Nhon an!! Seris nước ngoài chưa kết thúc đâu nhé. Mọi người có hóng chờ ko nào.
Thôi ta vào truyện đi.
_____________________
Paris fashion week diễn ra vô cùng tốt đẹp. Theo đúng lịch trình 3h sáng cả đoàn nhân viên bighit đã lên chuyến bay đến đất nước Hy Lạp.
Vẫn là hạng ghế thương gia huyền thoại, vẫn là một bước cũng không rời nhưng hôm nay Lisa nhà ta vô cùng tỉnh táo. 6 tiếng đồng hồ bay dòng dã cô hầu như không dám ngủ, có ngủ thì thỉnh thoảng lại tỉnh dậy rồi lại ngủ gật gù.
Lí do rất đơn giản, cô sợ boss đối với mình lại là kiểu quan tâm đặc biệt kia. Có thể nhiều người nghĩ cô dở hơi, bị điên khi từ chối những đãi ngộ tốt như vậy. Tuy nhiên, đối với cô thì khác. Cô chỉ là trợ lí quèn, là một người thấp cổ bé họng nhưng cô là người có lòng tự trọng. Chẳng có lí do gì để boss quan tâm cô như vậy, cũng chẳng có lí do gì để cô được nhận sự quan tâm này. Tốt nhất vẫn là nên cẩn trọng thì hơn. Biết đâu một ngày lại bị đánh ghen thì ... Fan của boss đông lắm, mỗi người chỉ nhổ ngụm nhỏ nước bọt cũng đủ dìm chết cô.
Điểm đặt chân của đoàn nhân viên Bighit lần này là đảo Crete nổi tiếng nằm phía nam đất nước Hy Lạp. Ở đây nổi tiếng với những bãi biển đẹp nao lòng người, có những hang động độc lạ và những con phố sắc màu, cổ điển đẹp như trong truyện cổ tích.
9h sáng đáp xuống sân bay, ngồi xe đến khách sạn thêm 1 tiếng nữa, giờ đây mọi người mới hảo hảo trọn vẹn ở vùng đất nên thơ này.
Theo lịch trình cả ngày nay thì boss phải chụp ảnh cho tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới. 1h trưa qua thành phố Chania, 4h chiều đến bãi biển Bali và hang động Matala, buổi tối là thời gian quay 2 tập show tạp kĩ phục vụ cho thương hiệu cá nhân và 5h sáng hôm sau sẽ lên đường đến New york city.
Thời tiết tháng 7 tháng 8 của đảo Crete khá nóng, đến giữa tháng 9 như hiện giờ thì cái nóng vẫn còn vương vấn nơi đây, tuy vậy không biết lí do vì sao mà nắng ở đảo không hề gắt, nhiệt độ cũng không quá cao và không khí biển trong lành khiến Lisa cộng thêm rất nhiều điểm cho hành trình này.
Khách sạn dừng chân lần này mà Bighit đặt quả nhiên tốt, giá cả vừa phải, nằm sát bờ biển đẹp thơ mộng, lại có giao thông thuận lợi thế nhưng cô vẫn không vui vẻ chút nào. Một lần nữa bị tách khỏi đoàn nhân viên, phòng của boss và cô lại đối diện với nhau, là khu phòng hạng A ở trên tầng cao nhất nha. Có thể ai cũng mơ mộng đến đãi độ cực tốt này nhưng cô thì không. Cô muốn làm một người bình thường, cô muốn được thân quen hơn với đoàn nhân viên công ti chứ không phải bị bọn họ suốt ngày dòm ngó, chỉ trỏ. Nhiều lúc cô rất muốn biện minh cho mình.
"Tất cả là do boss quyết định, một trợ lí như tôi làm sao dám phản đối. Mọi người đừng kì thị tôi như vậy, muốn trách móc, ghen tị thì nói với boss kìa. Tôi chỉ là người làm công ăn lương bình thường, tôi cũng đâu có muốn được đối đãi bất công như vậy."
Rất tiếc những lời này cô chỉ có thể nhét sâu vào trong lòng. Nếu nói ra biết đâu họ lại càng ghét cô hơn. May mắn là cô còn có vài người anh chị em tốt bụng và hiểu cho mình, ví dụ như nhà tạo mẫu tóc Tony, chuyên viên trang điểm họ Choi và Stylist họ Jung, chị ấy là bạn bè thân thiết của bà Sú nên cô cũng được nhờ vả đôi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều!
FanfictionTác giả: Lưu Thập Nhất Phong Thể loại: Fanfic Lizkook, ngôn tình, hài văn, giới giải trí. Tình trạng: Hoàn Giới thiệu chung: Cô là Lalisa Manoba, một thiếu nữ vừa bước qua tuổi 24. Cuộc đời cô thực ra cũng coi như êm đẹp nếu không nhận công việ...