Chap 32

1K 111 58
                                    

Hi! Tớ trở lại rồi đây 😁😁 có bạn nào nhớ tớ quá không?

Tớ thi xong là bung xõa liền, thời gian tới tớ sẽ đăng fic thường xuyên a~

-------------------------

Mùa xuân ở Seoul chuyển qua lạnh giá bất ngờ. Tuyết trắng rơi giữa vùng trời âm u, phủ trắng hàng cây và mặt đường.

Qua đêm đó, Lisa và cả Jungkook cũng không có động thái nào đặc biệt Một bên im lặng giữ bí mật, một bên ngây thơ chẳng nhớ chuyện gì.

Công việc của siêu sao họ Jeon vẫn tiếp tục bình thường, thậm chí là bận rộn hơn. Tuy nhiên, ngày nghỉ chính quy mà chủ tịch Bang dành cho cô thì vẫn giữ nguyên. Cứ hễ rảnh ra chút nào là cô lại đến thăm mẹ lúc đó. Sang tháng 3 mẹ và cô sẽ qua Mỹ điều trị bệnh, cô dự tính xin nghỉ việc vài tháng rồi quay lại làm tiếp nếu được.

Nhưng giờ thì ... chuyện đó .. mọi thứ rối tung lên. Cô không muốn phải tiếp tục giả bộ trước mặt Boss. Đâu là chuyện trọng đại, đã vậy kẻ đứng sau còn chưa biết là ai. Địch trong tối, ta ngoài sáng, không biết lúc nào sẽ bị đâm sau lưng, ít nhất thì cô vẫn muốn nhận nốt tiền lương tháng này rồi nghỉ việc, không can dự gì đến Boss nữa.

Giữa lúc trời đầu xuân lạnh giá, BigHit đã nhận một phim mới cho siêu sao Jeon. Tuy không phải là phim bom tấn màn ảnh rộng nhưng cũng là tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện ăn khách nhất thập kỉ qua.

Bối cảnh xuyên suốt câu truyện là ở đất nước Đức xinh đẹp, vì vậy đoàn phim và các nhà đầu tư cũng tốn công, tốn tiền để quay phim ở nước ngoài.

Lisa thân là một trợ lí được ưa thích nhất của Jungkook vì vậy chuyện theo ra đến nước ngoài là việc không thể bàn cãi, công ti biết tin mẹ cô ốm nên cũng phái một đội ngũ thay phiên nhau đến chăm sóc, cho cô hảo hảo yên tâm hoàn thành công việc.

____ phân cách a ____

Thời tiết ở thủ đô Béc Lin cũng không ấm áp hơn Seoul là mấy, tuy vậy bối cảnh và khung cảnh ở vài nơi rất sát với nguyên tác.

Hôm nay là một ngày làm việc ở ngoài trời đầy cực nhọc. Lisa không chỉ chịu đói từ sáng tới chiều, đã vậy còn phải đứng ngoài đợi Boss quay xong phim, việc chạy vặt gì cũng đến, khiến hai tay chưa kịp cầm túi sưởi của cô lạnh như đóng băng.

Cô để ý thấy dạo này trong người mình có cảm giác rất lạ. Hơi kén ăn, nhất là đồ ngọt mà chính mình thích từ lâu, tiếp đến là ham ngủ hơn, thỉnh thoảng bụng lại nhộn nhạo một phen. Đặc biệt, tâm lí rất hay bất an, đôi lúc còn tự khóc tu hu ở trong chăn.

Liệu có phải mẹ cô có mệnh hệ gì ở Hàn, nhưng nếu có chắc hẳn Bam đã phải gọi điện báo tin. Hoặc có thể là do một tháng nay công việc quá bận rộn, khiến cô bị Stress.

Tầm xế chiều, cảnh quay cũng hoàn thành xong xuôi. Lisa tính về khách sạn cùng đoàn nhân viên thì bị Boss gọi lại, bảo lên xe đi chung, tối nay cô được tá túc ở nhà riêng của Boss.

Cuối cùng, sau bao ngày rơi vào im lặng Boss cũng chịu nói chuyện tử tế với cô. Không hiểu vì sao nhưng mà từ chuyện tối hôm đó, hắn cũng bớt quan tâm đến cô hơn, nói thẳng ra là đang tránh mặt cô vì lí do khó nói nào đó.

[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ