Chương 41: Mối họa

1.1K 158 2
                                    

Trịnh Hạo Thạc chạy như bay ra khỏi sảnh đường. Ngay bây giờ hắn phải nhanh chóng tìm ra Kim Tại Hưởng. Không biết y đã thành công đánh tráo Khiết nguyên tiêu hay chưa? Nhưng mà Nam Cung Dương Bảo nói rằng sẽ thủ tiêu y, hiện tại rốt cục y như thế nào a?

"Sư huynh!"

Trịnh Hạo Thạc nghe tiếng gọi quen thuộc, liền quay đầu nhìn lại. Kim Tại Hưởng mừng rỡ, hớt hả chạy về phía hắn. Trịnh Hạo Thạc âm thầm thở phào, cũng may y vẫn an toàn. Hắn đây là đang lo xa rồi, Kim Tại Hưởng không còn là tiểu sư đệ mấy năm về trước của hắn nữa. Y hiện tại là một đại ma vương, pháp lực cao thâm, đám người kia đối với y chẳng qua chỉ là bọn nhãi nhép, không đáng để ý tới.

"A Hưởng.....Đệ không sao chứ?"

Kim Tại Hưởng mỉm cười:"Ta không sao a~ Còn huynh, mọi chuyện ổn cả chứ?"

Trịnh Hạo Thạc lắc đầu:"Không ổn chút nào, Nam Cung Dương Bảo định giết đệ, gã muốn giam giữ ta. Bây giờ phải nhanh chóng rời khỏi đây a~ À khoan đã, chuyện Khiết nguyên tiêu như thế nào rồi?"

Kim Tại Hưởng trầm mặc:"Ta đã theo lời Lục Anh Hoàng đến Tây viện tìm kiếm, quả nhiên có một mật thất. Nhưng mật thất này quỷ khí nặng, lại có cơ quan nguy hiểm, muốn vào e là không phải ngày một ngày hai"

Trịnh Hạo Thạc thở dài:"Bây giờ phải làm sao a? Trước hết nên ở lại đây trước, bắt buộc phải hoàn thành nhiệm vụ mới trở về"

"Ân, đều nghe theo huynh a~"

"Không ổn, có người đến. Mau trốn thôi"

Trịnh Hạo Thạc đột nhiên ngăn cản Kim Tại Hưởng:"Có lẽ là Nam Cung Dương Bảo, nhưng mà.....chúng ta không cần phải trốn đâu."

Nam Cung Dương Bảo vừa đuổi tới, liền nhìn thấy Trịnh Hạo Thạc bị một lính canh cầm kiếm kề cổ khống chế.

Nam Cung Dương Bảo tức giận, quát:"Mau bỏ kiếm xuống cho ta, không được tổn hại đến hắn"

Lính canh kia ngập ngừng, nhưng cũng theo lời Nam Cung Dương Bảo thu kiếm vào:"Giáo chủ, ta đang tuần tra liền bắt gặp kẻ này lén la lén lút, nên mới bắt lại"

Nam Cung Dương Bảo kéo tay Trịnh Hạo Thạc, ôm hắn vào lòng:"Được rồi, ở đây không còn chuyện của ngươi, mau đi đi"

Lính canh kia liền bỏ đi, trước khi đi còn cùng Trịnh Hạo Thạc nhẹ nhàng nháy mắt. Lính canh đó không ai khác là Kim Tại Hưởng, trước khi Nam Cung Dương Bảo đến đã dịch dung biến thành lính canh.

Nam Cung Dương Bảo ôm người trong lòng, ôn nhu hỏi:"Lúc nãy tên kia có tổn thương ngươi không? Đột nhiên lại chạy đi như vậy, nếu ta không đến kịp thì chuyện gì sẽ xảy ra a?"

Nếu ngươi không đến kịp thời thì ta có thể bỏ trốn a!!!!!!!! Trịnh Hạo Thạc bề ngoài trầm mặc, nhưng nội tâm gào thét điên cuồng, mang dòng họ 3 đời của Nam Cung Dương Bảo ra chửi đến long trời lở đất.

Nam Cung Dương Bảo thấy người trong lòng không nói gì, cứ tưởng hắn bị hoảng sợ, liền đem Trịnh Hạo Thạc về phòng ở Đông viện.

Trịnh Hạo Thạc bước vào phòng, liền bị đẩy lên giường, thân thể bị kiềm kẹp bởi Nam Cung Dương Bảo.

"Ngươi.....ngươi muốn làm gì?"

[HOÀN]•[VHOPE]-Nam chính, đừng 'đâm', ta là papa của ngươi đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ