Phòng thu âm mà Jungkook làm việc ở tầng 6, stuidio của AgustD tận trên tầng 15, dù Lisa có lắp phản lực dưới chân cũng không thể trong vòng 5 phút mà bay xuống kịp. Với lại 2h chiều là giờ cao điểm, nhân viên công ti ra ra vào vào tấp nập như hội chợ.
- Đợi chút .. đợi chút .. !
Lisa lao đến như tên bắn, thấy cánh cửa thang máy dần khép lại chỉ còn 2-3cm nữa, cô nhanh chí thò bàn tay vào. Cánh cửa mở ra, mọi người bên trong nhìn cô bằng ánh mắt khó chịu.
- Xin lỗi, xin lỗi đã làm phiền.
Bởi vì biết họ đang nghĩ gì trong đầu nên cô chỉ cười ngại ngùng coi như không có gì.
Mẹ kiếp cửa này kẹp đau gớm!
Trong lúc chờ thang máy đi xuống, Lisa nghịch nghịch bàn tay mà mình cho vào chặn cửa, nổi bật trên đó là 2 vết lằn đỏ cả ở mu bàn tay và lòng bàn tay hiện rõ. Từ lần sau cô hứa sẽ không dùng tay chặn cửa nữa mà thay vào đó là chân, như vậy diện tích bị kẹp sẽ nhỏ hơn, cũng có lẽ là ít đau hơn.
.. Tinh .. Thang máy mở ra. Mặc dù Lisa là người đứng gần cửa nhất nhưng mấy người phía sau lại vô tư đẩy, lách rồi kéo cô về để chính mình được ra trước. Này, có phải trông bộ dạng cô hiền lành nên dễ ăn hiếp lắm phải không?! Đám người gì đâu mà không có văn hóa!
Cuối cùng cô là vẫn đến muộn 2 phút, nếu biết trước kết cục này thì cô thà chậm thêm mấy phút nữa còn hơn, ít nhất là tay không bị kẹp đau như vậy.
Jungkook đứng trước cửa phòng thu âm, thân hình cao lớn tuyệt mĩ hơi dựa vào tường, hai tay khoanh trước ngực, vẻ mặt có phần khó chịu và sắp bắt đầu nổi nóng. Ai mà chẳng biết nguyên tắc thời gian của hắn là nghiêm khắc nhất, chậm 1 phút cứ như sắp mất 1 triệu đô, vậy nên kẻ khiến hắn phải trờ đợi chính là tội đồ.
Trong lòng hắn không chỉ vì việc muộn 2 phút của cô mà khó chịu, thêm cả việc lúc trưa khi cô cười nói với trai ngay trước cửa công ti cũng khiến hắn chẳng vui vẻ gì. Jeon Jungkook đây là siêu sao vì vậy trợ lí, quản lí như bộ mặt khác của hắn, chỉ cần một chút sơ sẩy thì Scandal nào trả ập tới được. Cách làm việc của cô nàng này của thật rất không ổn, nếu thêm vài ngày nữa thì chắc hắn sẽ đuổi cô mất.
- Boss, xin lỗi. Tôi tới muộn .. nhưng sẽ không có lần sau đâu ạ.
Lisa vừa nói vừa thở, trong đầu suy suy đoán đoán mấy câu mắng chửi của hắn sẽ như thế nào. Tuy nhiên không như mong đợi của cô, Jungkook bữa nay lại chỉ im lặng đứng nhìn mà điểm nhìn chính là bàn tay đã anh dũng chặn cửa thang máy. Vết lằn đỏ trên đó không thể thoáng vài phút là hết được, ít nhất nó sẽ hành hạ cô đau vài tối.
Thấy ánh mắt hắn nhìn tay mình khó hiểu, cô lập tức thu tay dấu về phía sau lưng.
- Nhớ lấy lời này của cô.
Jungkook không thèm liếc qua, trực tiếp bước đi, hai tay vẫn khoanh trước ngực, thái độ lập lờ và khó gần.
Thực ra hắn rất muốn lấy cớ cô đến muộn để xả cho một trận toàn lời thậm tệ. Thế nhưng khi nhìn thấy vết lằn trên tay cô, hắn chính là không nỡ. Cô ta cũng thật ngốc quá đi, muộn thêm 2 phút thì vẫn bị ăn mắng vậy mà còn liều mạng cho tay vào chặn cửa. Nếu độ ngu ngốc của cô đứng thứ hai thì sẽ chẳng có ai giám đứng thứ nhất. Còn lần sau nữa hắn sẽ trực tiếp nhét chân cô vào khe cửa luôn cho biết thế nào là đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanficTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...