Chap 9: Siêu sao ốm rồi!

1.9K 168 22
                                    

Vài ngay sau đó tay của cô khỏi hẳn, đúng lúc này cái vẻ mặt nhăn nhó, khó gần của ngài Jeon mới biến mất. Cũng không biết nguyên nhân là gì và lí do tại sao nó hết nhưng cô nghĩ đơn giản là do hắn mấy ngày này áp lực công việc lớn, không có thời gian và tâm trạng để xả cái đó đó ...

Nói thật, công việc trợ lí này rất mệt mỏi, Lisa cô không phải chân yếu tay mềm thế nhưng suốt ngày chạy đôn chạy đáo cũng không chống nổi. Đã vậy cô là kẻ chân ướt chân ráo vào nghề, chuyên môn không hề có, bây giờ cô là vừa làm việc vừa học hỏi. Lỗ tai cũng luyện được chiêu nghe vào bên này, thải ra bên kia, dư âm đọng lại chính là rất nhiều tạp chất.

Một ngày thu đẹp trời, khi mà ngài Jeon vì một lí do sức khỏe nào đó nên đã tạm hoãn công việc nửa buổi sáng.

Haizza ... cứ nghĩ cô sẽ được nghỉ theo thì giám đốc điều hành của BigHit gọi tới, nói là nhận công việc quan trọng. Thế là Lisa hảo hảo bus xe tới công ti.

Trụ sở của BigHit entertainment.

Mặc dù vắng hắn nửa buổi sáng, mọi kế hoạch cứ rối tung rối mù lên nhưng đó là việc của phòng điều hành chiến lược. Cô chỉ muốn nhanh chóng hoàn thành công việc rồi trở về nhà ngủ cho thật đã rồi chiều lại tiếp tục với guồng quay áp lực.

Phòng giám đốc điều hành nằm trên tầng 10 của tòa nhà.

Do có một họp gấp nên giám đốc đã bàn giao lại công việc cho thư kí, lúc Lisa vào phòng cũng chỉ có mỗi chị ấy ở đó.

- Chào chị, tôi là Lalisa, trợ lí của anh Jeon.

Chị thư kí cũng cúi đầu chào đáp lễ rồi nói:

- Đây là hoạt động của anh Jeon trong một tuần tới. Bởi vì lần hoạt động này ở nước ngoài nên rất quan trọng. Còn nữa, giám đốc có dặn vì thời gian gấp rút nên mong cô làm mọi cách khiến anh Jeon khỏe lại nội trong hôm nay.

Nghe rồi Lisa trừng mắt há hốc miệng. 1 ngày? làm sao mà khỏe nhanh thế được, chơi cô à?!

Thông tin và công việc chỉ có vậy nhưng nó lại vô cùng nặng nề, ít nhất là đối với một đứa không có kinh nghiệm làm trợ lí như cô. Cái quan trọng nhất bây giờ chính là sức khỏe của Boss a~

Cũng không biết hắn ta bị gì nữa, bỗng nhiên bảo nghỉ nửa buổi sáng thì nghỉ thật, làm trợ lí như cô không kịp trở tay.

Lisa đi xuống tầng, trong lúc đó cô xem qua quấn sổ lịch trình của Boss trong 1 tuần tới. Ngạc nhiên thay là tất cả đều ở nước ngoài. Này thì sang Pari dự Fashion week, rồi qua Hy Lạp chụp ảnh   bộ ảnh tạp chí mới. Trạm đến cuối cùng là New York city, lần này là quay 2 talk show nức danh của Mỹ.

Đọc nghe thì vui vui, đơn giản vậy thôi chứ cứ bay qua bay lại rồi làm việc thế này thì ai mà chống được. Sức khỏe của ngài Jeon còn đang gặp vấn đề nha.

7 rưỡi sáng. Thủ đô Seoul phồn hoa vẫn tấp nập người.

Lisa vất vả đi 2 tuyến xe bus đến quận Gangnam phường Cheongdam-dong.

Căn biệt thự của siêu sao Jeon Jungkook vẫn tĩnh lặng và cô quạnh bao ngày khác, chỉ là sự mệt mỏi và áp lực của chủ nhân nó đã vây kín căn biệt thự. Cô đi từ xa cũng có thể nhìn thấy toàn mây đen quanh đó.

[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ