"Đi hẹn hò"
Đến giờ câu nói ấy vẫn văng vẳng bên tai cô không dứt. Liệu boss hôm nay đã uống thuốc chưa nhỉ? Đột nhiên làm mặt lạnh, khó ở khi ở đứng chung với anh G-Dragon, đã vậy giờ còn bảo là đi hẹn hò trong khi quan hệ của hai người là trợ lí - ông chủ. Hẹn hò là như thế nào? Cảm giác ra sao? Phải làm những cái gì? Một con mù tịt như cô đây thì chịu luôn.
- Cô muốn đi đâu?
Jungkook vừa khởi động xe vừa hỏi, giọng trầm mặt lạnh nhưng đã dịu đi không ít.
- Dạ, đi đâu là đi đâu? Không phải là đi hẹn hò sao?
Lisa nai tơ ngơ ngác ngồi ở ghế phụ lái, trong lòng một bụng khó hiểu. Chắc boss quên thuốc thật rồi!
Bên cạnh, hắn thở dài một hơi, bó tay với cái đầu ngờ nghệch của cô.
- Nếu hẹn hò thì cô muốn đi đâu?
- Phố Galchi Jorim*
Cô nhanh miệng trả lời, vẻ mặt ngay lập tức đổi qua háo hức, vui vẻ.
Im lặng lại kéo dàiiiiii .....
Sau đó hắn nhấn ga xe, lập tức đi ngay. Trong lòng có hơi lo lắng, một nơi là phố ăn đêm thì chắc chắn sẽ đông người, cả ngày hôm nay hắn chịu đủ rồi, nếu giờ còn đi đến những nơi như thế nữa thì không biết cơ thể trụ được không? Thuốc cũng chỉ còn lại hai viên. Nhưng .. nhưng bởi vì là nơi cô thích, nơi điểm cô muốn đến khi hẹn hò, hắn không nỡ từ chối. Quả thực câu "anh hùng khó qua ải mỹ nhân" là rất đúng. Lúc trước hắn còn nghĩ câu này nhảm nhí vãi, nhưng giờ thì hết rồi.
* Phố Galchi Jorim: là phố ẩm thực đêm nổi tiếng tại Seoul, hàn quốc.
Do cả ngày chạy đôn chạy đáo, tối đến đứng concert hơn 3 tiếng rưỡi, hai chân cô như rụng rời, cơ thể cũng mệt mỏi chẳng kém. Cộng thêm xe của boss vừa ấm, vừa êm, nếu không phải đã hẹn cùng đi đến Galchi Jorim thì cô sợ mình ngủ cmnr!
- Boss, sao anh lại nghĩ đến việc đi hẹn hò ... cùng tôi?
Nằm thoải mái ở ghế lái phụ, Lisa thuận miệng hỏi một câu nhưng mà câu này là thứ cô tò mò nhất trong một bụng thắc mắc đang ngày một lớn dần.
Jungkook vẫn tập chung lái xe, mắt thoáng nhìn đến cô rồi lại ậm ờ mãi mới trả lời.
- Muốn thử chút cảm giác hẹn hò.
Nghe rồi cô bật dậy vội vàng, vẻ mặt hoang mang.
- Vậy là trước giờ anh chưa từng hẹn hò?
Không hiểu vì sao cô lại quá thích như vậy nhưng hắn lại cảm thấy rất vui. Cô đã quan tâm đến hắn, lại là việc trai gái, hẹn hò. Thay đổi nhanh giữ vậy sao? Dẫu vậy, để bảo toàn mặt mũi, hắn vẫn chỉ "ừm" một tiếng, trong lòng có cảm giác vui sướng, mơn mởn như trồi non nảy mầm.
Còn cô lại khác, nghe vậy cũng không tỏ thái độ gì, quay mặt nhìn ra cửa kính như đang ngắm cảng.
Hoang cmn mang! Boss đã có lang quân vậy mà dám bảo chưa từng hẹn hò, còn muốn lôi kéo cô đi cùng cho biết mùi. Nhưng cái bộ dạng kia không giống như đang nói dối. Hay là vì boss quá bận, lang quan lại ở nước ngoài xa xôi nghìn dặm nên hai người chưa thực sự có 1 buổi hẹn hò hoàn hảo?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanficTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...