after 1 month...
it's march and all 4th yr is ready to march to the future... ok ba? hahaha XD maraming good news ngayon i tell you...
extra extra... BUHAY PAG IBIG!!!! <3 <3 ang kaibigan kong si Reya ay may boyfriend na at si Kevin yun... wwwiiieeeeee..... this is love love love...
extra extra... BUHAY KAIBIGAN!!!! ^___^v ok na kami ni Troy... wwwiiieeee.... heart heart heart.... XD nalaman ko din na may GF na ito... and yes ito ung nakapair nya nung dec. 25... paano? dahil maraming nakapilang babae sa kanya nang isa dito nakapair sa kanya kaso tinanggi ito ni Troy dahil gusto nya ako... kaya pumunta sya sa akin at nakipag pair... pati alam nyo naman kung ano sumunod diba? last week naging sila.... ang pangalan ng babae ay Helen Waters... mabait si Helen at may pagka makulit...
pero eto pa isang extra.... BUHAY LIBRE!!!! ^ o ^ dahil kaarawan ngayon ni Gab... (march 14) man lilibre daw sya hehehe XD... at pag may goodnews may bad news.... :(
extra extra... hindi na nag papakita sa akin si Clarck... T ^ T ang tahimik na tuloy tuwing napunta ako sa kwarto ko... pero... shu shu... bad vibes... good vibes... good vibes.... kailangan masaya ako....
"Ms. Young 1st honorable." ano sabi ng lola mo... yes... 1st honorable to!!! :D na talbugan ko ang mga first at second section XD... lumakad na ako papuntang stage at kinuha ang kunyaring diploma at nakipag shake hands....
bumaba na ako sa stage at sumalubong sa akin si Troy na nakangiti...
"ang talino natin ah! Ms. 1st honorable."
"sus... baka ikaw mr. valedictorian!" yep... valedictorian sya... matalinong tao... > . <
"hahaha... wait nandyan na ang mga mr. at miss. gold medalist." ang tinutukoy ni Troy ay sila Reya, Kevin, Kaycee at Helen....
"mga gold medalist." papuri namin sa kanila nung pababa na sila XD
"hiyang-hiya naman kami sa mga valedictorian at first honorable." sabi ni Reya...
"oo nga... kayo na matalino!" sabi ni Kevin...
"ui nandyan na ang Mr.bronze natin!" sabi ni Kaycee... at ang tinutukoy nya ang kanyang BF na si Gab... na papalapit na sa amin...
"others ako... layuan nyo ako." sabi ni Gab...
"LOL!!! hindi ka others Gab!" sabi ko sabay akbay dito...
"ang tatalino nyo kasi!" padiin nyang sinabi sa ta-talino....
"kung na ngopya kalang!" sabi ni Kevin...
"aaawwww.... may others... don't tell me Kevin na ngongopya ka?" tanong ko dito....
"mag paplastikan pa ba tayo dyan... lagi nyong tandaan... walang taong nakaka-graduate ng hindi na ngongopya." tama nga sya.... lahat kami na pa nod nalang...
"oo nga naman." pag-agree ko... lalo pa akong lumapit kay Gab at binulungan... "ui yung libre ko ah!" hahaha XD hindi ko kasi malilimutan yun... syempre pag libre open ako dyan.... XD
"wag kang maingay!" bulong nya sa akin...
"oo na... nga pala happy birthday!"
"ssshhhh.... wag kang maingay ikaw lang nakakaalam pati si Kaycee."
"HOY!!! ano yung binubulong-bulong nyo dyan!" sita ni Reya...
"ah wala... may tinatanggal lang ako sa buhok ni Gab!" palusot ko.. kumagat ka... kumagat ka... "bayan! nag sha-shampoo kaba Gab! Kaycee pinapaliguan mo ba tong BF mo!" kinindatan ko si Kaycee na makisakay sya sa akin...
"bakit mo ako kinikindatan Gumi?" bbbaaaaaaahhhhh!!!! talaga naman tong si Kaycee oh...
"may tinatago kayo sa amin no?" sabay lapit ni Reya sa amin...
"wala ah!" sabi ni Gab ... saka ito may binulong sa akin... "mabubuking tayo nito."
"oh ano binubulong nyo?" hala nakakatakot si Reya...
"birthday kasi ngayon ni Gab!" diretsong sinabi ni Kaycee... wwaaahhhh.... dapat hindi mo na sinabi Laycee wala tuloy akong libre dito..... T ^ T
"ah birthday pala ni pre ngayon eh! happy birthday!" sabi ni Kevin sabay bro hug...
"happy birthday pre!" bati naman ni Troy... sabay sabay na ang mga bati hanggang sa...
"palibre naman jan! birthday mo diba?" hala.... T ^ T tumingin ako kay Gab at bumugtong hininga nalamang ito...
"sige na... sige na... libre ko kayo." labag sa kaloobang sinabi ni Gab...
"yehey may libre!" diwang nilang lahat... ako naman naki yehey nalang tapos tumingin sya ng masama sa akin...
"sorry!" bulong ko dito...
"wala na tayong magagawa... nandyan na eh."
"sorry talaga!"
"ok lang!" sabay pat nya ng ulo ko...
BINABASA MO ANG
As He Smile (completed)
Romancehanda na ba kayong humiling at umibig kahit na impossible itong mangyari...