Dù bận nhưng tớ vẫn tranh thủ viết các cậu ạ. Truyện sắp đến hồi gay cấn rồi. Các cậu hãy tiếp tục ủng hộ tớ nhé!
__________________
Gần 9 rưỡi tối, trời đông ở Seoul tối đen, phố phường dưới cơn gió lạnh vẫn nhộn nhịp, tấp nập.
Ở bệnh viện phụ sản thành phố, hành lang hơi tối đèn vang lên tiếng kêu đau đớn của những sản phụ đang gắng sức sinh em bé. Có lẽ đây là khoảnh khắc sinh tử linh thiêng thiên nhất. Nếu như người mẹ đang phải đối mặt đau đớn nguy hiểm thì em bé cũng đang cố gắng để được làm một sinh linh, thiên thần trong cuộc đời của ba mẹ em.
Không khi u ám, lo lắng bao trùm cả hành lang dài trong bệnh viện.
Lisa cùng Taehyung cứ đi qua đi lại trước cửa phòng bệnh mà Jisoo đang nằm ở trong. Tiếng kêu đau đớn của cô khiến ai nấy đều lo lắng. May mắn là vẫn còn Jungkook tỉnh táo, ngồi đợi ở ghế, thỉnh thoảng vẫn chấn an hai anh em đang bồn chồn, lo lắng.
Đã 1 tiếng kể từ khi Jisoo vào phòng sinh. Tiếng kêu đau, tiếng động viên của bác sĩ, y tớ không ngớt, nhưng dường như không có tiến triển gì mấy. Lí do Jisoo phải sinh trước dự kiến 2 tuần là do trượt ngã khi đi trong vườn, may mắn là thai đã đủ 9 tháng, bằng không sẽ nguy hiểm cho cả hai mẹ con nếu thai còn nhỏ.
- Anh Tae, sao unnie vẫn chưa sinh được? Hay là có chuyện gì??
Cô run run nói, đôi mắt đỏ hoe tràn ngập sự lo sợ, gấp gáp. Jisoo là người quan trọng thứ hai trong cuộc đời cô. Nếu hai mẹ con có mệnh hệ gì chắc cô cũng không sống nổi nữa.
- Mày hỏi anh thì anh biết hỏi ai. Anh còn đang lo chết đi được đây này, nghĩ ngợi cái quần què gì đâu mà!!
Taehyung thô lỗ nói, hai chân đi đi lại lại vô định, thỉnh thoảng còn úp mặt vô tường đứng im lìm như kẻ lập dị. Chỉ cần có tiếng mở cửa phát ra là anh liền chạy lại nhưng đó chỉ là y tá đi lấy đồ chứ không phải vợ anh.
Không khi ở đoạn hành lang chỉ có 3 người ngày một ngột ngạt, căn thẳng hơn. Đâu ai biết rằng ở bên ngoài, khoa phụ sản như gần bị bảo vây bởi đoàn người mặc âu phục đen vô cùng máu mặt. Anh đã xác định, bữa nay bệnh viện này mà làm ăn thất bại, khiến hai mẹ con Chí Tú có mệnh hệ gì thì bọn họ cũng xác định luôn.
Jungkook ngồi trên hàng ghế đợi ở hành lang ngoài phòng bệnh. Bộ dạng khum người mệt mỏi xen lẫn sầu tư trông như xác sống, một chút sinh khí cũng không có.
Hôm nay không phải thứ 6 ngày 13 vậy mà sao hắn toàn gặp chuyện xui xẻo. Đóng phim mệt mỏi không tính, muốn nghỉ ngơi chút thì lại cãi lộn tùng beng với cô. Giờ lại ở đây căng thẳng cùng hai người qua trải qua khoảnh khắc sinh tử của trợ lí Kim. Nếu bữa nay hai mẹ con trợ lí Kim có mệnh hệ gì thì hắn cũng không được sống yên bình. Ông Taehyung này bình thường vui tính, nhơn nhởn nhưng nếu đã tức giận thì có trời cũng sập.
Chúa phù hộ cho hắn bình an! A men!
Từng tích tắc cứ trôi qua, chưa lúc nào bọn họ thấy thời gian nó chạy chậm như vậy. Từng chút từng chút như nước nhỏ giọt còn trong phòng bệnh thì sản phụ vẫn đang đấu tranh rất dữ dội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...