________

Mấy ngày sau phim vẫn tiếp tục quay bình thường. Để kịp tiến độ và muốn hoàn thành cảnh quay hành động trước khi tuyết rơi ở Seoul, vì vậy mà đoàn làm phim đã tuyển thêm nhân viên và tách ra quay những cảnh riêng lẻ của cả 2 nhân vật chính trong cùng một phim trường.

Hôm nay Jungkook có 4 cảnh quay buổi chiều, 2 cảnh hành động chung với nữ chính và 2 cảnh riêng lẻ.

Dạo gần đây bởi công việc của boss rất bận rộn vì vậy mà cô cũng bận rộn theo. Mặc dù cô không đóng phim như boss, không phải làm quản lí suốt ngày đi đây đi đó như quản lí Park nhưng mà thực sự làm trợ lí cũng không nhẹ nhàng gì. Boss ở đâu, cô ở đấy, nhiều lúc còn phải hầu hạ hắn như thượng đế, chạy mua này, chạy mua nọ, còn thỉnh thoảng giúp vài nhân viên trong đoàn bê vác, cọ rửa đồ đạc linh tinh các kiểu. Nói thật là mệt lắm chứ không phải đùa!

Cảnh quay cuối cùng của hắn bắt đầu thì trời bên ngoài đã hững hờ tối. Lisa ngồi nghỉ tạm ở một cái ghế để gần góc tường, bụng liên hòi reo đói, cơ thể nhũn ra như bùn vì mệt mỏi, vẻ mặt thiếu sức sống giống mấy con zombie trong phim.

Haizza...! Đã 6 rưỡi rồi, bao giờ mới xong. Nhớ cơm mẹ nấu quá đi!

Có một điều lạ rằng nhóm người bàn tàn cô hôm trước đã biệt tích, cả đoàn làm phim trên 200 người, có mỗi bọn họ nổi bật nhất, làm sao mà cô không nhận ra được. Ấy vậy mà đã 3 ngày, một chút tăm hơi cũng không. Nhưng mà ... cô chẳng lo lắng gì đâu. Bọn họ với cô không thân không thiết, quan tâm làm mẹ gì cho đau đầu. Với lại cái tích cách đó chẳng ai chịu nổi, chắc là bị đuổi việc rồi nhỉ?!

Đột nhiên một nữ nhân viên quen mặt lại gần, nói với cô:

- Trợ lí Lisa, cô có thể hay không đi mua giúp chúng tôi mấy suất cơm?

Vì sao quen mặt, bởi chị ta đã sai bảo cô suốt mấy ngày nay. Lúc đầu thì cô cũng hào hứng lắm, có chút quan hệ tốt cũng không sao nhưng mà bọn họ là được nước làm tới, lợi dụng lòng tốt của cô mà đủ đường nhờ vả, sai bảo.

Lisa vẫn ngồi nguyên trạng trên ghế, vẻ mắt hơi khó chịu, thái độ đã bớt nhiệt tình. Mệt bỏ mịa, nhiệt tình thế nào được!!

- Sao chị lại bảo tôi nữa? Không phải lúc nãy vừa đi mua cafe à?

Nữ nhân viên nghe vậy hơi ngại nhưng vẫn cố nhờ vả.

- Thì bởi vì ở đây có mỗi cô là rảnh rỗi nhất, mua giúp chúng tôi cũng đâi có sao?

- Cũng có người rảnh rỗi như tôi, sao chị không nhờ đi.

Vừa nói ánh mắt vừa nhìn như đăm lê đến trợ lí xinh đẹp của Jennie kim, chị ta còn đang ngồi trên sofa, duỗi duỗi bộ móng "lợn" của mình.

Quả thực trợ lí của Jennie Kim rất hống hách, còn tưởng mình là bà hoàng. Đi làm việc mà ăn mặc váy vóc như đi chơi, trước mặt bà chủ thì ngoan ngoãn lắm nhưng phía sau lại cư xử thô lỗ, kiêu kì, làm màu, gần như trong đoàn chẳng ai ưa chị ta. Cô cũng vậy, lúc đi rửa tay cô lỡ làm ướt chút góc áo của chị ta, vậy mà làm ầm lên như chó dẫm vào phân. Đáng ghét!!

[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ