Hế lô mọi người. Chúng ta lại gặp nhau rùi nè. Dạo này tớ lặn hơi lâu nhỉ, nhưng chap này dài, đảm bảo hay.
Vào truyện đê. Đợt này tớ bớt nhoi hơn rồi.
----------------------------
Thứ hai đầu tuần luôn là ngày mới khiến người ta hứng khởi nhất. Lisa cũng vậy, lần đầu tiên cô được đi ra nước ngoài vì vậy đồ đạc chuẩn bị ra sao rồi còn chuẩn bị cho boss những gì, tất cả đều là bà chị Jisoo tận tình chỉ bảo cho cô hết. Mặc dù hơi ngại vì unnie đang mang baby nhưng cô lại không thể không làm phiền, cũng may có ông anh rể thoáng tính, vợ bị làm phiền cũng không trách cứ cô một câu. Đã vậy anh còn mua tặng cô mấy bộ đồ mới rồi giầy mới để khi qua nước ngoài không bị bẽ mặt.
6h sáng xe đỗ trước công ti đã sẵn sàng khởi hành. Lisa cùng một nhân viên tận tình bê đồ đạc vào trong cốp xe, còn ngài Jeon và quản lí Park thì ngồi trong xe đợi như ông hoàng, bà chúa. Cũng đúng thôi, công việc chân tay nặng nhọc thế này chỉ phù hợp với cô nhưng cô không vì vậy mà buồn lòng đâu, tập thể dục chút cho khỏe người ấy mà.
Bởi vì kênh Youtube của ngài Jeon sắp mốc đến nơi nên chủ tịch Bang đích thân chọn ekip xịn trong công ti để lần này đi nước ngoài, nhân tiện hảo hảo làm vài tập show đời thường cho hắn.
5 chiếc xe đen dạng bán tải nối đuôi nhau đến sân bay quốc tế Inchoen.
Tuy nhiên, có điều này cô không hiểu lắm, lịch trình của các Idol chỉ nội bộ trong công ti mới biết vậy mà xem trên mạng, mỗi lần Idol đi hay về ở sân bay thì có rất nhiều Fan đứng đó chào đón, còn bao nhiêu cánh nhà báo, thợ săn ảnh nữa. Họ làm sao mà biết được?
Suy nghĩ vu vơ trong khi ngồi xe, Lisa bất giác quay đầu qua nhìn bên trái, lại thấy ánh mắt lạnh của ngài Jeon tia đến, hình như là đã nhìn cô từ nãy rồi?!
"Boss à, tôi làm gì sai sao? Ngài đừng nhìn như vậy, đáng sợ lắm đó."
Ánh mắt đầy ý tứ này của cô phóng đến nhưng lại liền bị chặt đứt.
"Nhìn cô thì làm sao? Tôi là cứ thích nhìn vậy đấy."
Đuôi lông mày sắc hơi nhếch lên, vẻ mặt Jungkook vẫn không đổi, vẫn là kiêu ngạo, lãnh khốc và có chút bá đạo.
"Ok, boss là nhất. Cứ nhìn thoải mái đi, tôi mặt dày lắm."
Lisa quay mặt đi, vẻ mặt giả vờ bình tĩnh như đang ngắm cảnh đẹp bên đường. Thực chất bên trong cô đang rất bối rối và nóng hừng hực. Từ sau lần bị sốt cao kia cô để ý rằng boss rất hay nhìn mình. Dù có ngồi gần, ngồi xa thì đều nhìn, không phải là lén nhìn kiểu có tình ý đâu mà là nhìn trực tiếp và bá đạo như hồi nãy á. Nhiều lúc có vài đồng nghiệp tốt bụng đến hỏi cô lí do rồi còn cho lời khuyên để boss có cái nhìn thiện cảm hơn. Đến giờ này cô vẫn không hiểu tại sao anh ta lại nhìn mình như vậy.
Mặt cô có gai? Mặt cô là đồ ăn? Hay là vì hắn đã phát hiện chính mình bị cô cho uống loại thuốc đắng kinh hồn kia?
Lí do cuối nghe rất hợp lí nha!
Mãi về sau này Lisa mới hiểu được đây là ánh mắt thâm tình, đặc biệt của ngài Jeon dành cho chỉ duy nhất mình cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...