Dạo này chắc ai cũng bận học bận làm nhỉ? Tớ cũng thế, học full tuần luôn, không ngày nào ngơi nghỉ. Thế nhưng tớ vẫn tranh thủ viết và ra chap đó. Ai tặng tớ một tim đi nào!!
----------------
Ánh trăng lúc 2h sáng tỏ rõ trên bầu trời đêm đen mịt. Gió xuân lành lạnh len lỏi ra ô cửa sổ, làm tung bay mành rèm theo nhịp đều đều.
Căn phòng ngủ màu trắng nửa tối nửa sáng, ánh đèn ngủ vàng dịu mắt chỉ soi được góc đầu giường. Lisa nằm im ở gần phía mép giường, hai mắt sưng đỏ lờ mờ nhìn trần nhà, cái chăn màu trắng loang lổ màu rượu vang được đắp hờ hững, lộ ra bờ vai gầy, trên nền da trắng hồng lốm đốm rất nhiều dấu vết ân ái. Ở bên cạnh, Jungkook dường như đã ngủ rất sâu, không có chút nào gọi là tỉnh táo. Thế nhưng hắn không quên vòng tay qua, kéo cô vào lòng, ủ ấm cho tấm lưng không mảnh áo còn đang run lên vì lạnh.
Tuy nhiên, dù hắn có ôm cô an ủi, dù hắn có dùng những lời mật ngọt hay xin lỗi gì đó thì cũng không còn quan trọng. Mất ... mất hết rồi! Không thể quay đầu lại nữa! Cô không còn đường lui nữa rồi! Cuộc đời tươi đẹp của cô đã bước sang một ngã rẽ tăm tối hơn. Chuyện mà cô không phòng được, chuyện mà cô nghĩ không bao giờ xảy đến cuối cùng lại đến nhanh như vậy.
Uống rượu ... bị bỏ thuốc ... tình một đêm ... lần đầu ... còn cái nhục nhã, đau đớn nào mà cô chưa trải qua nữa?!
Không chỉ vậy, ngay từ ngày đầu đi làm. Nguyên tắc của hắn là "không ngủ cùng trợ lí". Bây giờ thì xong rồi. Không những là ngủ cùng mà là làm liền 3 tiếng.
Ôi thật là cmn .. cạn ngôn!
Lần đầu của cô đã mất đi một cách vô nghĩa, không có giá trị. Cô muốn dành nó cho người mình yêu thương chứ không phải là một người cô không tin tưởng, một người mà cô không thể yêu.
Hai người quá khác biệt. Hắn ở tầng lớp thượng lưu, con nhà gia thế. Là siêu sao, người của công chúng. Cô không thể với tay tới, càng không thể leo lên giường cùng hắn. Nhưng giờ thì ngon rồi, ngủ cũng đã ngủ, việc mất cũng sẽ mất.
Lisa khẽ nhấc tay hắn đang đặt trên hông mình ra. Sau đó lật chăn, xuống giường.
.. Uỳnh ..
Ai ngờ đâu vừa đứng dậy thì liền lập tức ngã bệt xuống sàn. Đôi chân run run không cảm giác, eo và hông như tách khỏi thân trên, không thể trống đỡ được thân thể gầy, yếu này.
Sợ tiếng ngã vừa rồi kinh động đến hắn, cô nghiêng đầu nhìn về phía giường, may mắn thay hắn vẫn ngủ say như chết.
Do bộ váy dạ hội đã bị hắn xé bung bét, rơi vãi ở chân giường, cô đành mặc tạm bộ đồ thường của mình trong balo.
Không biết vì sao mà trong lòng cô rất lo sợ và căng thẳng. Sợ hắn đột nhiên tỉnh dậy, sợ có người vào đây và nhìn thấy mọi chuyện. Sợ rằng kẻ bỏ thuốc vào chai rượu kia đang âm thầm quan sát ở đâu đó. Sợ rằng khi cô rời khỏi đây, bên ngoài sẽ là địa ngục đang đón chờ.
Lisa mặc vội bộ quần áo bẩn từ sáng của mình. Cũng không để ý thân thể nhơ nhuốc, tóc tai rối bù ra sao. Cô đeo balo lên vai sau đó bám tay vào mấy đồ vật có trong phòng, lấy đó làm điểm đỡ để đi cho vững.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...