Chương 39: Kế hoạch

935 144 6
                                    

Nam Cung môn cuối cùng cũng lộ mặt, thẳng tay trừng trị những gia tộc dám lớn tiếng phản đối, ra tay tàn sát người vô tội để làm thức ăn cho quỷ, ngày đêm tích cực chiêu binh, rèn luyện quân đội chuẩn bị thâu tóm tu chân giới.

Đám người Trịnh Hạo Thạc cải trang đi Tây Nam họp mặt cùng Mộ Dung gia. Quả nhiên bên này cũng ráo riết chuẩn bị lực lượng không kém Nam Cung.

Mộ Dung Khiết Vân nghe tin bọn họ muốn tham chiến, liền rất cao hứng, túc trực tại thành Tây Nam của Mộ Dung gia chờ đợi. Đám người Trịnh Hạo Thạc sau mấy ngày đêm lặn lội đường xá xa xôi cuối cùng cũng đến được thành Tây Nam, vừa kịp lúc đại hội Tiên Minh tổ chức.

Mộ Dung Khiết Vân vui mừng khi thấy bọn người Trịnh Hạo Thạc từ xa, y vội vã chạy đến:"Thật tốt quá, các vị cuối cùng cũng đến"

Mẫn Doãn Kì vẫn trong bộ dáng của lão gia gia:"Mộ công tử, bọn ta đến kịp Tiên Minh đại hội chứ?"

Mộ Dung Khiết Vân nhìn hắn một chút liền dễ dàng nhận ra:"Mẫn chưởng môn yên tâm, Tiên Minh đại hội sẽ tổ chức vào tối ngày mai" Nói đoạn, y quay sang nhìn 2 người lạ mặt trong đoàn, thắc mắc hỏi:"Thật thất lễ, ta có thể được biết cao danh quý tánh của vị công tử cùng cô nương này không?"

Từ đầu, y đã để ý đến cô nương nọ, nhan sắc thập phần diễm lệ, dáng dấp hoàn mĩ, khiến trái tim y không khỏi dao động, nhưng mà cô nương này lại đi cùng bọn người Mẫn Doãn Kì chỉ toàn nam nhân, cái này có chút không thích hợp a~

Kim Tại Hưởng nhìn thấy ánh mắt của Mộ Dung Khiết Vân cứ dán vào người Trịnh Hạo Thạc, liền tức giận, nói:"Nam nhân kia là Lục Anh Hoàng, là tiểu sư muội của Thiên Sơn môn, nhi nữ của giáo chủ. Còn nữ nhân này là Trịnh Hạo Thạc, sư huynh của ta!!!''

Mộ Dung Khiết Vân không khỏi há hốc mồm kinh ngạc, y có phải đã nghe nhầm hay không a? Mĩ nhân đó là Trịnh....Trịnh Hạo Thạc sao? "Kim công tử....huynh....huynh đang đùa đúng không?"

Trịnh Hạo Thạc cười gượng, nói:"Mộ Dung công tử, ta quả thật là Trịnh Hạo Thạc a~ Vì bất đắc dĩ nên mới cải trang thành bộ dáng này, thật xấu hổ mà"

Mộ Dung Khiết Vân lập tức xua tay, nói:"Không......không có a~ Quả thật rất....rất đẹp. Không ngờ Trịnh....Trịnh công tử lại....xinh đẹp như vậy" Ây da, sao mình lại ấp a ấp úng như vậy chứ. Mặt nóng quá đi, nhìn người kia xinh đẹp như vậy, trong lòng thật khó chịu nga~ ngoài giọng nói thì tất cả đều giống như nữ nhân, làm y khó có thể nhận ra.

Đám người Trịnh Hạo Thạc hiện tại được sắp xếp ở lại Mộ Dung phủ, chờ tham dự Tiên Minh đại hội. Đại hội lần này chính là công bố đối đầu với Nam Cung môn, bất kì môn phái nào muốn chống đối Nam Cung môn đều sẽ tham gia, bàn bạc kế hoạch đối phó, thành Tây Nam là địa phận của Mộ Dung gia, cũng là nơi rèn luyện quân đội, chiêu mộ kì tài, chuẩn bị xuất binh tiến đánh Nam Cung môn ở Đông Nam.

Một tháng sau Tiên Minh đại hội, trận vây quét đầu tiên nổ ra, phía Nam Cung môn chiếm thế thượng phong, lực lượng hùng hậu, cùng với vũ khí bí mật là Khiết Nguyên Tiêu và vạn quỷ đã khiến quân Tây Nam thiệt hại nặng nề. Đành phải rút quân nhanh chóng.

[HOÀN]•[VHOPE]-Nam chính, đừng 'đâm', ta là papa của ngươi đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ