Chap 6: Xin chữ kí

1.6K 132 14
                                    

Nhon mọi người.

Chẳng có gì để nói, vào truyện đê.

___^_^__^__^___^___///

Lisa lẽo đẽo cầm hai túi đồ ăn mang lên tầng 6, là tầng chuyên về thu âm, sản xuất các bài hát của Bighit.

Lúc nãy đi đường cô có nhìn qua, mẹ cô không chỉ nấu cho hắn một bữa ăn thịnh soạn, mà cô cũng có phần ăn ngon không kém. Đúng là mẹ thương cô nhất!

Ting tong ... ting tong ...

Cô ấn chuông cửa phòng thu âm đợi vài giây liền có người ra mở cửa.

- Chào anh, tôi là trợ lý của anh Jeon, tôi đến đem cơm trưa cho anh Jeon ạ.

Giọng cô hảo hảo dễ nghe cộng thêm vẻ thân thiện, lịch sự. Mấy vị ở bên trong gật đầu cho điểm 10. Cô trợ lý mới đây cũng tốt nha, so với Kim Jisoo thì chính là một 9 một 10.

Lisa xách đồ đi vào, đập thẳng vào mắt thân ảnh đang đứng dựa lan can bên ngoài của Jungkook. Trông hắn tiêu soái, cao ngạo hệt như vị vua thời cổ đại nhưng mà sao ánh mắt lại kiểu muốn ăn tươi nuốt sống cô không bằng.

Cô làm gì sai sao? Đồ ăn được mang lên trước quy định 2 phút, nhìn cô như vậy là muốn khen hả?

Cũng không muốn nghĩ nhiều, Lisa nhanh tay bày đồ ăn lên chiếc bàn tròn nhỏ ở góc phòng dành cho việc nghỉ ngơi. Jungkook ở phía ngoài không nhanh cũng không chậm mà đi tới, thần sắc đã bớt lạnh lùng hơn nhưng mà đôi mắt vẫn đăm đăm nhìn cô,chỉ hận không thể một nhát chém chết.

Mặt cô dính gai sao, khiến hắn nhìn điểm nào cũng chướng mắt?!

- Anh Jeon, thỉnh mời dùng.

Cô cung kính nói sau đó định bụng cầm hộp đồ ăn của mình đi ra ngoài. Tuy nhiên những con ma đói trong phòng đang nhìn lấy nhìn để hộp cơm của cô. Aizza ... được buổi đi làm có cơm ăn thì lại phải làm từ thiện. Thôi kệ, coi như đây là quà hối lộ vậy!!

- Các vị có muốn ăn không ạ? Ở đây của tôi còn 2 suất.

Lisa ngậm cay nuốt đắng mà nói.

- Ồ, cảm ơn cô nhiều lắm. Anh Jeon, trợ lí mới của anh thật tốt.

Một Idol nào đó mà cô không biết lại gần bên bàn, nhanh tay bày biện hộp cơm của cô ra.

Các vị khác như giám chế âm nhạc, Producer cũng chạy lại hóng cơm.

- Cảm ơn cô vì suất ăn.

- Vâng, không có gì. Tôi còn việc chưa làm xong, xin phép đi trước.

Ra khỏi căn phòng thu âm, cô giả vờ lấy tay gạt nước mắt, trong lòng sụt sùi muốn khóc. Cơm trưa ơi, tạm biệt mày!! Lên đường mạnh giỏi.

[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ