Phiên ngoại 6: Xuyên về hiện đại (2)

839 119 7
                                    

Trịnh Hạo Thạc nghe tiếng hét thất thanh, ngay lập tức cúp máy. Kim Tại Hưởng ở một bên quan sát, thấy hắn mặt mũi xám xịt, vội hỏi:"Hạo Thạc, có chuyện gì sao?"

Trịnh Hạo Thạc lắc lắc đầu, bình thản nói:"Không có chuyện gì đâu, sư muội gặp chút rắc rối thôi"

Kim Tại Hưởng gật gù. Trịnh Hạo Thạc nhìn thấy dáng vẻ của y không khỏi buồn cười, đại ma vương trong trang phục hiện đại, mái tóc xanh gợi cảm nhưng khuôn mặt có chút ngơ ngác rất đáng yêu. Trịnh Hạo Thạc chống càm nhìn y, thuận miệng nói:"A Hưởng, cậu cũng nên tắm đi a"

Kim Tại Hưởng vừa rồi còn là một bộ dáng cừu nhỏ thuần khiết, nhưng sau khi nghe Trịnh Hạo Thạc nói câu kia liền xé bỏ vỏ bọc biến thành sói. Y nhanh chóng cởi bỏ lớp quần áo vướng bận, nhảy vào bồn tắm, đem Trịnh Hạo Thạc ôm vào lòng, tham lam hít lấy hương thơm ngọt ngào trên người hắn.

Kim Tại Hưởng cắn cắn vành tai hắn, ôn nhu nói:"Bảo bối, em trong bộ dáng này thật sự rất đẹp a~"

Trịnh Hạo Thạc quay sang lườm y:"Lại gọi bậy cái gì thế hả? Ý cậu là tôi lúc trước không đẹp sao?"

Kim Tại Hưởng vuốt tấm lưng trắng noãn của hắn, tại cánh tay mềm mại cúi đầu hôn một chút:"Em vốn dĩ là bảo bối của tôi mà, gọi như vậy còn không đúng sao? Em lúc nào cũng đẹp, lúc trước là một bộ dáng tiên phong đạo cốt, bây giờ phải gọi như thế nào mới đúng đây a, da dẻ mềm mại, mái tóc ngắn quyến rũ, cái này là muốn tôi chết a" Vừa nói, Kim Tại Hưởng vuốt ve làn da trắng mịn của Trịnh Hạo Thạc, vùi mặt vào tóc hắn hít hít ngửi ngửi.

Trịnh Hạo Thạc nghe lời nói kia, cái mặt già muốn đỏ hết cả lên, vội nói:"Cậu....cậu từ khi nào lại dẻo miệng như vậy chứ?"

Kim Tại Hưởng kéo người hắn đối diện với mình, hôn nhẹ lên môi hắn:"Lời nói từ tận đáy lòng của tôi, em đối với tôi như bảo vật trân quý, là người duy nhất mà Kim Tại Hưởng tôi yêu"

Trịnh Hạo Thạc mặt muốn chín luôn rồi có được không, tên nhóc này xuyên về hiện đại liền biết cách quăng thính lung tung như vậy a~

Trong khi hai người em em tôi tôi quấn lấy nhau tình tứ nồng nàn, thì ở một diễn biến khác khá phức tạp.

Lục Anh Hoàng vẫn còn đang hoang mang ngồi ghế phó lái tập trung nhìn thẳng phía trước.

Cô gái xinh đẹp đang lái chiếc BMW đời mới nhất nhìn qua có chút không hài lòng, mở miệng phá tan bầu không khí im lặng:"Baby à, sao không nói gì hết vậy? Thường ngày cậu nói nhiều lắm kia mà"

Lục Anh Hoàng lúc này mới quay sang nhìn cô gái nọ, nói:"*Khụ* hôm nay tớ có chút không khỏe, ha..ha...ha."

Cô gái kia nói tiếp:"Lúc nãy cậu nói có ma, là sao? Bộ ở trường mình có ma thiệt hả?" Cô gái thần thần bí bí nói

Lục Anh Hoàng lại nói:"À...không....tối qua tớ xem phim kinh dị, lúc nãy cậu bất ngờ dọa tớ, nên tớ giật mình thôi, không có gì đâu, ha...ha...ha" Ây da, ta có điên mới nói cô là ma a, cô rõ ràng là Nam Cung Hạ Lạc mà, nhưng nàng ấy rõ ràng đã....đã chết rồi, không lí nào....rốt cục là chuyện gì xảy ra vậy? Đây rõ ràng là xuyên về hiện đại đi? Thế giới này hoàn toàn rất giống thế giới mà lúc trước anh hai và mình sống, nhưng bản thân mình lại không nhớ rằng có quen một người bạn nào nhìn giống Nam Cung Hạ Lạc lại còn là richkid.

[HOÀN]•[VHOPE]-Nam chính, đừng 'đâm', ta là papa của ngươi đó!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ