Sorry các cậu nhiều vì lâu ra chap. Thực sự thì một tuần qua tớ bận ôn luyện, kiểm tra các thể loại bài. Tranh thủ chủ nhật nên tớ viết bù đây.
Cảm ơn các cậu đã đồng hành hơn nửa fic với tớ ❤❤
--------------------
Ánh sáng ban mai len lói qua ô cửa sổ, vài chậu hoa cỏ rung rinh, vươn mình trong không khí se lạnh của mùa xuân. Một ngày nghỉ phép không mấy vui vẻ bắt đầu.
Cả một đêm không thể chợp mắt, tinh thần và cơ thể Lisa như bị ngàn tấn đè lên. Mệt mỏi không thể rời giường. Dù vậy thì cô vẫn cố gắng chuẩn bị mọi thứ để mang đến bệnh viện cho mẹ.
Trong căn phòng tắm nhỏ, ánh sáng chói qua ô kính nhỏ trên cao, soi rõ vật.
Tiếng vòi nước xối xả, dội thẳng xuống làn da trắng lốm đốm nhiều vết xanh tím tình ái.
Tại sao..? Tại sao cô tắm bao nhiêu lần cũng không thể xóa sạch được những thứ nhơ nhuốc, bẩn thỉu đó? Có lẽ nào .. là vì .. cô không còn là thiếu nữ? Vì .. mất đi sự trong trắng??
Mỗi lần trông thấy bản thân trong gương, cô lại không thể mạnh mẽ đối diện, giống như việc cô không thể đối diện với chuyện tối qua. Mọi thứ đến quá nhanh, quá mức đau khổ khiến cô không kịp trở tay. Ở bên ngoài kia còn biết bao nhiêu kẻ đang nhắm vào cô. Chỉ cần đợi cô sơ sẩy, bọn chúng sẽ trực tiếp đẩy ngã cô xuống bờ vực thẳm. Cái loại chuyện này đã chẳng hay ho gì, chỉ cần lộ ra thì ... tất cả sẽ .. mất hết.
Nhưng mà .. đây là sợ thật. Cô buộc phải đối diện và chấp nhận. Chấp nhận rằng mình bị hãm hại, mất sự trong trắng vào tay siêu sao Jeon Jungkook. Hắn là người thế nào chắc ai cũng biết, lộ chuyện chính là tự giết mình!
--- phân cách ---
Bệnh viện trung ương Seoul. Khoa điều trị các loại bệnh ung thư.
Bà Manoban nằm trên giường bệnh nghỉ ngơi sau khi được y tế giúp đỡ đi làm vệ sinh cá nhân.
Nắng từ ô cửa xuyên qua tấm rèm len lỏi vào trong. Cánh cửa phòng bật mở, biết là con gái, bà mỉm cười ôn nhu.
- Con mang cháo đến cho mẹ nè!
Lisa tươi cười, hí hửng đi vào, tay cầm cặp lồng sắt, tay kia xách thêm giỏ hoa quả và vài thứ lặt vặt khác.
- Chưa đến giờ đi làm sao?
Bà Manoban nhẹ giọng hỏi. Giường được cô nâng cao vừa phải bằng công tắc bên cạnh.
- Không, hôm nay con được nghỉ phép. Thời gian tới đây sẽ làm phiền mẹ nhiều đấy.
Cô cao giọng trêu đùa, đôi mắt sáng, long lanh. Tuy nhiên bọng mắt to và quầng thâm không thể che dấu được.
Trông thấy con gái mình đang bị gượng ép phải vui vẻ bình thường, bà Manoban nhíu mày khó chịu. Khuân mặt phúc hậu liền chuyển sang xám xịt.
- Gặp chuyện gì à?
- À .. chút chuyện thôi mà, mẹ không phải lo. Với lại, tháng sau mẹ con mình sẽ sang Mỹ chữa bệnh, mẹ chuẩn bị được khỏi bệnh đi nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...