Chap 5: Làm tóc

1.8K 143 0
                                    

Hú hú .. ta đã quay trở lại vài lợi hại hơn xưa. Wattpad dạo này lác lòi các bác ạ, tui đăng có cái thông báo thui mà cũng không được, điên tiết lắm. Truyện cũng không up nổi lên, làm mọi người chờ lâu quá tui cũng buồn. Thôi, chap này đăng được là ngon zai. Hãy cầu phúc đi nào!!

__________________

Seoul, 6h30 phút sáng.

Địa điểm, khu nhà cao cấp ở Gangnam.

Lalisa nhà ta bữa nay ăn mặc đặc biệt có gu hơn bình thường. Quần jean đen xước xát như bị mài trên đất, áo sơ mi trắng fom rộng, đôi giầy thể thao năng động mới đi mượn của bà Sú về. Bởi vì hôm nay có buổi Fanmeting đặc biệt quan trọng của đại boss vậy nên cô đã cân đo đong đếm rất chi tiết, dù có đi mượn đồ thì cũng không thể làm boss mất mặt.

Cánh cổng sắt to đại trướng khép chặt, bên cổng nhỏ lại tùy tiện không thèm khóa, cảm tưởng như lối đi này mới phù hợp với cô nhất.

Lisa loay hoay mãi với hai bọc đồ ăn to vật vã xong vì quá nhiều đồ lỉnh kỉnh nên cô trực tiếp dùng chân đá cánh cổng sắt ra để lấy đường đi vào.

Xin lỗi cánh cổng nha, ta biết mi giá ngớt trên trời nhưng mà giờ đây mi chỉ có thể bị ta đạp đạp vài cái. Xin lỗi .. a!

Muôn hoa ngát hương của ngày hôm qua vẫn tiếp tục đua nở, dù có là vào trời thu thì vườn cây nhà hắn không hề mang màu héo tàn. Nhà giàu mà, mỗi ngày đều được các vị nghiên cứu sinh vật đến chăm sóc, tiền lương cả tháng không trên dưới 10 triệu won(200 triệu VND), bảo sao tuyết rơi hoa vẫn nở. Ở điểm này cô là phải vái hắn sát đất rồi!

Lisa ung dung mở cửa lớn rồi bước vào nhà như trốn không người. Tối qua cô có gọi điện buôn chuyện với bà Sú sau đó cô có hỏi qua một số thói quen của Boss. Bà Sú bảo ngài Jeon đây chỉ khắt khe và nghiêm túc trong công việc chứ còn cuộc sống thì vô cùng dễ tính hay còn gọi là bê tha. Những chuyện lặt vặt chắc chắn hắn sẽ không quan tâm. Nếu như làm đủ tốt, tiền lương muốn bao nhiêu có bấy nhiêu nhưng ... 1 thứ không bao giờ được phạm phải chính là
"Khoảng cách".

2 mét là sẽ nheo mày, 1 mét là bắt đầu khó chịu như đang bị buộc phải đứng gần đống phân, 20 cm là có tình trạng muốn nôn, dính sát nhau chính là một cước muốn đá bay người khác đến khoảng cách an toàn-3 mét. Lúc đó cô nghe mà phát sốc, nói như vậy, hôm qua hai người có chạm môi ... không phải hắn nên đuổi việc cô sao?! Kì lạ ... cô nhớ lúc đó hắn chỉ tức giận đuổi cô ra ngoài chứ không hề có thêm hành động như muốn nôn mửa hay bị động kinh lên vì gần gái đẹp.

Chậc .. chậc .. thói quen tránh gái như tránh tà này thật lạ nha. Hay là Boss nhà mình gay? Thích nam nhân?

Ấy ấy ... nếu boss gay thì liệu sẽ làm công hay làm thụ?!

He he .. chắc là cả hai. Mị lực chết người như vậy, dù có trên dưới hay trong ngoài thì cũng đều khiến đối phương sướng đến run người.

Máu hủ bắt đầu tăng cao, vẻ mặt Lisa liền biến hóa đủ loại vẻ nhưng cốt nhất vẫn là vẻ háo sắc thường ngày.

Hai bọc thức ăn siêu to khổng lồ được chất kín bên trong tủ lạnh, còn vài thứ là cô cố tình bỏ ra để làm bữa sáng thơm ngon cho Boss. Thật ra lịch trình hôm nay của hắn đơn giản hơn nhiều so với bình thường. Sáng 8h đến 10h là họp kín tại công ti, rồi từ 10h đến 2h chiều là ở phòng thu âm nhạc phim cũng trong công ti luôn. 3h chiều đến 6h tối là Fanmeting ở khu mua sắm Seoul. Và thời gian còn lại chính là chống hết. Còn đang mơ tưởng đến việc được tan làm sớm, Lisa bị tiếng mở cửa cạch .. cạch làm cho giật mình.

[Lizkook] Đại Boss thật khó chiều! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ