*lumipas ang ilang weeks*
nakakapasok na si Troy sa school at good news... president pa rin sya :D kaya nag celebrate kami nung araw na yun kasama si Reya... at isa pang good news... friends kami ni Reya... oo, alam ko binubully nya ako DATI pero ngayon iba na sya... mabait, palatawa, at isip bata si Reya... kaya nakakatuwa syang kasama :D
pag uuwi naman ako ng bahay nakakausap ko naman si Clarck... napapansin ko lang sa bawat araw na nakakausap ko sya... para bang may something sa akin... ewan ko ba... sa mga ngiti at tawa nya parang nawawala na ako... ano ba tong nararamdan ko? is there something wrong with me? or talagang nababaliw lang ako at kaylangan ko na mag pakita sa doctor? hhhaaaayyyyyyyy!!!!
it's saturday at wala akong ginawa kundi nakahiga sa aking higaan at mag basa ng libro... si Clark ba kamo? ayun may binabasa rin.. pero habang nag babasa ako nasilip ako sa may salamin... ewan ko ba... nag mumukha akong tanga silip ng silip... ewan ko ba kung bakit? ano ba meron sa kanya?
aaminin ko gwapo sya, maputi, matangkad, katamtaman lang ang katawan, may pagka singit at bilog ang mata, matangos ang ilong, makinis ang mukha tapos... yung labi nya... nang biglang tumingin sa akin si clarck.... wwwaaahhhhhh!!!! >//////< syete... syete.... bigla tuloy akong napataglob ng mukha gamit ng librong binabasa ko at naggulong-gulong sa higaan ko ng hindi ko napansin na nasa edge na ako ng higaan kaya nahulog ako sa sahig...
yan sa sobrang landi mo kasi Gumi nahulog ka tuloy sa sahig.... pero... *dug.. dug*
"Gumi ok kalang ba?"
"ah--... ano... oo!" nilagay ko ang aking right hand sa aking chest (kung nasaan si heart) at pinakiramdaman ang pagtibok nito.... ang bilis... talo ko pa ang nag tatalon at nag tatakbo... do you think I like him already? or guni-guni ko lang to or epekto ng pag kahulog ko sa sahig... > . <
*end of gumi's POV*
*clarck's POV*
hindi ako mapakali para bang may nakatingin sa akin... pagtingin ko kay Gumi... saktong nakatingin sya sa akin... >////< the fuck... bakit ba ako namumula.... pagtingin ko sa kanya nagulong-gulong ito sa kanyang higaan habang nakataglob ang mukha nya gamit ang librong binabasa nya.... sa totoo lang mukha syang tanga pero.... ang cute nya....
nang bigla nalang nasa edge na sya ng higaan nya... ginamit ko powers ko kaso... nahulog din to agad.... ano nangyayari sa akin...
"Gumi ok kalang ba?" tanong ko dito...
"ah--... ano... oo!" pautal nyang sinabi... mabuti naman at ok sya... pero... tinignan ko ang aking kamay at nagulat sa aking nakita.... no... this is not true....
the next thing I knew I was crying pero hindi ko to pinahalata kay Gumi....
*end of clarck's POV*
BINABASA MO ANG
As He Smile (completed)
Romancehanda na ba kayong humiling at umibig kahit na impossible itong mangyari...