Lục Anh Hoàng đập bàn:"Không thể được, chuyện này quá nguy hiểm, ta không cho huynh đi"
Trịnh Hạo Thạc xoa xoa thái dương:"Nhất ngôn kí xuất, tứ mã nan truy. Ta đã lỡ đồng ý trước toàn thể môn phái rồi. Không đi không được"
Mẫn Doãn Kì thở dài:"Tiểu Thạc, sư muội nói rất đúng, chuyện này rất nguy hiểm. Nếu thành công chính là lập đại công, được tu chân giới ca tụng. Nhưng đệ có nghĩ đến hậu quả là gì nếu thất bại hay không? Đệ có biết lão già Nam Cung Dương Bảo kia độc ác như thế nào không? Ta không cho đệ đi!!!!"
Trịnh Hạo Thạc vùi mặt vào tay, đúng là họa từ miệng mà ra. Bây giờ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan như thế này cũng do hắn. Toàn bộ tu chân giới đều trông cậy vào hắn, đặt niềm tin vào hắn, thế lực Nam Cung quá lớn mạnh, trực tiếp chiến đấu chỉ e là thất bại thảm hại, chỉ còn cách duy nhất là dựa vào điểm yếu của Nam Cung Dương Bảo mà ra đòn quyết định, cơ may sẽ thắng lợi. Nếu ngay lúc này, hắn mở miệng nói ta không đi được thì chẳng phải dập tắt niềm tin của mọi người sao? Cứ cho là sẽ có người khác thay thế hắn, nhưng mà vẫn sẽ không có ai hoàn hảo như Trịnh Hạo Thạc. Nhân vật này được Trịnh Hiệu Tích hắn tạo ra rất hoàn mĩ, xét về ngoại hình chính là một mĩ nam tử, dung mạo không thua kém gì nam chính, lại thêm đầu óc nhạy bén linh hoạt, mưu kế đa đoan. Không phải hắn đi thì không được.
Trịnh Hạo Thạc suy nghĩ rồi lại nói:"Ta sẽ đi, mọi người không cản ta được đâu. Lời là ta nói, ta phải chịu trách nhiệm với lời nói của bản thân"
Cánh cửa phòng đột ngột mở toang,một hắc y nam tử bước vào, ngồi xuống cạnh Trịnh Hạo Thạc, vuốt vuốt tấm lưng của hắn:"Đừng lo, ta sẽ bảo vệ huynh"
Trịnh Hạo Thạc quay đầu nhìn nam tử:"A...Hưởng?"
Kim Tại Hưởng nhìn hắn cười ôn nhu:"Tiểu Thạc, huynh không phải lo. Lúc nãy ta đã đi nói chuyện với Mộ Dung Tử Thiên, đã được ông ta đồng ý cho đi theo huynh để đảm bảo sự an toàn của huynh. Dù sao Hận Tình Dược trong người huynh, cũng ràng buộc ta và huynh. Nếu không có ta thì chắc chắn kế hoạch không thể thành công."
Mẫn Doãn Kì cùng Lục Anh Hoàng âm thầm thở phào, có Kim Tại Hưởng đi theo yểm trợ thì bọn họ cũng đỡ lo hơn. Dù sao Trịnh Hạo Thạc võ công cùng linh lực cũng không gọi là kém. Nên lần này Tây Nam quân có cơ hội thắng rồi.
....
Theo như thông tin của tín quân, ngày mai giờ Ngọ sẽ có đoàn người từ ngoại thành vào Quỳ Châu. Đoàn người này chính là vũ công đến Quỳ Châu để mua vui cho yến tiệc Nam Cung. Trịnh Hạo Thạc cùng Kim Tại Hưởng đã chờ sẵn ở phía ngoại thành, nhân lúc đoàn người đi qua đoạn một phiên chợ tấp nập, liền thần không hay quỷ không biết mà trà trộn vào. Trịnh Hạo Thạc hóa trang thành vũ công, còn Kim Tại Hưởng thành người kéo đàn. Cả hai bước đầu qua được cổng thành, an toàn đi vào yến tiệc.
Yến tiệc lần này phải nói là rất xa hoa, các tướng lĩnh đều được mời đến tham dự. Nam Cung Hạ Lạc và Nam Cung Hạ Vũ cũng có mặt, ngồi ở vị trí quan trọng hàng đầu. Nam Cung Dương Bảo ngồi ở vị trí cao nhất, đưa mắt nhìn về bên dưới nhộn nhịp, không khỏi nở cười hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]•[VHOPE]-Nam chính, đừng 'đâm', ta là papa của ngươi đó!
FanfictionTrịnh Hiệu Tích là tác giả viết truyện nổi tiếng trên mạng, nội dung truyện của y rất thu hút độc giả nhưng đến một ngày, y lại đam mê một thể loại ngược nam chính một cách tàn nhẫn, đầy đọa nam chính sống không bằng chết. Độc giả: Cầu cho tác giả b...